»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 25/7/2019 06:00

Đoàn Thanh niên hệ thống VietinBank phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện trong nhiệm kỳ mới

VietinBank Tây Sài Gòn tổ chức Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2019 - 2022

Chiều ngày 24/7/2019 tại Trụ sở VietinBank Tây Sài Gòn, Chi đoàn Chi nhánh đã tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2019 - 2022.

Tham dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Phương Thảo - Chi ủy viên, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở VietinBank Tây Sài Gòn; đồng chí Nguyễn Thị Cẩm Tú - Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên (ĐTN) VietinBank, Bí thư Chi đoàn cơ sở Chi nhánh 5 TP. HCM; các đồng chí trưởng/phó phòng và gần 50 đoàn viên, thanh niên của Chi đoàn Chi nhánh.

Chú thích ảnh: Lãnh đạo Chi nhánh tặng hoa chúc mừng BCH Chi đoàn nhiệm kỳ 2019 - 2022

Trước toàn thể Đại hội, đại diện Ban Chấp hành (BCH) Chi đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2019, đồng chí Phạm Xuân Hiệp - Bí thư Chi đoàn Chi nhánh đã báo cáo tổng kết công tác Đoàn và Phong trào Thanh niên nhiệm kỳ 2017 - 2019, phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2019 - 2022. Trong nhiệm kỳ vừa qua, mặc dù gặp không ít khó khăn thách thức, nhưng dưới sự chỉ đạo kịp thời của Chi ủy, sự ủng hộ của Ban Giám đốc, sự quan tâm, hướng dẫn của Đoàn cấp trên và sự đoàn kết của tập thể đoàn viên trong Chi nhánh, công tác Đoàn đã duy trì được các hoạt động tiêu biểu và tích cực thi đua xung kích trong các công việc khó.

Mặt khác, Đại hội cũng thẳng thắn nhìn nhận khuyết điểm để Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới có phương hướng khắc phục khó khăn, phát huy hơn nữa phong trào ĐTN, thổi bùng ngọn lửa nhiệt huyết truyền thống của tuổi trẻ VietinBank Tây Sài Gòn.

Sau khi nghe các báo cáo, đồng chí Nguyễn Thị Cẩm Tú - Ủy viên Ban Thường vụ ĐTN VietinBank đã đánh giá, chia sẻ về những nỗ lực, thành tích của Chi đoàn VietinBank Tây Sài Gòn trong nhiệm kỳ 2017 - 2019; đồng thời phân tích và chỉ ra những điểm cần lưu ý trong báo cáo và mục tiêu, phương hướng trong nhiệm kỳ 2019 - 2022.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Phương Thảo - Chi Ủy viên, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở đã biểu dương những kết quả Chi đoàn đã đạt được trong nhiệm kỳ 2017 - 2019 và khẳng định: Chi bộ sẽ luôn đồng hành cùng Chi đoàn để định hướng và khắc phục những khó khăn, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao trong nhiệm kỳ 2019 - 2022.

Với tinh thần dân chủ, đoàn kết và nhất trí cao, Đại hội Chi đoàn VietinBank Tây Sài Gòn đã bầu chọn ra BCH Chi đoàn nhiệm kỳ 2019 - 2022 bao gồm 5 đồng chí. BCH Chi đoàn nhiệm kỳ mới cam kết nỗ lực, đoàn kết, sáng tạo và phát huy tinh thần xung kích của thanh niên Việt Nam, góp phần đưa phong trào hoạt động thanh niên Chi nhánh ngày càng phát triển.

Đại hội Chi đoàn cơ sở VietinBank Thủ Đức nhiệm kỳ 2019 - 2022

Chiều ngày 24/7/2019, VietinBank Thủ Đức đã tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2019 - 2022.

Tham dự Đại hội có đồng chí Lê Trường Giang - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh; đồng chí Lê Hồng Trường - Chủ tịch Công đoàn cơ sở, Phó Giám đốc Chi nhánh; đồng chí Nguyễn Hiếu Trọng - Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên (ĐTN) VietinBank, Bí thư Chi đoàn cơ sở VietinBank Đông Sài Gòn; các đồng chí trong Chi ủy, Ban Giám đốc và toàn thể đoàn viên, thanh niên Chi nhánh.

