»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 14/12/2016 07:00

Thêm ưu đãi trong Chương trình “Xuân chan hòa - Nhà nhà hái lộc”

Từ 03/12/2016, chủ thẻ tín dụng quốc tế (TDQT) MasterCard Premium Banking có cơ hội được hoàn tiền đến 3 triệu đồng/tài khoản khi chi tiêu qua thẻ. VietinBank cũng áp dụng ngân sách cho mỗi ngày của Chương trình.

>> “Giờ Vàng” cho chủ thẻ tín dụng JCB VietinBank
Poster Chương trình

“Xuân chan hòa - Nhà nhà hái lộc” là chương trình khuyến mãi lớn nhất dịp cuối năm 2016, đầu năm 2017 cho khách hàng (KH) cá nhân của VietinBank với tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 10 tỷ đồng. Chương trình được triển khai từ ngày 25/11/2016 đến 5/01/2017.

Chương trình dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho KH như: Tặng tiền mặt tới 2 triệu đồng cho 2.017 KH sử dụng sản phẩm tiền vay của VietinBank và có thời gian giải ngân sớm nhất; quà tiền mặt tới 100.000 đồng khi KH đăng nhập VietinBank iPay lần đầu tiên.

Bên cạnh đó, VietinBank tặng đến 2,5 triệu đồng/tài khoản cho chủ thẻ tín dụng quốc tế Visa/MasterCard khi chi tiêu.

Cụ thể:

- Đối với giao dịch lần đầu của thẻ kể từ ngày kích hoạt: VietinBank tặng 500.000 đồng cho giao dịch có giá trị từ 2 triệu đồng trở lên (tối đa 1 lần/tài khoản).

- Đối với các giao dịch khác:

+ VietinBank hoàn tiền 1 triệu đồng vào tài khoản cho chủ thẻ có giao dịch có giá trị từ 5 triệu đồng trở lên.

+ Hoàn tiền 300.000 đồng cho các giao dịch có giá trị từ 3 triệu đồng đến dưới 5 triệu đồng.

Nhằm tăng thêm ưu đãi cho khách hàng, từ 03/12/2016, chủ thẻ TDQT MasterCard Premium Banking của VietinBank cũng được hoàn tiền khi chi tiêu. Đặc biệt, chủ thẻ TDQT MasterCard Premium Banking tham gia đồng thời cả 2 Chương trình “Xuân chan hòa - Nhà nhà hái lộc” và “Mua sắm thảnh thơi - nhân đôi ưu đãi” trong thời gian diễn ra Chương trình có cơ hội được hoàn tiền tối đa lên tới 3 triệu đồng/tài khoản.

Thể lệ chi tiết của Chương trình, vui lòng xem tại đây.

Kể từ ngày 03/12/2016, VietinBank quy định ngân sách tối đa mỗi ngày của Chương trình là 50 triệu đồng, ưu tiên áp dụng cho các KH chi tiêu sớm nhất trong ngày.

Quý khách vui lòng xem thông báo ngân sách mỗi ngày của Chương trình tại http://card.vietinbank.vn/sites/home/vi/index.html.

“Xuân chan hòa - Nhà nhà hái lộc” là lời tri ân của VietinBank gửi tới quý KH tin tưởng, đồng hành cùng VietinBank trong năm vừa qua. Đây cũng là cơ hội tốt để KH sử dụng và trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ của VietinBank với mức ưu đãi c¬¬ực lớn. Đội ngũ cán bộ VietinBank chuyên nghiệp cùng quy trình xử lý hồ sơ nhanh chóng, thuận tiện chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách. Hãy tham gia ngay để được hưởng các ưu đãi của Chương trình.

Để biết thêm thông tin, quý khách vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank toàn quốc, số Contact Center: 1900 558 868; email: contact@vietinbank.vn.

Minh Minh

null - VietinBank null - VietinBank