»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 10/11/2021 10:03

Bay hạng sang, phòng chờ đẳng cấp cho khách hàng VietinBank

Nhằm hỗ trợ khách hàng (KH) khi di chuyển bằng đường hàng không, VietinBank mở rộng Chương trình ưu đãi miễn phí phòng chờ VIP tại các sân bay cho các KH trân quý.

Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, việc đi lại của KH gặp nhiều khó khăn. Thẻ Thành viên Priority Pass VietinBank là công cụ hỗ trợ KH trong quá trình di chuyển giữa các sân bay thêm thuận tiện. Đồng thời Thẻ Thành viên Priority Pass VietinBank còn mang đến cho quý KH trải nghiệm tuyệt vời với những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn trong không gian riêng tư, yên tĩnh, đảm bảo an toàn và tận hưởng dịch vụ sang trọng trước mỗi hành trình bay.

VietinBank dành tặng Thẻ Thành viên Priority Pass và ưu đãi sử dụng phòng chờ VIP tại sân bay trên toàn thế giới các KH ưu tiên (KHƯT) và chủ nhân các loại thẻ Tín dụng Quốc tế (TDQT) cao cấp của mình.

Miễn toàn bộ phí sử dụng dịch vụ phòng chờ cho KHƯT hạng Kim cương. Đặc biệt, với Chương trình lần này, KHƯT hạng Kim cương của VietinBank được phát hành thêm 1 Thẻ Thành viên Priority Pass VietinBank cho người thân để cùng nhau tận hưởng những dịch vụ phòng chờ hạng Thương gia (phát hành có điều kiện).

Với KH sở hữu thẻ TDQT cao cấp:

Thẻ Visa Signature

Tặng 1 lượt phòng chờ miễn phí mỗi tháng, tối đa 6 lượt/năm.

Thẻ JCB Ultimate

Tặng 1 lượt phòng chờ miễn phí mỗi quý.

Thẻ MasterCard Credit Platinum KHƯT

Tặng 1 lượt phòng chờ miễn phí mỗi quý.

Thẻ JCB Platinum VNA

Tặng 1 lượt phòng chờ cho KH phát hành mới thẻ TDQT JCB Platinum VNA và Thẻ Thành viên Priority Pass VietinBank.

(Sử dụng có điều kiện đi kèm)

Bên cạnh đó, với mỗi 50 triệu đồng chi tiêu tích lũy qua thẻ, KH sẽ được quy đổi 1 lượt sử dụng sử dụng phòng chờ miễn phí.

Dịch vụ phòng chờ hạng Thương gia mang đến cho KH các tiện nghi: Truy cập Internet miễn phí, phục vụ đồ ăn, quầy bar, không gian làm việc riêng biệt, thiết bị giải trí... cùng nhiều tiện ích khác. KH chỉ cần xuất trình Thẻ Thành viên Priority Pass VietinBank và thẻ lên máy bay tại cửa phòng chờ để sử dụng các dịch vụ.

Chi tiết thông tin chương trình ưu đãi và hướng dẫn sử dụng Thẻ Thành viên Priority Pass VietinBank vui lòng xem tại đây.

Để biết thêm thông tin chi tiết, KH vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc, Tổng đài hỗ trợ KH: 1900 558 868 hoặc Email: contact@vietinbank.vn.

 

Minh Minh

null - VietinBank null - VietinBank