»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 01/8/2019 08:00

Đoàn Thanh niên VietinBank sơ kết 6 tháng đầu năm

Chiều ngày 31/7/2019 tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên (ĐTN) VietinBank tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên 6 tháng đầu năm, triển khai công tác 6 tháng cuối năm 2019.

>> Đoàn Thanh niên hệ thống VietinBank phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện trong nhiệm kỳ mới >> Đoàn Thanh niên VietinBank tổng kết hoạt động năm 2018
Đồng chí Trần Kiên Cường phát biểu tại Hội nghị

Những ghi nhận

Dự Hội nghị có các đồng chí: Vũ Đức Tú - Ủy viên Ban Chấp hành (BCH) Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương (DNTW), Ủy viên Ban Thường vụ (BTV) Trung ương Đoàn, Bí thư Đoàn Khối DNTW; Trần Kiên Cường - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy VietinBank; Đoàn Thị Kiều Hương - Ủy viên BTV Đoàn Khối DNTW, Ủy viên BCH Đảng bộ, Bí thư ĐTN VietinBank; Nguyễn Thúy Hằng - Bí thư Chi bộ, Giám đốc VietinBank Tràng An cùng các đồng chí đại diện các Chi bộ; các đồng chí trong BTV, BCH Đoàn VietinBank; Bí thư, Phó Bí thư cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn VietinBank...

6 tháng đầu năm 2019, với sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng uỷ, Ban Lãnh đạo VietinBank, BTV Đoàn Khối DNTW, sự phối hợp giúp đỡ hoạt động thường xuyên của cấp uỷ, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc, cùng sự nỗ lực của đội ngũ đoàn viên thanh niên, công tác Đoàn và phong trào thanh niên VietinBank đã đạt được nhiều kết quả đáng tự hào.

Công tác giáo dục chính trị tư tưởng của Đoàn được tập trung đẩy mạnh, đổi mới cả nội dung lẫn hình thức trên cơ sở bám sát ý nghĩa các ngày lễ lớn của Đảng, Đoàn, của đất nước, của Ngành. Bên cạnh đó, toàn Đoàn đẩy mạnh phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo”,  thực hiện công tác Đoàn gắn với nhiệm vụ chuyên môn. Ngay từ đầu năm, các đoàn viên thanh niên đã xung kích, tình nguyện, chủ động đăng ký tham gia nhiều dự án, phần việc quan trọng trong công tác chuyên môn của hệ thống cũng như tại đơn vị mình. Tuổi trẻ VietinBank đã đóng góp một phần không nhỏ vào kết quả xuất sắc trong hoạt động kinh doanh những tháng đầu năm của VietinBank.

Không chỉ trong công tác chuyên môn, tuổi trẻ VietinBank còn luôn là lực lượng xung kích, hăng hái, nhiệt tình tham gia trong các hoạt động an sinh xã hội. Đầu năm 2019, ĐTN VietinBank tiếp tục triển khai Chương trình tình nguyện Mùa đông do Đoàn Khối DNTW phát động với các hoạt động thiết thực, hiệu quả, tổng giá trị thực hiện chương trình hơn 970.000.000 đồng. Bên cạnh đó, Đoàn cũng tiếp tục triển khai chương trình Nồi cháo Tình thương tại Bệnh viện Nhi Trung ương, với tổng số hơn 71.000 suất cháo được phát đến tay bệnh nhân và người thân từ đầu năm 2019 tới nay. Ngoài ra, ĐTN VietinBank đã triển khai chương trình hiến máu “Trao giọt máu hồng - Sẻ chia sự sống” tại 2 khu vực: TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Vũ Đức Tú cho biết: Những hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên của VietinBank luôn thể hiện tinh thần đoàn kết thống nhất cao, thiết thực và hiệu quả. ĐTN VietinBank cũng là đơn vị tham gia hiệu quả, trách nhiệm và đóng góp quan trọng trong các hoạt động chung của Khối DNTW. Đồng chí Tú cũng đánh giá cao và ấn tượng với phong trào tuổi trẻ sáng tạo được ĐTN VietinBank triển khai có hiệu quả trong thời gian qua. Theo đó, các đoàn viên thanh niên VietinBank đã mạnh dạn đề xuất nhiều ý tưởng, sáng kiến nhằm tăng nâng suất lao động, cải thiện chất lượng sản phẩm - dịch vụ...

Tiếp tục nâng cao chất lượng hoạt động Đoàn

Triển khai công tác 6 tháng cuối năm 2019, đồng chí Đoàn Thị Kiều Hương cho rằng: Đoàn VietinBank sẽ tiếp tục bám sát định hướng, chỉ đạo của BTV Đảng ủy VietinBank, BTV Đoàn Khối DNTW phát động, triển khai các phong trào thi đua trong toàn đoàn. Theo đó, các đoàn viên thanh niên VietinBank cần nêu cao tinh thần xung kích, chủ động đảm nhận các khâu yếu, việc khó thông qua việc đăng ký đảm nhận thực hiện các công trình, phần việc thanh niên.

Đặc biệt, đoàn VietinBank sẽ không ngừng củng cố, xây dựng và nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở đoàn, chất lượng cán bộ và chất lượng đoàn viên; đổi mới hình thức sinh hoạt; nâng cao chất lượng tổ chức các hoạt động phong trào của các cơ sở đoàn trực thuộc; tăng cường hiệu quả công tác rèn luyện, quản lý đoàn viên; tăng cường tính kỷ luật, kỷ cương trong toàn Đoàn; nâng cao tỉ lệ đoàn viên ưu tú được phát triển Đảng. Từ đó, giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp.

Cũng tại Hội nghị, đồng chí Trần Kiên Cường khẳng định: Đảng ủy, Ban Lãnh đạo VietinBank sẽ luôn quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo trong các hoạt động; đồng thời tạo mọi điều kiện để Đoàn hoạt động một cách có hiệu quả, để đoàn viên thanh niên đóng góp sức trẻ vào xây dựng VietinBank ngày một phát triển. Tin tưởng rằng, tuổi trẻ VietinBank sẽ phát huy trí tuệ và nhiệt huyết, thực hiện tốt công tác chuyên môn, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của đơn vị và của VietinBank.

Trao quyết định công nhận và khen thưởng là công trình thanh niên cấp Đoàn Khối DNTW năm 2019 cho Chi đoàn cơ sở VietinBank Tràng An

Tại Hội nghị, công trình “Thi đua tiếp thị tài khoản số đẹp khách hàng cá nhân” do Chi đoàn cơ sở VietinBank Tràng An thực hiện đã được trao quyết định công nhận và khen thưởng là công trình thanh niên cấp Đoàn Khối DNTW năm 2019; công trình “Triển khai dịch vụ OTT biến động số dư cho Khách hàng cá nhân” được công nhận và khen thưởng là Công trình thanh niên cấp Đoàn VietinBank năm 2019.

An Nhi

null - VietinBank null - VietinBank