Đại hội đã nghe Báo cáo tổng kết hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2017 - 2019. Trong nhiệm kỳ vừa qua, mặc dù gặp không ít khó khăn, thách thức nhưng dưới sự chỉ đạo kịp thời của Chi ủy, sự ủng hộ của Ban Giám đốc, sự quan tâm, hướng dẫn của Đoàn cấp trên và sự đoàn kết của tập thể đoàn viên trong Chi nhánh, công tác Đoàn đã duy trì được các hoạt động tiêu biểu và tích cực thi đua xung kích trong các công việc khó.

Mặt khác, Đại hội cũng thẳng thắn nhìn nhận khuyết điểm để Ban Chấp hành (BCH) nhiệm kỳ mới có phương hướng khắc phục khó khăn, phát huy hơn nữa phong trào ĐTN, thổi bùng ngọn lửa nhiệt huyết truyền thống của tuổi trẻ VietinBank Thủ Đức.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Hiếu Trọng - Ủy viên Ban Thường vụ ĐTN VietinBank, Bí thư Chi đoàn cơ sở VietinBank Đông Sài Gòn đã chúc mừng và đánh giá cao những kết quả mà BCH Chi đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2019 đã đạt được. Đồng thời đồng chí Nguyễn Hiếu Trọng cũng mong muốn Chi đoàn sẽ tiếp tục phát huy các điểm mạnh, sức trẻ của thanh niên, khắc phục những nhược điểm còn tồn tại để hoàn thành tốt nhiệm vụ nhiệm kỳ 2019 - 2022. Đồng chí Nguyễn Hiếu Trọng nhấn mạnh đoàn viên, thanh niên phải chủ động đề xuất với Chi ủy triển khai thực hiện các chương trình hành động, tích cực giao lưu và phối hợp thực hiện công tác an sinh xã hội với các đơn vị, tổ chức có liên quan để gắn kết hơn với địa phương cũng như gắn với công việc chuyên môn, đồng thời giới thiệu các đoàn viên ưu tú, đẩy mạnh công tác phát triển Đảng từ Chi đoàn.

Lãnh đạo Chi nhánh cùng đại biểu tham dự Đại hội chúc mừng BCH Chi đoàn nhiệm kỳ 2019 - 2022

Với tinh thần dân chủ, đoàn kết và nhất trí cao, Đại hội đã bầu chọn ra BCH Chi đoàn nhiệm kỳ 2019 - 2022 bao gồm 5 đồng chí. Với sức trẻ và nhiệt huyết của mình, tuổi trẻ VietinBank Thủ Đức trong nhiệm kỳ mới sẽ nắm chắc thời cơ và vận hội, quyết tâm khắc phục mọi khó khăn, xung kích tình nguyện thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị cũng như nhiệm vụ kinh doanh được giao. Chi đoàn quyết tâm trở thành đội dự bị, xung kích tin cậy của Đảng; góp phần xây dựng hệ thống VietinBank trở thành Ngân hàng hiện đại, uy tín, hàng đầu tại Việt Nam và khu vực.

Đại hội Chi đoàn VietinBank Yên Bái nhiệm kỳ 2019 - 2022

Sáng ngày 20/7/2019, Chi đoàn VietinBank Yên Bái đã long trọng tổ chức Đại hội Chi đoàn lần thứ V, nhiệm kỳ 2019 - 2022.

Đại hội vinh dự được đón tiếp ông Thái Việt Đức - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh; bà Tạ Bích Thủy - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Chi nhánh; các ông/bà trưởng/phó phòng/tổ cùng 45 đoàn viên, thanh niên Chi nhánh tham dự Đại hội. Về phía khách mời có Bí thư của các Chi đoàn Ngân hàng Nhà nước tỉnh Yên Bái, BIDV Yên Bái và Agribank Yên Bái.

Tổng kết nhiệm kỳ 2017 - 2019, Văn kiện Đại hội khẳng định hoạt động của Chi đoàn khóa IV đã đạt được những kết quả như: Đổi mới về nội dung, phương thức trong công tác giáo dục chính trị tư tưởng, góp phần xây dựng lớp thanh niên giàu lòng yêu nước, có lối sống đẹp, có bản lĩnh chính trị, lý tưởng cách mạng; Tổ chức Đoàn thanh niên vững mạnh về mọi mặt, tích cực tham gia xây dựng Đảng, xây dựng cơ quan đoàn kết, thống nhất; thực hiện tốt phong trào xung kích, tình nguyện, phong trào thanh niên lập thân, lập nghiệp, công tác chăm sóc thiếu niên, nhi đồng... Trong nhiệm kỳ, Chi đoàn đã được Đoàn cấp trên ghi nhận, tặng bằng khen là Chi đoàn vững mạnh, xuất sắc.

