»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 07/01/2019 07:00

Đảng bộ VietinBank TP. Vinh kết nạp đảng viên mới

Chiều ngày 5/1/2019, Đảng bộ VietinBank TP. Vinh đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 3 quần chúng ưu tú, đồng thời công nhận đảng viên chính thức cho 1 đảng viên dự bị.

>> 8 quần chúng ưu tú được kết nạp Đảng >> Lễ kết nạp Đảng tại VietinBank Hoàn Kiếm
Đại biểu chụp ảnh lưu niệm với các đồng chí đảng viên mới

Tham dự buổi Lễ có đồng chí Võ Huy Hạ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VietinBank TP. Vinh cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ cơ sở, các Bí thư Chi bộ, Trưởng các phòng nghiệp vụ và đảng viên các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ.

Những quần chúng ưu tú được kết nạp Đảng lần này gồm: Bùi Kim Anh, Hà Huy Dũng và Bùi Thị Phương. Đây là những cán bộ trẻ, có năng lực trình độ chuyên môn, bản lĩnh chính trị và phẩm chất đạo đức tốt, tham gia tích cực các hoạt động phong trào, là hạt nhân tiêu biểu của các phòng nghiệp vụ, đã trải qua quá trình thử thách, rèn luyện, được tập thể và Chi bộ tín nhiệm.

Buổi Lễ kết nạp đã diễn ra trang nghiêm theo đúng trình tự quy định của Đảng.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Võ Huy Hạ đã chúc mừng các quần chúng ưu tú vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng thời yêu cầu các đảng viên mới cần phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu; tiếp tục rèn luyện, tu dưỡng, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Buổi Lễ kết nạp Đảng có ý nghĩa thiết thực, tạo sức lan tỏa trong toàn Đảng bộ, đặc biệt là trong thế hệ trẻ, góp phần cổ vũ, động viên cán bộ và người lao động hăng hái thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

Lê Thanh Phong

null - VietinBank null - VietinBank