»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 01/12/2016 05:46

VietinBank Đống Đa khai trương PGD Nguyễn Văn Lộc

Ngày 1/12/2016, VietinBank Đống Đa khai trương và đưa vào hoạt động Phòng Giao dịch (PGD) Nguyễn Văn Lộc tại địa chỉ LK6D - 2,4 Dự án C17 Làng Việt Kiều Châu Âu, phường Mộ Lao, quận Hà Đông, TP. Hà Nội.

>> VietinBank Đống Đa khai trương 5 phòng giao dịch >> VietinBank Đống Đa: Khác biệt tạo nên đặc biệt
Trong ngày khai trương PGD Nguyễn Văn Lộc đón nhiều lượt khách hàng đến giao dịch

Nằm trong kế hoạch mở rộng mạng lưới nhằm thu hút nguồn vốn và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ của VietinBank tới khách hàng Thủ đô Hà Nội, VietinBank Đống Đa tưng bừng khai trương và đưa vào hoạt động PGD Nguyễn Văn Lộc.

PGD Nguyễn Văn Lộc có vị trí đắc địa, nằm trên trục đường mới Nguyễn Văn Lộc nơi tập trung nhiều doanh nghiệp, văn phòng đại diện, hộ kinh doanh mới của quận Hà Đông. Bên cạnh đó, quanh PGD bán kính 2 km cũng là nơi tập trung nhiều khu chung cư chất lượng cao, biệt thự liền kề, dân cư có mức sống cao là điều kiện thuận lợi để VietinBank Đống Đa phát triển kinh doanh.

Cũng như các phòng giao dịch khác, PGD Nguyễn Văn Lộc được VietinBank Đống Đa đầu tư xây dựng hiện đại theo đúng tiêu chuẩn PGD của VietinBank, tạo điều kiện tốt nhất cho việc giao dịch của khách hàng. Đến đây, khách hàng sẽ được đáp ứng đầy đủ các dịch vụ tài chính - ngân hàng hiện đại như: Tiền gửi, tiền vay, thanh toán, chuyển tiền, chi trả kiều hối, mua bán ngoại tệ, dịch vụ thẻ, ngân hàng điện tử…

Cảm nhận khi đến giao dịch trong ngày khai trương, chị Trương Minh Hạnh (phường Xuân La, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội) chia sẻ: Tôi có nhiều ấn tượng khi đến giao dịch tại PGD Nguyễn Văn Lộc, nhất là về không gian thiết kế rất đẹp, hiện đại cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình và thân thiện. Đặc biệt, tôi ấn tượng với thời gian giao dịch rất nhanh chóng. Nói chung, tôi hài lòng về mọi thứ khi đến giao dịch tại đây.

Quý khách hàng đến giao dịch xin liên hệ:

PGD Nguyễn Văn Lộc (VietinBank Đống Đa)

Địa chỉ: LK6D - 2,4 Dự án C17 Làng Việt Kiều Châu Âu, phường Mộ Lao, quận Hà Đông, TP. Hà Nội. Điện thoại: 04.3747 5290; Fax: 04.3747 5290

Minh Khuê

null - VietinBank null - VietinBank