»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 10/9/2018 02:04

Đổi mới trong công tác đối thoại tại VietinBank Nam Thăng Long

Thực hiện Quyết định số 647/2016/QĐ-HĐQT-NHCT1.1 của HĐQT VietinBank về Quy chế đối thoại tại nơi làm việc của các đơn vị trong hệ thống VietinBank, ngày 8/9/2018, VietinBank Nam Thăng Long đã tổ chức Hội nghị đối thoại người lao động định kỳ Quý III/2018.

>> VietinBank Bến Tre đối thoại với người lao động

Dự và chỉ đạo Hội nghị có: Bà Nguyễn Thị Hồng Liên - Bí thư Đảng bộ, Giám đốc VietinBank Nam Thăng Long cùng các ông, bà trong Ban Giám đốc và toàn thể cán bộ, người lao động của Chi nhánh.

Hội nghị lần này là dịp để đơn vị sử dụng lao động và người lao động trực tiếp tham gia đối thoại để đề xuất và đưa ra phương án xử lý, từ đó thống nhất từ ý chí đến hành động trong chỉ đạo điều hành và thực hiện nhiệm vụ kinh doanh toàn Chi nhánh.

Tại Hội nghị đối thoại, VietinBank Nam Thăng Long đã tổ chức các tình huống do người lao động đưa ra được thể hiện dưới dạng sân khấu hóa liên quan đến việc thực hiện các chế độ phúc lợi, nội quy lao động, chính sách, cơ chế, các tình huống xử lý trong công việc, giao dịch… Toàn bộ các tình huống đã được người lao động thể hiện một cách sáng tạo và đầy tự tin.

Phần thể hiện tình huống của Phòng Bán lẻ Chi nhánh liên quan đến 10 điều cam kết nâng cao chất lượng dịch vụ VietinBank

Phát biểu tại Hội nghị, bà Nguyễn Thị Hồng Liên cho biết: Việc thể hiện các tình huống thắc mắc của người lao động qua hình thức sân khấu hóa sẽ giúp cho các cán bộ có thể tự tin nói ra các thắc mắc, tâm tư, nguyện vọng của mình. Sau khi giải đáp các thắc mắc của người lao động, Chi nhánh cam kết sẽ bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chăm lo lợi ích thiết thực cho người lao động trong Chi nhánh. Từ đó, mong muốn toàn thể cán bộ, người lao động VietinBank Nam Thăng Long sẽ tập trung đồng sức lực, đồng lòng, phấn đấu cùng hoàn thành các chỉ tiêu năm 2018 của Chi nhánh đã được Trụ sở chính giao.

Cán bộ, người lao động VietinBank Nam Thăng Long tham gia đối thoại định kỳ

Nguyễn Đức Mạnh

null - VietinBank null - VietinBank