Lãnh đạo VietinBank Yên Bái tặng hoa Ban Chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2019 - 2022

Với chủ đề “Tuổi trẻ VietinBank Yên Bái: Đoàn kết - Tiên phong - Bản lĩnh - Sáng tạo - Phát triển”, Đại hội nhiệm kỳ 2019 – 2022 đã đề ra mục tiêu, nhiệm vụ chủ yếu: (i) Xây dựng lớp thanh niên giàu lòng yêu nước, có bản lĩnh chính trị, giỏi chuyên môn nghiệp vụ; hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. (ii) Tập trung giáo dục chính trị, tư tưởng; đạo đức cách mạng; truyền thống, lịch sử dân tộc, ý thức chấp hành pháp luật cho thanh niên. (iii) Tích cực tham gia xây dựng Đảng và hệ thống chính trị; tăng số lượng và chất lượng đoàn viên ưu tú giới thiệu cho Đảng; chú trọng bồi dưỡng cán bộ trẻ giới thiệu nguồn cho Đảng, chính quyền và các đoàn thể. (iv) Tiếp tục đẩy mạnh việc tham gia và thực hiện có hiệu quả phong trào do Trung ương Đoàn phát động; phối hợp với Công đoàn cơ sở thực hiện tốt công tác nhân đạo, từ thiện, đền ơn đáp nghĩa.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, ông Thái Việt Đức - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh đánh giá cao việc đoàn viên thanh niên Chi đoàn đã không ngừng rèn luyện về đạo đức, lối sống, nhân cách và chuyên môn nghiệp vụ để đạt được những thành tích cao. Đặc biệt, Ban Chấp hành Chi đoàn đã bám sát các Nghị quyết của Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh và Chi bộ để tổ chức, triển khai hoạt động Đoàn khá bài bản với những kết quả tích cực. Tuy nhiên, trong thời gian tới đoàn viên, thanh niên Chi đoàn cần làm chủ công nghệ, nắm bắt và vận hành thuần thục hệ thống Core SunShine; cần phải rèn đức luyện tài, gương mẫu, tiên phong trong mọi mặt, để xứng đáng là lực lượng kế cận của VietinBank Yên Bái.

Sau thời gian làm việc khẩn trương nghiêm túc, Đại hội đã bầu 5 đồng chí vào Ban Chấp hành Chi đoàn khóa V nhiệm kỳ 2019 - 2022. Đồng chí Nguyễn Thị Như Quỳnh - Trưởng Phòng Dịch vụ Khách hàng tiếp tục được Đại hội tín nhiệm bầu làm Bí thư Chi đoàn khóa V, nhiệm kỳ 2019 - 2022. Ban Chấp hành Chi đoàn mới đã ra mắt Đại hội và cam kết sẽ tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Giám đốc Chi nhánh, nỗ lực thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao.

Đại hội Chi đoàn VietinBank Hà Thành nhiệm kỳ 2019 - 2022

Chiều ngày 16/7/2019 tại Hà Nội, VietinBank Hà Thành đã tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2019 - 2022.

Tham dự Đại hội có đồng chí Bùi Hoài Nam - Phó Bí thư Thường trực, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đoàn Thanh niên VietinBank; đồng chí Trần Thị An Dung - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh; các đồng chí trong Ban Giám đốc và gần 40 đoàn viên, thanh niên của Chi đoàn VietinBank Hà Thành.

Giám đốc Chi nhánh, đại diện Đoàn Thanh niên VietinBank tặng hoa chúc mừng BCH Chi đoàn VietinBank Hà Thành nhiệm kỳ 2019 - 2022

Trước toàn thể Đại hội, Đại diện Ban Chấp hành Chi đoàn, đồng chí Phan Bắc Thái - Bí thư Chi đoàn, Trưởng Phòng Khách hàng Chi nhánh đã báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2017 - 2019, phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2019 - 2022. Bên cạnh đó, Đại hội cũng nghe Báo cáo kiểm điểm của Ban Chấp hành nhiệm kỳ vừa qua, tiến hành thảo luận về các kết quả mà Chi đoàn đã đạt được, từ đó đề xuất các giải pháp và thống nhất các chỉ tiêu phấn đấu trong nhiệm kỳ tới.

