»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 24/01/2017 05:00

VietinBank Cao Bằng tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng

Ngày 15/1/2016, VietinBank Cao Bằng (CN) đã tổ chức thành công Hội nghị tri ân khách hàng thân thiết đã luôn đồng hành và ủng hộ CN trong suốt thời gian qua.

>> VietinBank Cà Mau tri ân khách hàng >> Hội nghị khách hàng VietinBank TP. Hà Nội
Ban Giám đốc CN nâng ly chúc mừng năm mới

Đến dự Hội nghị có ông Hoàng Văn Cao - Phó Giám đốc NHNN tỉnh Cao Bằng; bà Lê Thị Nhung - Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh Cao Bằng và gần 150 khách hàng thân thiết của CN.

Phát biểu tại sự kiện, ông Nông Đức Tuấn - Bí thư Chi bộ, Giám đốc CN đã bày tỏ tình cảm tri ân sâu sắc đến các khách hàng đã luôn ủng hộ CN trong những năm vừa qua. Năm 2016, VietinBank Cao Bằng là đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong hệ thống VietinBank. Kết quả kinh doanh của CN năm 2016 như sau: Nguồn vốn huy động đạt 1.405 tỷ đồng, đạt 105% kế hoạch năm 2016; dư nợ đạt 864 tỷ đồng, đạt 103% kế hoạch năm 2016...

Thông qua sự kiện lần này, CN mong muốn sẽ tiếp tục được hợp tác sâu, rộng hơn nữa với khách hàng trong những năm tới. Ông Tuấn khẳng định: “VietinBank Cao Bằng cam kết cung cấp các sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng với chất lượng phục vụ tốt nhất. CN sẵn sàng đồng hành, tháo gỡ khó khăn, cũng như tạo những điều kiện thuận lợi nhất để hỗ trợ khách hàng phát triển”.

Trước đó, trong buổi sáng cùng ngày, VietinBank Cao Bằng cũng đã tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2017. Với sự nhất trí cao, toàn thể CN quyết tâm nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Trong năm 2017, CN phấn đấu nguồn vốn tăng 11,3%, dư nợ tăng 19%, lợi nhuận tăng 66% so với năm 2016.

Khách hàng của CN tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng tại Hội nghị

Phương Anh

null - VietinBank null - VietinBank