»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 02/8/2017 08:43

Đại hội Công đoàn bộ phận Đội bóng chuyền nữ VietinBank

Ngày 1/8/2017 tại Hà Nội, Đội Bóng chuyền nữ Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Đội VietinBank) đã tổ chức thành công Đại hội Công đoàn bộ phận (CĐBP) nhiệm kỳ 2017 - 2022.

>> Đại hội Công đoàn bộ phận Công đoàn và các Công ty nhiệm kỳ mới >> Đại hội Công đoàn bộ phận Quản trị VietinBank nhiệm kỳ 2017 - 2022
Đồng chí Phạm Anh Vũ - Phó Chủ tịch Công đoàn VietinBank phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Tham dự Đại hội có đồng chí Phạm Anh Vũ - Phó Chủ tịch Công đoàn VietinBank cùng 21 đại biểu chính thức và các đại biểu khách mời.

CĐBP Đội VietinBank trực thuộc Công đoàn Trụ sở chính (TSC) VietinBank. Thời gian qua, được sự quan tâm chỉ đạo Ban Lãnh đạo VietinBank, của Công đoàn TSC, Đội VietinBank đã đạt được những thành tích xuất sắc góp phần vào thành tích chung của Công đoàn TSC và Công đoàn VietinBank.

Tính đến tháng 7/2017, đội ngũ cán bộ, đoàn viên lao động (ĐVLĐ) của Công đoàn Đội Bóng chuyền nữ VietinBank có 22 đoàn viên trong đó đoàn viên nữ chiếm tỷ lệ 91%.

Theo Báo cáo của Ban Chấp hành (BCH) nhiệm kỳ 2012 - 2017, Công đoàn Đội Bóng chuyền nữ VietinBank đã thực hiện tốt Nghị quyết CĐBP đề ra. Đặc biệt, CĐBP đã hưởng ứng và triển khai toàn diện các phong trào thi đua, động viên ĐVLĐ hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn.

Cụ thể CĐBP đã phối hợp với Ban Huấn luyện quản lý, theo dõi và chỉ đạo 2 đội tuyển bóng chuyền nữ luyện tập, thi đấu và tham gia các giải đấu đạt thứ hạng cao. Qua đó, góp phần quảng bá mạnh mẽ thương hiệu VietinBank. Các thứ hạng của 2 Đội VietinBank đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua như: Giải Nhì Cúp Hùng Vương; Huy chương Bạc giải Vô địch Cúp Quốc gia năm 2013; Huy chương Vàng tại giải Bông lúa vàng Thái Bình; Huy chương Bạc Cúp Đạm Cà Mau và Cúp Hoa Lư Ninh Bình năm 2014; Huy chương Đồng Cúp Hùng Vương; Cúp Vàng giải Vô địch các đội trẻ toàn quốc 2015.

Đặc biệt, Đội VietinBank đã xuất sắc giành “cú ăn ba” trong năm 2016 gồm: Vô địch Cúp Quốc Gia, Cúp Hùng Vương và Cúp VTV Bình Điền. Đầu năm 2017, Đội VietinBank tiếp tục giành giải Vô địch Cúp Hùng Vương, Vô địch Giải Bóng chuyền trẻ toàn quốc. Ngoài ra công tác tuyển dụng đào tạo trẻ cũng được Ban Huấn luyện thực hiện tốt góp phần không nhỏ vào thành tích chung của đội tuyển.

Bên cạnh đó, Ban Chấp hành CĐBP đã tích cực, chủ động phối hợp với Công đoàn TSC làm tốt các hoạt động phong trào văn hóa, văn nghệ, thể thao (như Hội thi, Hội thao, Hội diễn và các hoạt động khác). CĐBP cũng luôn quan tâm thăm hỏi động viên trợ cấp kịp thời cho thân nhân, cán bộ ĐVLĐ có hoàn cảnh khó khăn, VĐV đau ốm, chấn thương trong luyện tập, thi đấu.

Ghi nhận và biểu dương những thành tích đã đạt được của 2 đội tuyển, đồng chí Phạm Anh Vũ - Phó Chủ tịch Công đoàn VietinBank khẳng định: CĐBP đã thực hiện rất tốt các nhiệm vụ và mục tiêu đã đề ra.

“Trong nhiệm kỳ mới CĐBP sẽ tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được trong những năm qua, lấy đó làm động lực để nâng cao hơn nữa chất lượng trong công tác huấn luyện, đào tạo, tuyển dụng và thi đấu” - đồng chí Vũ mong muốn.

Tại Đại hội các đại biểu cũng được nghe Báo cáo phương hướng nhiệm vụ của BCH nhiệm kỳ 2017 - 2022 và Báo cáo kiểm điểm BCH nhiệm kỳ 2012 - 2017.

Kết thúc Đại hội, các đại biểu đã bầu ra BCH mới nhiệm kỳ 2017 - 2022 gồm 3 đồng chí: Phạm Thị Kim Huệ, Hà Thị Thu Dậu và Hà Thị Hoa. Đồng thời, Đại hội cũng đã bầu 1 đại biểu chính thức và 1 đại biểu dự khuyết dự Đại hội Đại biểu lần thứ IX - Công đoàn cơ sở TSC VietinBank.

Tập thể ĐVLĐ Đội VietinBank chúc mừng các thành viên trong BCH nhiệm kỳ mới

null - VietinBank null - VietinBank