Sau khi nghe các báo cáo, đồng chí Bùi Hoài Nam đã đánh giá, chia sẻ về những nỗ lực, thành tích của Chi đoàn VietinBank Hà Thành trong nhiệm kỳ 2017 - 2019; đồng thời phân tích và chỉ ra những điểm cần lưu ý trong báo cáo và mục tiêu, phương hướng trong nhiệm kỳ 2019 - 2022.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Trần Thị An Dung - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh đã biểu dương những kết quả Chi đoàn đã đạt được trong nhiệm kỳ 2017 - 2019 và khẳng định: Chi bộ sẽ luôn đồng hành cùng Chi đoàn Chi nhánh để định hướng và khắc phục những khó khăn, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao trong nhiệm kỳ 2019 - 2022.

Với tinh thần dân chủ, đoàn kết và nhất trí cao, Đại hội Chi đoàn VietinBank Hà Thành đã bầu chọn ra Ban Chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2019 - 2022 bao gồm 5 đồng chí. Ban Chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ mới cam kết nỗ lực, đoàn kết, sáng tạo góp phần đưa phong trào hoạt động thanh niên Chi nhánh ngày càng phát triển và phát huy tinh thần xung kích của thanh niên Việt Nam.

Đại hội Chi đoàn VietinBank Đông Sài Gòn nhiệm kỳ 2019 - 2022

Ngày 13/7/2019, VietinBank Đông Sài Gòn đã tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2019 - 2022.

Tham dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Thành Xuân - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh; đồng chí Hoàng Xuân Hải - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Chi nhánh, đồng chí Nguyễn Công Quang - Phó Giám đốc Phụ trách Đoàn Thanh niên và gần 50 đoàn viên, thanh niên của Chi đoàn VietinBank Đông Sài Gòn.

Tại Đại hội, Ban Chấp hành (BCH) Chi đoàn đã báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2017 - 2019, phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2019 - 2022. Bên cạnh đó, Đại hội cũng nghe Báo cáo kiểm điểm của BCH nhiệm kỳ vừa qua đồng thời tiến hành thảo luận về các kết quả mà Chi đoàn đã đạt được, từ đó đề xuất các giải pháp và thống nhất các chỉ tiêu phấn đấu trong nhiệm kỳ tới.

Ban Lãnh đạo Chi nhánh chúc mừng BCH Chi đoàn nhiệm kỳ mới

BCH đã nêu bật lên được những điểm sáng trong hoạt động mọi mặt của Chi đoàn nhiệm kỳ vừa qua như các phong trào của Đoàn Khối, Khu vực, các chương trình thiện nguyện, các chương trình hỗ trợ công việc chuyên môn được tất cả đoàn viên Chi đoàn hưởng ứng tích cực và tham gia, phát huy vai trò xung kích, sáng tạo của đoàn viên, thanh niên trong các mặt hoạt động, góp phần xây dựng Chi nhánh ngày càng vững mạnh, phát triển.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Thành Xuân đánh giá cao kết quả đã đạt được của Chi đoàn trong nhiệm kỳ 2017 - 2019. Đồng thời, đồng chí Xuân cũng đề nghị Đoàn Thanh niên cần xây dựng nhiều chương trình cải tiến, sáng tạo hơn gắn liền với nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ kinh doanh của Chi nhánh.

Với tinh thần dân chủ, đoàn kết, nhất trí cao, Đại hội Chi đoàn VietinBank Đông Sài Gòn đã thành công tốt đẹp. BCH Chi đoàn nhiệm kỳ mới 2019 - 2022 gồm 5 đồng chí là đoàn viên, thanh niên trẻ, đầy nhiệt huyết đã ra mắt Đại hội, cam kết nỗ lực, đoàn kết, sáng tạo góp phần đưa phong trào hoạt động thanh niên Chi nhánh ngày càng phát triển và hiệu quả.

Chi nhánh 9 Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2019 - 2022

Chiều ngày 12/7/2019, Ban Chấp hành Chi đoàn VietinBank Chi nhánh 9 TP. HCM (Chi nhánh 9) đã tổ chức Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2019 - 2022.

