»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 15/12/2016 07:04

VietinBank Gold & Jewellery ưu đãi lớn dịp cuối năm

Từ ngày 15/12/2016 đến ngày 02/01/2017, VietinBank Gold & Jewellery triển khai Chương trình “Ưu đãi lớn dịp cuối năm”. Đây là chương trình khuyến mãi lớn nhất dịp cuối năm 2016 tạo cơ hội cho khách hàng mua những sản phẩm quà tặng, trang trí, trang sức, kim cương… đẳng cấp với mức ưu đãi lên đến 50%.

>> Thêm ưu đãi trong Chương trình “Xuân chan hòa - Nhà nhà hái lộc” >> “Giờ Vàng” cho chủ thẻ tín dụng JCB VietinBank
Chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm của VietinBank Gold & Jewellery.

Với sản phẩm thương hiệu quà tặng cao cấp RISIS (Singapore), Royal Selangor (Malaysia), VietinBank Gold & Jewelley giảm giá 7% cho các hóa đơn dưới 20 triệu đồng và giảm 10% với các hóa đơn mua hàng trên 20 triệu đồng.

Với một số sản phẩm đặc biệt, giảm đến 40% thương hiệu RISIS và 30% đối với Royal Selangor. Những đồ bày, trang trí thương hiệu Credan đến từ Tây Ban Nha, VietinBank Gold & Jewellery áp dụng mức giảm giá 15% cho toàn bộ sản phẩm.

Đây cũng là dịp rất tốt để khách hàng có thể sở hữu những món đồ trang sức với thiết kế tinh tế, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng của thương hiệu trang sức cao cấp Neelia Paris, Kidou Paris với ưu đãi lên đến 50% cho tất cả các sản phẩm.

Giấc mơ sở hữu trang sức kim cương không còn xa vời khi VietinBank Gold & Jewellery quyết định giảm giá đến 30% đối với các sản phẩm trang sức kim cương 77 mặt cắt, giảm 5% đối với kim cương rời chứng chỉ quốc tế GIA và 20% ổ đi kèm.

Nhân dịp này, VietinBank Gold & Jewellery cũng dành tặng tất cả những khách mua hàng tại hệ thống showroom trên toàn quốc những bao lì xì độc đáo.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng xem thêm tại http://vietinbankgold.vn

Bùi Phương

null - VietinBank null - VietinBank