»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 31/12/2018 03:30

8 quần chúng ưu tú được kết nạp Đảng

Trong không khí sôi nổi triển khai quyết toán năm 2018, Chi bộ VietinBank Ngũ Hành Sơn và Đảng bộ VietinBank Đông Anh đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 8 quần chúng ưu tú.

>> Chi bộ KHDN VVN VietinBank kết nạp đảng viên mới >> Chi bộ Chế độ Kế toán kết nạp 3 đảng viên mới
2 đảng viên mới của VietinBank Ngũ Hành Sơn

Chiều ngày 28/12/2018, Chi bộ VietinBank Ngũ Hành Sơn long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 2 quần chúng ưu tú vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng. Với ý nghĩa đó, được sự giúp đỡ của Chi bộ VietinBank Ngũ Hành Sơn và sự nỗ lực, phấn đấu của bản thân, quần chúng Trần Phước Khoa - Trưởng Phòng Phòng Giao dịch Tây Hồ và Lê Ngọc Chương - cán bộ Phòng Giao dịch Tây Hồ đã vinh dự đứng vào hàng ngũ đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Buổi Lễ kết nạp đã diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục với nghi thức trang trọng. Tại buổi lễ, đồng chí Đinh Xuân Nha - Bí thư Chi bộ đã đọc và trao Quyết định kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Trần Phước Khoa và Lê Ngọc Chương.

Trong không khí trang trọng, đảng viên mới Trần Phước Khoa, Lê Ngọc Chương đã tuyên thệ nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là đảng viên của Đảng cộng sản Việt Nam.

Đồng chí Đinh Xuân Nha đã giao nhiệm vụ và căn dặn đảng viên mới, đồng thời phân công các đồng chí đảng viên chính thức trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng. Đồng thời đồng chí Đinh Xuân Nha đã phát biểu dặn dò toàn Chi bộ về nhiệm vụ của người đảng viên trong tình hình hiện nay; toàn Chi bộ cần đoàn kết xây dựng Chi bộ trong sạch vững mạnh, tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng, chú trọng rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống, năng lực công tác của đảng viên và quần chúng trong Chi bộ để góp phần thúc đẩy sự phát triển của Chi nhánh trong giai đoạn mới. 

Đại biểu chúc mừng đảng viên mới

Cũng trong ngày 28/12/2018, Đảng bộ VietinBank Đông Anh đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 6 quần chúng ưu tú thuộc 4 chi bộ, bao gồm các quần chúng ưu tú: Khương Minh Hưng - Phó Phòng Hỗ trợ tín dụng (Chi bộ 1), Nguyễn Thùy Chi - Cán bộ Quan hệ khách hàng (QHKH) Phòng Khách hàng Doanh nghiệp (KHDN) (Chi bộ 1), Tạ Bá Tân - Cán bộ Phòng Tổng hợp (Chi bộ 1), Trần Đức Việt - Cán bộ QHKH Phòng Bán lẻ (Chi bộ 2), Hoàng Ngọc Hưng - Cán bộ Phòng Kho quỹ (Chi bộ 3), Đào Thị Thu Thủy - Cán bộ QHKH Phòng Giao dịch Đồng Dầu (Chi bộ 4).

Các quần chúng ưu tú đều là những cán bộ trẻ, có năng lực trình độ chuyên môn, phẩm chất đạo đức tốt; có lập trường tư tưởng, chính trị vững vàng. Sau một thời gian nỗ lực phấn đấu và có những đóng góp cho tập thể đơn vị, được sự giới thiệu, dìu dắt của các đồng chí đảng viên trong Chi bộ, các quần chúng ưu tú trên đã được Đảng bộ VietinBank quyết định kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Buổi Lễ được tổ chức trang trọng và nghiêm túc theo đúng Điều lệ Đảng, hướng dẫn của Đảng ủy cấp trên.

Phát biểu chỉ đạo tại Lễ kết nạp, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Giám đốc Chi nhánh đã nhiệt liệt biểu dương sự phấn đấu nỗ lực của các đồng chí đảng viên mới. Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn cũng giao nhiệm vụ cho từng đảng viên, yêu cầu các đảng viên mới cần nỗ lực hơn, cống hiến nhiều hơn và luôn đi đầu trong mọi nhiệm vụ được giao.

Năm 2018, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng bộ, VietinBank Đông Anh đã từng bước vươn lên và đạt được nhiều thành tựu trong quá trình hoạt động kinh doanh.

Trương Quang Anh - Trần Thị Thu Hương

null - VietinBank null - VietinBank