»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 26/6/2020 02:19

VietinBank và Movi hợp tác triển khai sản phẩm "Thẻ tài chính iCare"

Sáng ngày 25/6/2020 tại TP. Hồ Chí Minh, Lễ kí kết hợp đồng nguyên tắc về việc triển khai sản phẩm “Thẻ tài chính iCare” giữa Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) và Công ty Cổ phần Hỗ trợ Dịch vụ Thanh toán Việt Phú (Movi) đã được tổ chức.

>> VietinBank và VKBIA hợp tác chiến lược >> VietinBank hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Phát triển Công nghiệp BW
VietinBank và Movi ký Thỏa thuận hợp tác triển khai sản phẩm "Thẻ tài chính iCare"

Tham dự buổi Lễ có: Ông Đàm Hồng Tiến - Giám đốc Khối Bán lẻ VietinBank; ông Bruce Allan Butler - Tổng Giám đốc Movi; ông Nguyễn Tuấn Hoàng - Giám đốc Tài chính Movi cùng các lãnh đạo hai bên.

Tại sự kiện quan trọng này, ông Đàm Hồng Tiến cho biết: VietinBank xác định công nghệ là “chìa khóa” để hiện đại hóa các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng. Chiến lược này không chỉ giúp VietinBank chuyển đổi các kênh giao dịch truyền thống sang kênh online; mà còn cải tiến quy trình hoạt động và mô hình kinh doanh theo hướng số hóa. Từ đó tạo điều kiện để VietinBank nâng cao năng suất lao động, tăng trưởng doanh thu, tiết kiệm chi phí và trên hết là mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới, hiện đại và nhiều tiện ích.

Thời gian qua, VietinBank luôn nỗ lực ứng dụng công nghệ cao trong hoạt động kinh doanh để cung cấp những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong thời đại công nghệ số. Có được tiếng nói chung, VietinBank và Movi đã nắm bắt cơ hội, phát huy thế mạnh của mỗi bên để xây dựng chính sách sản phẩm phù hợp cho khách hàng. Sản phẩm "Thẻ tài chính iCare" chính là kết quả của tinh thần hợp tác giữa hai bên, nhằm hiện thực hóa mục tiêu đó. Với "Thẻ tài chính iCare", khách hàng sẽ hưởng nhiều ưu đãi khi mua hàng hóa, dịch vụ thông qua Sàn giao dịch thương mại điện tử Movi.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Bruce Allan Butler nói: Bên cạnh các loại hình sản phẩm hàng hóa, dịch vụ đã có thuộc phạm vi Chương trình phúc lợi iCare, Movi kỳ vọng việc hợp tác triển khai sản phẩm "Thẻ tài chính iCare" sẽ là bước tiến đột phá trong chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ cung cấp của Movi. Ông Bruce Allan Butler tin rằng sản phẩm "Thẻ tài chính iCare" sẽ được đông đảo khách hàng đón nhận và yêu thích.

Trong tương lai, VietinBank và Movi sẽ tiếp tục mở rộng phạm vi hợp tác với mục tiêu: Chú trọng ứng dụng công nghệ cao, xây dựng những sản phẩm dịch vụ phù hợp, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và xu hướng phát triển của thị trường Việt Nam.

Ngân An

null - VietinBank null - VietinBank