Tham dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Hiếu Trọng - Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên VietinBank, Bí thư Chi đoàn cơ sở VietinBank Đông Sài Gòn; đồng chí Nguyễn Văn Ngọc - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh 9 và gần 80 đoàn viên, thanh niên Chi đoàn Chi nhánh 9.

Một trong những nhiệm vụ quan trọng của Đại hội Chi đoàn Chi nhánh 9 là đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2019, xác định mục tiêu, phương hướng, giải pháp công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Chi đoàn nhiệm kỳ 2019 - 2022.

Lãnh đạo Chi nhánh cùng đại biểu tham dự Đại hội tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2019 - 2022

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Hiếu Trọng - Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên VietinBank, Bí thư Chi đoàn cơ sở VietinBank Đông Sài Gòn đã đánh giá cao những kết quả Chi đoàn cơ sở Chi nhánh 9 đạt được trong nhiệm kỳ 2017 - 2019. Các phong trào thanh niên tình nguyện, các chương trình đồng hành với thanh niên và công tác giáo dục chính trị, tư tưởng được triển khai sâu rộng đến từng đoàn viên Chi đoàn và thu hút nhiều đoàn viên tham gia. Đồng chí Nguyễn Hiếu Trọng mong rằng Chi đoàn sẽ tiếp tục phát huy vai trò xung kích, sáng tạo của đoàn viên, thanh niên trong các mặt hoạt động, góp phần xây dựng Chi nhánh 9 nói riêng và VietinBank ngày càng vững mạnh, phát triển.

Thông qua Đại hội, toàn thể đoàn viên Chi nhánh 9 đã thực hiện quyền biểu quyết bầu ra Ban Chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2019 - 2022. Việc bỏ phiếu được thực hiện theo đúng quy định bầu cử, công khai và minh bạch và đã chọn được 5 đồng chí vào Ban Chấp hành.

Kết thúc Đại hội, Ban Chấp hành Chi đoàn cơ sở Chi nhánh 9 nhiệm kỳ 2019 - 2022 đã ra mắt Đại hội. Ban Chấp hành mới cam kết sẽ quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đại hội bằng các kế hoạch và chương trình hành động cụ thể, thiết thực trong thời gian sắp tới.

Đại hội Đoàn cơ sở Chi nhánh 11 nhiệm kỳ 2019 - 2024

Ngày 12/7/2019, VietinBank Chi nhánh 11 TP. HCM (Chi nhánh 11) đã tổ chức thành công Đại hội Đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2019 - 2024.

Tham dự Đại hội có bà Nguyễn Thị Cẩm Tú - Ủy viên Ban Chấp hành (BCH) Đoàn Thanh niên VietinBank; ông Vũ Anh Đức - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh 11 cùng toàn thể đoàn viên, thanh niên của Chi nhánh.

Đại hội đã thông qua Báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ 2017 - 2019; phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2019 - 2024; Báo cáo tự kiểm điểm của BCH nhiệm kỳ 2017 - 2019. Đoàn cơ sở Chi nhánh 11 là cơ sở đoàn khá trẻ với độ tuổi bình quân là 26 tuổi. Trong nhiệm kỳ qua dưới sự chỉ đạo và hỗ trợ sát sao của Chi bộ và Ban Giám đốc Chi nhánh, Đoàn cơ sở đã có nhiều đóng góp trong hoạt động chuyên môn, triển khai có hiệu quả nhiều hoạt động phong trào, hoạt động tình nguyện, an sinh xã hội, giới thiệu được nhiều đoàn viên ưu tú vào hàng ngũ của Đảng. Trong 2 năm liên tiếp, Đoàn cơ sở được xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

BCH Đoàn cơ sở Chi nhánh 11 ra mắt Đại hội

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, ông Vũ Anh Đức - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh 11 đã ghi nhận những thành tích đóng góp của Đoàn cơ sở trong thời gian qua. Bên cạnh đó, ông Đức cũng chỉ ra những tồn tại, hạn chế cần phải khắc phục trong thời gian tới. Ông Đức mong muốn và tin tưởng Đoàn cơ sở sẽ là đơn vị xung kích đi đầu trong việc thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn và hoạt động phong trào tại đơn vị, đặc biệt là các hoạt động gắn kết nhân viên, hoạt động thiện nguyện, an sinh xã hội. Ngoài ra, bà Nguyễn Thị Cẩm Tú - Ủy viên BCH Đoàn Thanh niên VietinBank có nhiều góp ý thiết thực trong việc hoàn thiện các định hướng, mục tiêu của Đoàn cơ sở trong nhiệm kỳ mới, gắn hoạt động Đoàn với việc hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn tại đơn vị.

