»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 02/4/2018 03:56

Đoàn công tác VietinBank làm việc với đối tác tại Đài Loan

Từ ngày 28 - 30/3/2018, Đoàn công tác của VietinBank do ông Cát Quang Dương - Thành viên HĐQT VietinBank dẫn đầu đã sang thăm và làm việc với các đối tác tại Đài Loan (Trung Quốc).

>> Chủ tịch HĐQT VietinBank tiếp lãnh đạo cấp cao BTMU >> Đoàn công tác VietinBank làm việc tại Chi nhánh Đức và đối tác
Ông Cát Quang Dương - Thành viên HĐQT VietinBank tặng quà lưu niệm cho bà Gayle Tsien - Phó Chủ tịch Tập đoàn CT&D

Thành phần đoàn công tác của VietinBank có: Ông Cát Quang Dương - Thành viên HĐQT; ông Trần Minh Bình - Phó Tổng Giám đốc; Ban Lãnh đạo VietinBank TP. Hồ Chí Minh và đại diện các phòng, ban Trụ sở chính.

Trong chuyến công tác, ông Cát Quang Dương và đoàn đã tới thăm, làm việc với đối tác là những ngân hàng thương mại hàng đầu của Đài Loan, trong đó có Cathay United Bank và Taipei Fubon Commercial Bank - Trụ sở chính tại Đài Bắc, Đài Loan (Trung Quốc).

Thời gian qua, quan hệ hợp tác giữa VietinBank và các ngân hàng đối tác tại Đài Loan được đa dạng hóa và phát triển tốt đẹp trên nhiều lĩnh vực như: Vay hợp vốn; thanh toán xuất nhập khẩu; tài trợ dự án cho khách hàng doanh nghiệp; bảo lãnh…

Bên cạnh những quan hệ hợp tác truyền thống đang được các bên tích cực triển khai, lãnh đạo cao cấp các bên đã thảo luận và thống nhất tăng cường, thúc đẩy quan hệ hợp tác trên cơ sở thế mạnh của các định chế tài chính lớn ở mỗi quốc gia.

Trên tinh thần đó, VietinBank và các ngân hàng đối tác tại Đài Loan sẽ là cầu nối thúc đẩy giao lưu kinh tế, thương mại, đầu tư giữa Việt Nam với Đài Loan; hợp tác đầu tư khai thác thị trường tài chính - ngân hàng ở Việt Nam. Đồng thời, các bên sẽ đẩy mạnh hợp tác trong lĩnh vực ngân hàng kỹ thuật số, chuyển tiền kiều hối và cho vay người lao động Việt Nam đang làm việc, sinh sống ở Đài Loan…

Cũng trong khuôn khổ chuyến công tác, ông Cát Quang Dương và đoàn đã tới thăm và làm việc với Ban Lãnh đạo của Tập đoàn Central Trading & Development (CT&D), là Công ty mẹ của Công ty TNHH phát triển Phú Mỹ Hưng.

Tại buổi làm việc, Lãnh đạo cấp cao hai bên đều ghi nhận và đánh giá cao kết quả hợp tác trong thời gian qua. Ông Trần Minh Bình - Phó Tổng Giám đốc VietinBank đề nghị Công ty TNHH phát triển Phú Mỹ Hưng tiếp tục phối hợp chặt chẽ với VietinBank, lựa chọn VietinBank làm ngân hàng tài trợ cho các dự án mới của công ty trong tương lai. Hơn thế, VietinBank mong muốn phát triển mối quan hệ hai bên lên trên tầm khuôn khổ quan hệ ngân hàng - doanh nghiệp, tiến tới trở thành đối tác chiến lược, hợp tác toàn diện.

Bà Gayle Tsien - Phó Chủ tịch Tập đoàn CT&D và ông Andrew Tsai - Tổng Giám đốc Tập đoàn CT&D cảm ơn ông Cát Quang Dương và đoàn công tác VietinBank đã dành thời gian thăm và làm việc tại Trụ sở chính của Tập đoàn. Bà Gayle và ông Andrew khẳng định cam kết sẽ nỗ lực hết sức cùng VietinBank hợp tác, phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới, đặc biệt khi Công ty đang có kế hoạch triển khai các dự án mới nằm ngoài Khu đô thị Phú Mỹ Hưng thông qua Công ty TNHH Nam Sài Gòn Residences (SSR) mà VietinBank là ngân hàng tài trợ duy nhất cho SSR.

Chuyến công tác thành công đã mở ra cơ hội phát triển quan hệ sâu rộng, toàn diện giữa VietinBank và các đối tác ngân hàng, doanh nghiệp FDI tại Đài Loan. Sự hợp tác này sẽ giúp VietinBank tiếp tục triển khai có hiệu quả kế hoạch kinh doanh, mở rộng quy mô hợp tác quốc tế, tạo nền tảng vững chắc để VietinBank vươn lên thành Tập đoàn Tài chính - Ngân hàng đa năng, hiện đại theo chuẩn quốc tế.

Ông Trần Minh Bình - Phó Tổng Giám đốc VietinBank và ông Stephen Chan - Phó Tổng Giám đốc Taipei Fubon Commercial Bank ký kết Biên bản thỏa thuận ghi nhớ về hợp tác

Thanh Bình - Mạnh Tú

null - VietinBank null - VietinBank