»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 04/3/2017 08:06

VietinBank Hoàn Kiếm tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2017

Ngày 4/3/2017 tại Hà Nội, VietinBank Hoàn Kiếm đã tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2017.

>> VietinBank AMC tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2017 >> VBI triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2017
Đồng chí Nguyễn Long Hải - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh phát biểu tại Hội nghị

Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương - Ủy viên BCH, Phó Chánh Văn phòng kiêm Phó Ban Nữ công Công đoàn VietinBank; các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn Chi nhánh và toàn thể đại biểu là cán bộ, nhân viên công tác tại 6 phòng chức năng và 15 phòng giao dịch trực thuộc Chi nhánh.

Đây là ngày hội và cũng là dịp để Đại diện Người sử dụng lao động và Người lao động trực tiếp tham gia đối thoại nhằm thống nhất từ ý chí đến hành động trong chỉ đạo điều hành và thực hiện nhiệm vụ trong toàn Chi nhánh.

Ngay sau bài phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Nguyễn Long Hải - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh đã trình bày báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh của Chi nhánh trong năm 2016; phân tích đánh giá các thế mạnh và đúc rút kinh nghiệm cho phương hướng nhiệm vụ năm 2017.

Trong phát biểu của mình, đồng chí Hải nhấn mạnh: Có thể khẳng định rằng, năm 2016, người lao động VietinBank Hoàn Kiếm có quyền tự hào về những kết quả đã đạt được với lợi nhuận cao nhất từ trước đến nay, trong khi rủi ro tín dụng giảm thiểu ở mức thấp nhất, hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát. Tuy vậy, kết quả đạt được của Chi nhánh còn khiêm tốn và cũng còn nhiều việc phải làm.

Năm 2016 là năm bản lề cho sự phát triển ổn định của VietinBank Hoàn Kiếm với số huy động vốn lên tới 9.000 tỷ đồng; dư nợ cho vay nền kinh tế gần 8.500 tỷ đồng, lợi nhuận tăng trưởng ổn định hơn so với năm 2015, trong đó nợ xấu chỉ còn ở mức 0,34%.

Bên cạnh các thành tựu kinh doanh, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy Chi nhánh, chất lượng hoạt động của các tổ chức đoàn thể chính trị trong Chi nhánh cũng được nâng lên rõ rệt. Đời sống vật chất tinh thần của người lao động từng bước được cải thiện, cán bộ, nhân viên hoàn toàn yên tâm công tác và tin tưởng tuyệt đối vào sự chỉ đạo điều hành của Đảng ủy và Ban Giám đốc Chi nhánh.

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương đã biểu dương và ghi nhận thành tích của tập thể lãnh đạo và cán bộ, nhân viên Chi nhánh đã đạt được. Đồng chí Hương đề nghị Ban Chấp hành Công đoàn Chi nhánh tiếp tục phối hợp chặt chẽ với chuyên môn quan tâm, chăm lo đến đời sống vật chất và văn hóa tinh thần cho người lao động, tạo động lực để thi đua phát huy các thành quả đã đạt được.

Hội nghị đã tổng kết hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân khóa trước, đồng thời bầu ra Ban Thanh tra nhân dân khóa mới nhiệm kỳ 2017 - 2019 với nòng cốt là các cán bộ có phẩm chất, năng lực và uy tín trong Chi nhánh. Đồng thời, Hội nghị đã bầu đại diện tập thể người lao động đối thoại định kỳ tại nơi làm việc theo quy chế dân chủ ở cơ sở và bầu đại diện tham dự Hội nghị Đại biểu Người lao động toàn hệ thống năm 2017.

Cũng tại Hội nghị, nhiều tấm gương điển hình tiên tiến đạt danh hiệu thi đua đã được vinh danh, khen thưởng.

Tôn vinh các gương điển hình xuất sắc trong lao động và phong trào thi đua

Trịnh Nam

null - VietinBank null - VietinBank