»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 23/01/2017 03:38

VietinBank Cà Mau tri ân khách hàng

Chiều ngày 22/1/2017, VietinBank Cà Mau tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2016.

>> VietinBank Sầm Sơn tổ chức Hội nghị khách hàng >> Hội nghị khách hàng VietinBank TP. Hà Nội
Ban Giám đốc VietinBank Cà Mau nâng ly chúc mừng Hội nghị

Dự Hội nghị có ông Trần Hồng Quân - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau; ông Thân Đức Hưởng - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau; ông Lê Văn Sử - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau; ông Lê Dũng - Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Cà Mau; ông Trần Quốc Khởi - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước tỉnh Cà Mau và hơn 1.000 khách hàng thân thiết của Chi nhánh (CN).

Diễn ra trong bầu không khí vui tươi, nồng ấm, Hội nghị là dịp để VietinBank Cà Mau bày tỏ tấm lòng tri ân với những khách hàng, đối tác thân thiết đã tin tưởng, ủng hộ, góp phần vào sự thành công và phát triển của CN.

Năm 2016, nguồn vốn của CN đạt 6.357 tỷ đồng, đạt 109,8% kế hoạch; lợi nhuận đạt 168 tỷ đồng, đạt 98,7% kế hoạch; thu hồi nợ bán cho VAMC 44 tỷ đồng, đạt 100% kế hoạch, các hoạt động dịch vụ từng bước có tăng trưởng khá tốt. Điểm nổi bật trong năm 2016 là Chi nhánh đã tăng trưởng tín dụng phân khúc bán lẻ rất tốt, đạt 1.226 tỷ đồng, đạt 102,3% kế hoạch, tốc độ tăng 49,5%. Năm 2016 là năm thứ 9 liên tiếp CN được HĐQT VietinBank xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và luôn dẫn đầu trong 18 chi nhánh VietinBank tại Đồng bằng Sông Cửu Long.

Đại diện khách hàng, Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Tập đoàn Thủy sản Minh Phú Lê Văn Điệp chia sẻ: Sự đồng hành, gắn bó giữa Công ty với VietinBank Cà Mau không chỉ là chuyện làm ăn cùng có lợi của hai doanh nghiệp mà thật sự đã nâng lên thành đối tác chiến lược của nhau. Sự thành công của Công ty CP Tập đoàn Thủy sản Minh Phú hôm nay là do nhiều yếu tố hợp thành, trong đó không thể không kể đến vai trò quan trọng của VietinBank Cà Mau. Sự có mặt kịp thời của VietinBank Cà Mau trong những thời khắc sóng gió nhất của Công ty đó chính là điều đáng trân trọng nhất của mối quan hệ hợp tác này.

Cũng tại Hội nghị, CN tổ chức quay số trúng thưởng với tổng giá trị giải thưởng hơn 190 triệu đồng, bao gồm 8 giải Khuyến kích, 7 giải Sáu, 6 giải Năm, 5 giải Tư, 4 giải Ba, 3 giải Nhì, 2 giải Nhất và 1 giải Đặc biệt. Kết thúc chương trình, một khách hàng may mắn trúng giải Đặc biệt là 1 chiếc xe Honda Winner 150 trị giá 45.000.000 đồng.

Phát biểu tại Hội nghị, Giám đốc CN Tăng Xuân Lãm trân trọng cảm ơn tình cảm và sự tin tưởng của quý khách hàng, Ngân hàng Nhà nước, cơ quan, ban, ngành trên địa bàn tỉnh đã dành cho VietinBank Cà Mau. Ông Lãm cam kết, toàn thể CBNV CN luôn hoàn thiện, đổi mới trong việc phục vụ khách hàng, đồng hành cùng khách hàng phát triển, đóng góp vào thành tựu kinh tế - xã hội chung của tỉnh nhà.

Trao giải Đặc biệt cho khách hàng

Huỳnh Tấn Truyển

null - VietinBank null - VietinBank