Đại hội đã diễn ra thành công tốt đẹp, BCH mới đã ra mắt Đại hội với quyết tâm thực hiện tốt mọi chỉ tiêu, định hướng của Chi bộ và Đoàn cấp trên trong nhiệm kỳ 2019 - 2024.

Đại hội Chi đoàn VietinBank Điện Biên nhiệm kỳ 2019 - 2022

Ngày 6/7/2019, Chi đoàn cơ sở VietinBank Điện Biên đã tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn khóa III, nhiệm kỳ 2019 - 2022.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có ông Lã Văn Vinh - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh. Tham dự Đại hội còn có bà Dương Thị Chung - Phó Bí thư Đoàn Dân chính Đảng tỉnh Điện Biên; các ông/bà đại diện cho các chi đoàn Ngân hàng bạn trên địa bàn và các ông/bà trong Ban Giám đốc Chi nhánh, các đoàn viên, thanh niên đang công tác tại VietinBank Điện Biên.

Đại hội đã thông qua các dự thảo Báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ 2017 - 2019; phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2019 - 2022; Báo cáo tự kiểm điểm của Ban Chấp hành (BCH) Chi đoàn khóa II nhiệm kỳ 2017 - 2019.

Ông Lã Văn Vinh tặng hoa cho BCH nhiệm kỳ mới

Là một Chi đoàn cơ sở trẻ trong hệ thống, nhưng với định hướng, chỉ đạo sát sao của Chi bộ và Ban Giám đốc, cùng với đó là sự nhiệt tình, tâm huyết đoàn viên, thanh niên nên trong nhiệm kỳ 2017 - 2019, Chi đoàn đã triển khai hiệu quả, hoàn thành các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội đề ra. Cụ thể, Chi đoàn có 1 đồng chí đạt danh hiệu đoàn viên có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn; có 10 đoàn viên ưu tú được cử đi học lớp cảm tình Đảng và 5 đồng chí được kết nạp Đảng. Nhiều đoàn viên tham gia và đạt giải cao trong các hoạt động do Đoàn khối, Đoàn Dân chính Đảng tỉnh, VietinBank và các ban/ngành phát động.

Nhiều hoạt động tình nguyện, từ thiện vì cộng đồng cũng được Chi đoàn triển khai nhằm thể hiện được trách nhiệm của VietinBank Điện Biên với cộng đồng và lan tỏa tinh thần tương thân, tương ái như: “Tình nguyện mùa đông” trao 50 suất quà cho các hộ gia đình khó khăn ở xã Na Sang, huyện Mường Chà, tỉnh Điện Biên; 200 suất quà Tết cũng đã được gửi tới các gia đình khó khăn trên địa bàn xã Nậm Chua, huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên; phối hợp cùng Công đoàn thực hiện chương trình trao cơm thiện nguyện “Kết nối yêu thương - Chia sẻ tấm lòng" tổ chức tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên.

Tại Đại hội, các đoàn viên trong Chi đoàn đã sáng suốt lựa chọn và bầu ra 5 đồng chí vào BCH Chi đoàn nhiệm kỳ 2019 - 2022 gồm: 1 Bí thư, 1 Phó Bí thư và 3 Ủy viên. BCH mới đã ra mắt và quyết tâm thực hiện tốt mọi chỉ tiêu đã được thống nhất trong Nghị quyết của Đại hội, sẽ đưa các phong trào hoạt động của Chi đoàn đi vào chiều sâu, xây dựng Chi đoàn VietinBank Điện Biên thành một Chi đoàn vững mạnh.

Các đoàn viên trong Chi đoàn chụp ảnh lưu niệm

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, ông Lã Văn Vinh - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh đã ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực, biểu dương những thành tích của tập thể đoàn viên, thanh niên Chi đoàn đã đạt được. Đồng thời, ông Vinh cũng thẳng thắn chỉ ra những hạn chế còn tồn tại trong nhiệm kỳ trước. Ông Vinh mong muốn và tin tưởng BCH nhiệm kỳ mới sẽ tiếp tục phát huy những điểm mạnh, sức trẻ của thanh niên, khắc phục những hạn chế để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2019 - 2022.

CTV

null - VietinBank null - VietinBank