»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 16/12/2016 02:59

Phòng Giao dịch Chư Pưh VietinBank Gia Lai tri ân khách hàng

Chiều ngày 15/12/2016 tại thị trấn Nhơn Hòa, huyện Chư Pưh, VietinBank Gia Lai tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2016 nhằm tri ân khách hàng của Phòng Giao dịch (PGD) Chư Pưh.

>> Hội nghị tri ân khách hàng tại VietinBank Chi nhánh 1 TP. HCM >> VietinBank Đồng Nai tri ân khách hàng ưu tiên
Trao biểu trưng số tiền bảo hiểm cho khách hàng

Dự Hội nghị về phía lãnh đạo huyện Chư Pưh, có ông Lê Quang Thái - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; ông Lưu Trung Nghĩa - Chủ tịch UBND huyện; ông Rơ Lan Lân - Phó Chủ tịch UBND huyện; ông Nguyễn Văn Minh - Phó Chủ tịch HĐND huyện.

Về phía VietinBank Gia Lai có ông Nguyễn Cư - Phó Giám đốc Phụ trách Bán lẻ; các ông/bà trong Ban Giám đốc, các trưởng phòng nghiệp vụ, PGD VietinBank Gia Lai và gần 200 khách hàng, đại diện cho hơn 3.500 khách hàng truyền thống của PGD Chư Pưh, VietinBank Gia Lai.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, ông Nguyễn Cư đã báo cáo về tốc độ tăng trưởng tổng tài sản, nguồn vốn của VietinBank và khẳng định VietinBank là ngân hàng thương mại số 1 của Việt Nam. VietinBank là ngân hàng tiên phong trong các hoạt động từ thiện, an sinh xã hội. Riêng tại tỉnh Gia Lai, VietinBank đã tài trợ hàng trăm tỷ đồng cho các hoạt động tôn tạo nghĩa trang liệt sỹ, tài trợ các thiết bị y tế cho bệnh viện, xây dựng trường học, nhà tình nghĩa, tặng phao cứu sinh…

Báo cáo khái quát về hoạt động Chi nhánh ông Nguyễn Cư cho biết: Mặc dù tình hình kinh tế còn nhiều khó khăn nhưng với sự nỗ lực của tập thể Ban Lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Chi nhánh đã nỗ lực vượt khó để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đến hết tháng 11/2016, nguồn vốn huy động của Chi nhánh tăng 106% so với đầu năm, dư nợ cho vay nền kinh tế tăng 112% so với đầu năm, nợ xấu nằm trong tầm kiểm soát, lợi nhuận và phí dịch vụ đều tăng cao so với năm trước.

Về hoạt động kinh doanh của phòng giao dịch (PGD) trên địa bàn huyện Chư Pưh, ông Nguyễn Cư nhấn mạnh: Năm 2016, nhờ sự tin tưởng, ủng hộ của quý khách hàng, PGD Chư Pưh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đóng góp tích cực vào kết quả chung của VietinBank Gia Lai. Đến hết tháng 11/2016, PGD Chư Pưh huy động vốn đạt 105 tỷ đồng; cho vay nền kinh tế 510 tỷ đồng nợ xấu và nợ nhóm 2 chiếm 0,5% dư nợ. Các chỉ tiêu về sản phẩm, dịch vụ, lợi nhuận của PGD này đều đạt và vượt kế hoạch năm. Đây là 1 trong 11 PGD loại 1 của Chi nhánh và nằm trong Top 3 PGD hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Thay mặt chính quyền địa phương, ông Lưu Trung Nghĩa - Chủ tịch UBND huyện ghi nhận kết quả hoạt động của VietinBank nói chung và tập thể VietinBank Gia Lai nói riêng. Ông đánh giá VietinBank Gia Lai trong năm qua đã thực hiện tốt nhiệm vụ đầu tư tín dụng góp phần cùng địa phương hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị - kinh tế - xã hội của huyện nhà năm 2016.

Đại diện cho hơn 3.500 khách hàng, ông Lê Bá Thân (là khách hàng cá nhân) đánh giá cao tinh thần, thái độ phục vụ của đội ngũ cán bộ, nhân viên VietinBank. Ông Thân mong muốn ngân hàng tiếp tục hỗ trợ lãi suất ưu đãi, thời hạn vay trung hạn để các khách hàng khôi phục và phát triển kinh doanh, ổn định đời sống.

Tại Hội nghị, đại diện Công ty Bảo hiểm VietinBank Chi nhánh Tây Nguyên đã trao biểu trưng số tiền hơn 1 tỷ đồng cho bà Nguyễn Thị Hằng là thân nhân của ông Mai Trung Kiên - khách hàng vay vốn và tham gia bảo hiểm tín dụng không may gặp rủi ro.

Trước đó, chiều ngày 9/12/2016, VietinBank Gia Lai đã tổ chức Hội nghị khách hàng với sự tham gia của lãnh đạo NHNN tỉnh, đại diện các sở, ban, ngành, các cơ quan thông tin truyền thông và gần 1.000 khách hàng đại diện cho trên 15.000 khách hàng đang quan hệ thường xuyên với Chi nhánh.

Nguyễn Tiến Toàn

null - VietinBank null - VietinBank