»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 05/3/2018 03:28

Chủ tịch HĐQT VietinBank tiếp lãnh đạo cấp cao BTMU

Ngày 27/2/2018, tại TP. HCM, Chủ tịch HĐQT VietinBank Nguyễn Văn Thắng đã có buổi làm việc với ông Yasushi Itagaki - Thành viên Ban Điều hành kiêm Phó Giám đốc Đơn vị kinh doanh toàn cầu của The Bank of Tokyo Mitsubishi UFJ (BTMU).

>> Chủ tịch HĐQT VietinBank thăm và làm việc với Lãnh đạo cấp cao BTMU >> Ủy ban Chỉ đạo Hợp tác Chiến lược VietinBank - BTMU họp lần 9
Chủ tịch HĐQT VietinBank chụp ảnh lưu niệm với ông Itagaki

Ông Itagaki là một trong những thành viên đầu tiên đại diện BTMU tham gia vào quá trình đàm phán ký kết Hợp đồng mua cổ phần và Hợp đồng Hợp tác và Hỗ trợ kỹ thuật giữa VietinBank và BTMU. Tính đến nay, ông Itagaki đã có 6 năm đồng hành, hỗ trợ tích cực cho quan hệ hợp tác chiến lược giữa 2 ngân hàng.

Tại buổi làm việc, ông Itagaki đã chia sẻ kế hoạch kinh doanh trung hạn trong thời gian tới của BTMU, trong đó có những thay đổi về mô hình tổ chức để tiếp tục phát huy và tăng cường hơn nữa các mối quan hệ hợp tác tốt đẹp với các đối tác ngân hàng toàn cầu của Tập đoàn MUFG trong khu vực Châu Á, trong đó có VietinBank.

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Văn Thắng - Chủ tịch HĐQT VietinBank đã cập nhật với ông Itagaki về kết quả hoạt động kinh doanh rất tích cực của VietinBank trong năm 2017: Các kế hoạch kinh doanh đều đạt và vượt chi tiêu; VietinBank đã cơ bản xử lý toàn bộ nợ xấu tồn đọng từ giai đoạn kinh tế đình trệ. Đặc biệt, trong năm 2017, VietinBank đã triển khai thành công Dự án Thay thế CoreBanking, tạo nền tảng công nghệ hiện đại và vững chắc để VietinBank tiếp tục phát triển bứt phá trong năm 2018.

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Thắng bày tỏ cảm ơn Ban Lãnh đạo cấp cao BTMU, đặc biệt là ông Itagaki luôn sát sao chỉ đạo các hoạt động hợp tác chiến lược với VietinBank cũng như đã cử những nhân sự có uy tín và kinh nghiệm làm việc tại VietinBank trong suốt 5 năm qua. Ông Itagaki rất ấn tượng với những thành tích nổi bật của VietinBank trong năm 2017, giúp VietinBank tiếp tục giữ vai trò là ngân hàng hàng đầu Việt Nam và tạo đà phát triển thành ngân hàng tầm cỡ khu vực.

Tại cuộc họp, Chủ tịch HĐQT VietinBank và ông Itagaki đã cùng tổng kết những kết quả hợp tác quan trọng của 2 ngân hàng trong suốt 5 năm và cùng trao đổi định hướng cho kỳ hợp tác mới. Ông Itagaki cho biết kết quả hợp tác tốt đẹp với VietinBank được BTMU đánh giá là điển hình hợp tác và được BTMU nhân rộng tại khu vực ASEAN.

Ông Itagaki tin tưởng các chương trình hợp tác đang triển khai cũng như các sáng kiến hợp tác mới giữa 2 ngân hàng trong giai đoạn hợp tác mới nhất định sẽ thành công dưới sự lãnh đạo của Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Thắng và Ban Lãnh đạo VietinBank.

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Thắng rất tự hào vì VietinBank lựa chọn được đối tác chiến lược đáng tin cậy, đã đồng hành và đóng góp tích cực vào kết quả hoạt động kinh doanh cũng như công tác quản trị điều hành của VietinBank. Ông Thắng tin tưởng quan hệ hợp tác giữa 2 ngân hàng trong giai đoạn mới sẽ tiếp tục được thắt chặt và thành công hơn nữa.

SCO

null - VietinBank null - VietinBank