»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 20/01/2017 05:54

VietinBank Sầm Sơn tổ chức Hội nghị khách hàng

Trong không khí chuẩn bị đón Xuân Đinh Dậu năm 2017, VietinBank Sầm Sơn đã long trọng tổ chức Hội nghị khách hàng với chủ đề “Đồng hành cùng phát triển”.

>> VietinBank Nhị Chiểu tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng >> Hội nghị khách hàng VietinBank TP. Hà Nội
Trao giải Đặc biệt Chương trình bốc thăm trúng thưởng cho khách hàng

Đến dự Hội nghị có ông Nguyễn Thanh An - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh Thanh Hóa và đồng chí Lãnh đạo các huyện nơi có phòng giao dịch trên địa bàn, các cơ quan báo đài, các sở, ban, ngành và đại diện gần 300 các doanh nghiệp, cá nhân đang quan hệ với Chi nhánh.

Về phía VietinBank có bà Dương Thị Mai - Phó Trưởng Phòng Kiểm tra Kiểm soát nội bộ Khu vực 12; đại diện các phòng, ban tại Trụ sở chính và Công ty TNHH MTV Bảo hiểm VietinBank đã về dự Hội nghị.

Về phía Chi nhánh có ông Lê Văn Dũng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh cùng toàn thể Ban Giám đốc, lãnh đạo các phòng, ban và hơn 100 cán bộ, nhân viên tham dự.

Tại Hội nghị, ông Nguyễn Thanh An đánh giá cao chất lượng hoạt động và bước phát triển đột phá của VietinBank Sầm Sơn trong những năm qua. Ông An tin tưởng vào sự tận tâm, năng động, chuyên nghiệp trong kinh doanh của Chi nhánh sẽ tiếp tục đạt được thành công trong thời gian tới.

Cũng tại Hội nghị, đại diện các khách hàng đã khẳng định những đồng vốn của VietinBank mang lại hiệu quả rõ rệt trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh. Các khách hàng cũng cam kết sẽ sử dụng những đồng vốn của VietinBank đầu tư ngày càng hiệu quả hơn nữa và luôn đồng hành cùng Chi nhánh.

Giám đốc VietinBank Sầm Sơn Lê Văn Dũng cũng chia sẻ những khó khăn đối với khách hàng và khẳng định khách hàng là yếu tố quyết định thành công của Chi nhánh. Đồng thời ông Lê Văn Dũng cũng truyền thông đến khách hàng về việc VietinBank sẽ triển khai chuyển đổi hệ thống Core SunShine trong thời gian tới.

Hội nghị có nhiều chương trình giao lưu văn nghệ đặc sắc và bốc thăm trúng thưởng với những phần quà ý nghĩa gửi đến khách hàng. Hội nghị đã thắt chặt mối quan hệ hợp tác của VietinBank Sầm Sơn với khách hàng và hứa hẹn những thành công mới trong năm 2017 và những năm tiếp theo.

Ban Lãnh đạo Chi nhánh chụp ảnh lưu niệm cùng với các ông/bà nguyên lãnh đạo Chi nhánh

Lê Hoan

null - VietinBank null - VietinBank