»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 06/01/2019 06:30

Đảng bộ VietinBank Ba Đình kết nạp 3 đảng viên mới

Ngày 05/01/2019, tại Trụ sở VietinBank Ba Đình, Đảng bộ VietinBank Ba Đình đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 3 quần chúng ưu tú.

>> 8 quần chúng ưu tú được kết nạp Đảng >> Lễ kết nạp Đảng tại VietinBank Hoàn Kiếm
Lãnh đạo Đảng ủy và Chi nhánh chụp ảnh lưu niệm với các đảng viên mới

Tham dự Lễ kết nạp có các đồng chí: Phạm Thị Thanh Xuân - Phó Giám đốc Chi nhánh và đồng chí Lê Thị Phương Chi - Ủy viên BTV Đảng ủy Chi nhánh, Phó Chủ tịch Công đoàn, các đồng chí Bí thư Chi bộ, Bí thư Đoàn Thanh niên cùng toàn thể các đảng viên và quần chúng ưu tú của Chi bộ 1 và Chi bộ 3 - Đảng bộ Chi nhánh.

Quần chúng ưu tú vinh dự được kết nạp Đảng lần này gồm: Nguyễn Diệp Thanh Tuyền - Phó Phòng Khách hàng Doanh nghiệp lớn (thuộc Chi bộ 1); Kiều Vĩnh Long - cán bộ Phòng Giao dịch Láng Hạ (thuộc Chi bộ 3); Trần Thị Thanh Hiền - cán bộ Phòng Giao dịch Văn Cao (thuộc Chi bộ 3).

Đây đều là các cán bộ có phẩm chất đạo đức tốt, có năng lực trình độ chuyên môn, năng nổ nhiệt huyết trong công việc và đã qua quá trình rèn luyện phấn đấu tích cực. Dưới sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên và sự bồi dưỡng, giúp đỡ của Chi bộ, các đồng chí đã tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, chuyên môn nghề nghiệp, chứng tỏ bản lĩnh xứng đáng đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Buổi Lễ được tổ chức trang trọng và nghiêm túc theo đúng Điều lệ Đảng, hướng dẫn của Đảng ủy cấp trên.

Phát biểu chỉ đạo tại Lễ kết nạp, đồng chí Lê Thị Phương Chi đã nhiệt liệt biểu dương sự phấn đấu nỗ lực của các đồng chí đảng viên mới, giao nhiệm vụ cho các đảng viên mới tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nêu cao tính tiên phong gương mẫu, nhiệt huyết, trách nhiệm, đi đầu trong hoạt động chuyên môn, trong các phong trào và chương trình hành động nâng cao chất lượng dịch vụ của cán bộ, nhân viên VietinBank.

Được đứng trong hàng ngũ của Đảng vào những ngày đầu năm mới 2019 là niềm vinh dự, tự hào lớn  lao của các đảng viên mới. Các đồng chí đảng viên mới được kết nạp thể hiện quyết tâm cao độ và hứa sẽ tiếp tục, tích cực phấn đấu hơn nữa, nỗ lực hơn nữa để xứng đáng là người đảng viên, đồng thời hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trong hoạt động kinh doanh được giao.

Nguyễn Thủy Tiên

null - VietinBank null - VietinBank