»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 16/02/2017 08:00

57 khách hàng trúng thưởng khi giao dịch VietinBank eFAST Mobile

Ngày 15/2/2017, VietinBank tiếp tục tổ chức quay số trúng thưởng đợt 3 Chương trình khuyến mãi “Giao dịch trực tuyến - Trải nghiệm thành công”. Đây là đợt quay số cuối cùng dành cho các mã số dự thưởng phát sinh trong khoảng thời gian từ ngày 29/12/2016 đến 26/1/2017.

>> 19 khách hàng trúng đợt 2 “Giao dịch trực tuyến - Trải nghiệm thành công” >> Lộ diện 19 khách hàng trúng “Giao dịch trực tuyến - Trải nghiệm thành công”
Toàn cảnh Lễ quay số mở thưởng đợt 3 Chương trình khuyến mãi “Giao dịch trực tuyến - Trải nghiệm thành công”

Sau 3 đợt quay số trúng thưởng Chương trình khuyến mãi “Giao dịch trực tuyến - Trải nghiệm thành công”, đã có tổng cộng 57 khách hàng của VietinBank may mắn nhận được các giải thưởng rất có giá trị như iPhone 6S Plus, iPad Mini 4…

Chương trình khuyến mãi “Giao dịch trực tuyến - Trải nghiệm thành công” được áp dụng đối với các khách hàng doanh nghiệp tải ứng dụng và thực hiện giao dịch tài chính qua VietinBank eFAST Mobile.

Người dùng thuộc vai trò “Chủ tài khoản” hoặc “Kế toán trưởng”, khi tải và đăng nhập thành công lần đầu tiên trên ứng dụng sẽ nhận được 1 mã dự thưởng để tham gia quay số trúng thưởng. Ngoài ra, cứ 5 giao dịch tài chính tiếp theo được phê duyệt thành công trên ứng dụng VietinBank eFAST Mobile, người dùng sẽ nhận được thêm 1 mã dự thưởng.

Mã số dự thưởng là số ngẫu nhiên có 4 chữ số do hệ thống tự động sinh ra khi khách hàng đáp ứng đủ tiêu chí nói trên. Tổng số lượng mã số dự thưởng VietinBank phát hành trong thời gian diễn ra chương trình là 9.999 mã. Hằng tuần, VietinBank gửi mã dự thưởng vào hòm thư của khách hàng đã đăng ký trên dịch vụ VietinBank eFAST Mobile.

Trên cơ sở các mã dự thưởng đã cấp cho khách hàng, VietinBank tiến hành 3 đợt quay thưởng. Lễ quay thưởng đợt 1 và 2 đã tìm ra 38 khách hàng may mắn trúng các giải thưởng.

Ngày 15/2/2017, VietinBank tiếp tục tổ chức Chương trình quay số trúng thưởng đợt 3. Đây là đợt cuối cùng dành cho các mã số dự thưởng phát sinh trong khoảng thời gian từ 29/12/2016 đến 26/1/2017.

Để đảm bảo nguyên tắc công bằng, khách quan, Lễ quay số trúng thưởng có sự tham dự và giám sát của đại diện Bộ Công Thương; đại diện một số doanh nghiệp cùng các phòng, ban Trụ sở chính và chi nhánh VietinBank.

Trước sự chứng kiến của các đại biểu tham dự, Chương trình quay số trúng thưởng đợt 3 đã tìm ra 19 khách hàng may mắn nhận được giải thưởng. Trong đó, khách hàng Nguyễn Ngọc Minh (Công ty Cổ phần Thực phẩm Xuất khẩu Tân Bình) khách hàng của VietinBank Chi nhánh 12 TP. HCM đã may mắn trúng giải nhất là 1 chiếc điện thoại iPhone 6S Plus 64Gb. Còn lại, có 3 khách hàng trúng giải Nhì (mỗi giải là 1 chiếc iPad Mini 4 4G 64Gb) và 15 khách hàng trúng giải Ba (5 triệu đồng tiền mặt/giải).

Danh sách chi tiết, vui lòng xem tại đây.

Đối với những khách hàng đã trúng giải, VietinBank sẽ thông báo qua điện thoại, email hoặc SMS trong vòng 7 ngày kể từ ngày thực hiện quay số, đồng thời công bố trên website www.vietinbank.vn.

Như vậy, sau 3 đợt quay số trúng thưởng Chương trình khuyến mãi “Giao dịch trực tuyến - Trải nghiệm thành công” đã có tổng cộng 57 khách hàng của VietinBank may mắn nhận được các giải thưởng rất có giá trị.

Minh Khuê

null - VietinBank null - VietinBank