»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 28/5/2020 05:51

VietinBank hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Phát triển Công nghiệp BW

Chiều ngày 28/5/2020 tại TP. Hồ Chí Minh, Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) với Công ty Cổ phần Phát triển Công nghiệp BW (BWID) đã được tổ chức trong không khí thân mật và ấm cúng.

Đại diện VietinBank và BWID thực hiện nghi lễ ký kết

Tham dự buổi Lễ ký kết, về phía VietinBank có: Ông Trần Minh Bình - Thành viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc; ông Nguyễn Hoàng Dũng - Phó Tổng Giám đốc cùng các Giám đốc chi nhánh, lãnh đạo phòng/ban Trụ sở chính.

Về phía BWID có: Ông Tong Chee Kiong - Tổng Giám đốc cùng các ông, bà trong Ban Lãnh đạo Công ty.

Theo thỏa thuận hợp tác giữa VietinBank và BWID, VietinBank sẽ cung cấp các dịch vụ tài chính tốt nhất liên quan tới tài trợ dự án, quản lý tài khoản, quản lý vốn tập trung; các dịch vụ tín dụng, bảo lãnh, ngoại hối… phục vụ hoạt động kinh doanh, đầu tư phát triển dự án của BWID. Đồng thời, VietinBank sẽ cung cấp các sản phẩm, dịch vụ ưu đãi dành cho các doanh nghiệp FDI đầu tư tại các KCN được đầu tư bởi BWID.

Về phía BWID, Công ty sẽ ưu tiên sử dụng các sản phẩm, dịch vụ do VietinBank cung cấp; đồng thời chia sẻ các nhu cầu hợp tác, đầu tư, liên doanh liên kết để hai bên cùng phối hợp một cách hiệu quả.

Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Trần Minh Bình - Thành viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc VietinBank cho biết: Với mục tiêu chiến lược là trở thành ngân hàng tầm cỡ khu vực, VietinBank đã đi đầu trong việc phát triển các hình thức hiệp định thương mại quốc tế với các quốc gia và các vùng lãnh thổ có điều kiện phát triển hợp tác kinh tế thương mại đầu tư với nhiều hình thức khác nhau như: Hợp tác với các tổ chức tài chính, các ngân hàng, các tập đoàn lớn trên thế giới; Hợp tác liên doanh liên kết với các đối tác quốc tế; Thành lập các chi nhánh, ngân hàng con của VietinBank tại nước ngoài. Đồng hành với BWID trong suốt thời gian qua, VietinBank đã trở thành tổ chức tín dụng cung cấp dịch vụ tài chính ngân hàng chuyên sâu cho BWID và các đơn vị thành viên ở nhiều dự án. Tính đến nửa đầu năm 2020, VietinBank đã thực hiện tài trợ 2 dự án của BWID với giới hạn tín dụng là gần 1.700 tỷ đồng và 6 dự án của các công ty con với giới hạn tín dụng khoảng 2.800 tỷ đồng. Trong thời gian tới, VietinBank cam kết đồng hành cùng BWID triển khai thực hiện 18 dự án của công ty và các công ty con với tổng mức đầu tư lên đến 390 triệu USD.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa VietinBank và BWID đã diễn ra thành công tốt đẹp
VietinBank và BWID trao tặng quà lưu niệm ghi nhận tình cảm và sự hợp tác dài lâu

Thỏa thuận này được ghi nhận nhằm tăng cường phối hợp ở mức độ cao hơn giữa hai đơn vị, được thực hiện thông qua các hoạt động hợp tác về dịch vụ tài chính, ngân hàng, công nghệ, truyền thông quảng bá thương hiệu, liên doanh, liên kết, hỗ trợ nhau mở rộng và phát triển hoạt động kinh doanh. Từ đó, khai thác tốt nhất tiềm năng của thị trường và lợi thế kinh doanh của VietinBank cũng như BWID trên cơ sở tuân thủ pháp luật và khả năng của mỗi bên. Chương trình cụ thể sẽ được hai đơn vị triển khai phù hợp với từng mục tiêu cho mỗi giai đoạn, thông qua việc ký kết các thỏa thuận và hợp đồng riêng biệt.

Được biết, BWID là công ty liên doanh giữa Warburg Pincus - Quỹ đầu tư tư nhân hàng đầu thế giới và Tập đoàn Becamex IDC - Nhà phát triển bất động sản công nghiệp lớn nhất Việt Nam. BWID được thành lập với tầm nhìn trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ cho thuê nhà xưởng, kho vận hậu cần và không ngừng mở rộng các lựa chọn về địa điểm thuê cho khách hàng. Với đội ngũ quản lý chất lượng, sở hữu diện tích đất lớn và số lượng lớn các dự án trong tương lai,  BWID đang hướng đến đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về kho vận logistics hiện đại, nhà xưởng xây theo nhu cầu và nhà xưởng xây sẵn cùng với các sản phẩm liên quan trên tất cả khu công nghiệp trọng điểm, hướng tới phục vụ nhóm doanh nghiệp vừa và nhỏ, chủ yếu là doanh nghiệp FDI - một chất xúc tác trong việc thúc đẩy tăng trưởng kinh tế của Việt Nam.

VietinBank và BWID trao nhau quà lưu niệm ghi nhận tình cảm và sự hợp tác dài lâu
VietinBank và BWID cam kết hỗ trợ nhau mở rộng và phát triển hiệu quả

Ngân An

null - VietinBank null - VietinBank