»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 17/10/2016 05:45

Hội nghị tri ân khách hàng tại VietinBank Chi nhánh 1 TP. HCM

Ngày 15/10/2016, VietinBank Chi nhánh 1 TP. HCM tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng với chủ đề “Xây dựng điểm tựa tài chính vững chắc”. Hơn 120 khách hàng thân thiết, khách hàng ưu tiên (KHƯT) của Chi nhánh đã tham dự.

>> VietinBank Lạng Sơn tri ân khách hàng thân thiết >> VietinBank Lê Chân tri ân khách hàng và truyền thông dịch vụ thẻ
Ban Giám đốc Chi nhánh 1 tặng quà các khách hàng có sinh nhật tháng 10

Phát biểu khai mạc Hội nghị, bà Nguyễn Thị Hải Yến - Giám đốc VietinBank Chi nhánh 1 TP. HCM (Chi nhánh 1) đã bày tỏ niềm vinh hạnh khi được đón tiếp các khách hàng thân thiết, KHƯT tham dự Hội nghị. Giám đốc Nguyễn Thị Hải Yến khẳng định: Chi nhánh 1 cam kết cung cấp những giải pháp tài chính tối ưu và đồng hành cùng quý khách trên con đường tạo lập kế hoạch tài chính bền vững và điểm tựa vững chắc cho tương lai. Đây là dịp để Chi nhánh 1 bày tỏ lòng cảm ơn chân thành, sự tri ân tới quý khách hàng thân thiết, KHƯT của Chi nhánh.

Dù khách hàng làm việc trong khu vực nhà nước hay tư nhân, hành chính hay tự do, dù chúng ta ở bất cứ vị trí nào trong xã hội thì việc có được một điểm tựa tài chính vững chắc luôn là điều mong ước để đảm bảo cuộc sống của chính mình và gia đình trước mọi sóng gió, biến cố của cuộc sống. Chi nhánh 1 đã kết hợp cùng VietinAviva mang đến cho quý khách hàng những giải pháp tài chính ưu việt qua 2 sản phẩm bảo hiểm nhân thọ “Phát Lộc Khôi Nguyên” và “Phát Lộc An Khang”.

Tại Hội nghị, đại diện Phòng KHƯT VietinBank đã giới thiệu chi tiết các chính sách ưu đãi dành cho KHƯT, các sản phẩm thẻ và những tiện ích đi kèm. Cùng với đó, đại diện VietinAviva đã chia sẻ về các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ.

Khách hàng tham dự Hội nghị đã dành sự quan tâm đặc biệt đến 2 sản phẩm bảo hiểm nhân thọ “Phát Lộc An Khang” và “Phát Lộc Khôi Nguyên”, với hơn 20 cam kết bảo hiểm, doanh thu phí mang lại là hơn 1 tỷ đồng. Thông qua khảo sát, Chi nhánh 1 còn ghi nhận nhiều sự quan tâm khác mà Chi nhánh sẽ cùng với VietinAviva tư vấn, hỗ trợ khách hàng sau Hội nghị.

Tham gia Hội nghị, khách hàng Vũ Thị Mai Hương đã bày tỏ niềm vui khi được biết thêm nhiều tính năng, tiện ích của các sản phẩm, dịch vụ VietinBank dành cho KHƯT, đặc biệt là thẻ KHƯT Premium Banking. Theo chị Hương, sự kết hợp đa dạng các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng sẽ cho chị nhiều lựa chọn để gia tăng lợi ích từ kế hoạch tài chính của mình.

Trương Anh Kiệt

null - VietinBank null - VietinBank