»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 19/7/2017 07:00

Đại hội Công đoàn bộ phận Quản trị VietinBank nhiệm kỳ 2017 - 2022

Ngày 18/7/2017 tại Hà Nội, được sự nhất trí của Ban Thường vụ Công đoàn cơ sở Trụ sở chính VietinBank, Công đoàn bộ phận (CĐBP) Quản trị đã tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2017 - 2022.

>> Đại hội Công đoàn VietinBank Tây Hà Nội nhiệm kỳ 2017 - 2022 >> Hội nghị lần thứ 10 BCH Công đoàn cơ sở TSC VietinBank
Ra mắt Ban Chấp hành CĐBP Quản trị nhiệm kỳ 2017 - 2022

Đến dự Hội nghị có đồng chí Lê Anh Hùng - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ VietinBank, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch CĐBP, Trưởng Phòng Quản trị cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng ủy, lãnh đạo các phòng/ban và Ban Chấp hành CĐBP Quản trị. Đặc biệt Đại hội còn có sự tham dự của 96 đại biểu chính thức đại diện cho 163 đoàn viên lao động Phòng Quản trị.

Tại Đại hội, BCH CĐBP Quản trị nhiệm kỳ 2012 - 2017 đã báo cáo kết quả đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, nêu phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2017 - 2022, đồng thời báo cáo kiểm điểm BCH CĐBP nhiệm kỳ 2012 - 2017.

Trong suốt nhiệm kỳ vừa qua, CĐBP Quản trị đã hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ chuyên môn được giao, luôn giữ vững danh hiệu Công đoàn vững mạnh xuất sắc. Các hoạt động do Công đoàn cơ sở Trụ sở chính và Công đoàn cấp trên phát động đều được đoàn viên hưởng ứng tích cực và tham gia tự giác, nhiệt tình. CĐBP Quản trị đã luôn quan tâm đến đoàn kết nội bộ và đời sống văn hóa tinh thần của cán bộ, nhân viên, coi đó là sức mạnh, là động lực cho đoàn viên Công đoàn yên tâm công tác.

Thông qua báo cáo cũng là để toàn thể đoàn viên CĐBP Quản trị nhìn nhận lại ưu, khuyết điểm trong nhiệm kỳ qua, đánh giá lại tiến độ thực hiện các công việc, từ đó, tìm hiểu lý do chưa được để khắc phục và rút ra những bài học kinh nghiệm nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ công tác trong nhiệm kỳ mới.

Những kết quả đạt được của CĐBP Quản trị là do sự cần cù, chăm chỉ, trí tuệ, đoàn kết, đồng lòng của toàn thể cán bộ, đảng viên và người lao động thuộc Phòng Quản trị phấn đấu. Tập thể cán bộ Phòng Quản trị luôn kiên định với tiêu chí “Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, tự tin, sáng tạo, đoàn kết, gắn bó”, sức mạnh của mỗi cá nhân góp lại thành sức mạnh của tập thể.

Với trách nhiệm của mình, các đại biểu đã thảo luận và đóng góp ý kiến thiết thực vào báo cáo tổng kết cùng phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ mới nhằm xây dựng nghị quyết đại hội để lãnh đạo, tổ chức thực hiện có kết quả tốt. Có 3 tham luận rất thiết thực đã được Đại hội đánh giá cao: Đoàn thanh niên với Công tác công đoàn”, “Thực hành 5S - Hành động hôm nay, vững bước ngày mai”, “Dự án phần mềm giải pháp Kho”.

Trong nhiệm kỳ tới, CĐBP Quản trị sẽ tiếp tục đổi mới để đạt được thành công. Tại Đại hội, Công đoàn Quản trị đã thống nhất thông qua phương hướng công tác: Tiếp tục làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng; phối hợp Ban Lãnh đạo Phòng đảm bảo tốt công tác chuyên môn; chăm lo đời sống vật chất, tinh thần và bảo vệ lợi ích chính đáng của đoàn viên công đoàn, làm tốt công tác công đoàn; tiếp tục phát triển công tác xây dựng Đảng và Đoàn Thanh niên…

Với khẩu hiệu hành động “Khắc phục khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” CĐBP Quản trị phấn đấu 100% cán bộ, đoàn viên đạt danh hiệu lao động tiên tiến trở lên hằng năm.

 Trao thưởng cho các đoàn viên có thành tích xuất sắc tại hội thi thanh lịch và hội thao năm 2017

Cũng tại Đại hội, BCH CĐBP Quản trị đã tổ chức trao thưởng đối với các đoàn viên công đoàn tích cực, có nhiều đóng góp cho thành tích của Công đoàn Quản trị về hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao và đạt giải cao trong các hội thi, hội thao của VietinBank.

Kết thúc, Đại hội đã bầu ra được Ban Chấp hành CĐBP Quản trị nhiệm kỳ 2017 - 2022 gồm 7 đồng chí, trong đó có đại diện cho Đảng ủy, Ban Lãnh đạo và đại diện theo các Tổ Công đoàn tương ứng với các Tổ chuyên môn của Phòng Quản trị; đồng thời bầu 7 đại biểu chính thức và 2 đại biểu dự khuyết dự Đại hội Đại biểu lần thứ IX - Công đoàn cơ sở Trụ sở chính VietinBank.

Tiến Lâm

null - VietinBank null - VietinBank