»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 07/5/2018 04:26

VietinBank tưng bừng ưu đãi phí dịch vụ dành cho KHDN

Từ ngày 5/5/2018, VietinBank đồng loạt triển khai ưu đãi phí dịch vụ với các mức phí hấp dẫn khi khách hàng doanh nghiệp (KHDN) thực hiện thanh toán chuyển tiền tại VietinBank.

>> VietinBank điều chỉnh biểu phí dành cho khách hàng bán lẻ >> Voucher chơi golf miễn phí cho khách hàng doanh nghiệp FDI VietinBank

Hàng chục nghìn KHDN đã đồng hành với VietinBank trở nên gắn bó với các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng thông qua những tiện ích vượt trội được xây dựng trên nền tảng công nghệ mới, hiện đại, tính an toàn bảo mật cao.

Sản phẩm, dịch vụ của VietinBank đã giúp khách hàng nâng cao hiệu quả vòng quay vốn với chi phí thấp nhất qua đó tăng thu lợi nhuận, đồng thời góp phần đáng kể tạo nền kinh tế không dùng tiền mặt theo định hướng của Chính phủ.

Các dịch vụ của VietinBank cung cấp tới KHDN bao gồm: Dịch vụ thanh toán chuyển tiền (Chuyển tiền trong và ngoài nước, chuyển tiền trong và ngoài hệ thống; thanh toán lương, điện, nước, truyền hình…) và dịch vụ tiền gửi; trả nợ khoản vay; quản lý dòng tiền; tài trợ thương mại; tài trợ chuỗi cung ứng và nhiều tính năng ưu việt khác.

Như một món quà tri ân khách hàng đã tin tưởng sử dụng các dịch vụ trong suốt thời gian qua và để chào mừng Kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập VietinBank, bắt đầu từ 5/5/2018, VietinBank triển khai chương trình “Phí ưu đãi ngay - nhanh tay chuyển khoản” với những ưu đãi phí hấp dẫn khi KHDN chuyển khoản qua hệ thống VietinBank eFAST, các mức phí ưu đãi đặc biệt như sau:

  • Miễn phí hoàn toàn đối với các giao dịch chuyển khoản trong hệ thống;
  • Giảm phí giao dịch chuyển khoản VND đi ngân hàng khác hệ thống cùng tỉnh/thành phố từ 0,02%/ trị giá giao dịch xuống chỉ còn 0,015%/ trị giá giao dịch.

Chương trình chính là lời tri ân các KHDN đã luôn đồng hành cùng VietinBank trên những chặng đường phát triển.

VietinBank eFAST là phiên bản mới mang tính đột phá của dịch vụ Internet Banking dành cho KHDN của VietinBank. Dịch vụ này giúp cho khách hàng giao dịch thuận tiện, nhanh chóng và an toàn mọi lúc mọi nơi.

Đặc biệt, nhờ thiết kế giao diện tùy ứng thông minh, đáp ứng khả năng tương tác đa nền, khách hàng có thể dễ dàng thực hiện giao dịch trực tuyến trên máy tính để bàn và trên các thiết bị di động thông minh như điện thoại di động/máy tính bảng/máy tính xách tay với các tính năng giao dịch như thực hiện tại quầy.

Ngoài ra, VietinBank triển khai một số ưu đãi khác đối với khách hàng tổ chức giao dịch tại quầy:

  • Phí chuyển tiền VND trong hệ thống VietinBank chỉ còn 10.000 VND/giao dịch không phân biệt địa bàn, số tiền chuyển (chuyển khoản giữa 2 tài khoản mở tại 2 chi nhánh khác địa bàn là 0,01%, tối thiểu 10.000 VND).
  • Giới hạn mức thu tối đa đối với các phí dịch vụ tiền gửi, chuyển tiền trong nước, chuyển tiền nước ngoài, thanh toán nhờ thu… trên giá trị giao dịch.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, Quý khách vui lòng liên hệ các chi nhánh/phòng giao dịch của VietinBank trên toàn quốc hoặc Contact Center: 1900 558 868; email: contact@vietinbank.vn.

Để trải nghiệm ưu đãi dịch vụ VietinBank eFAST dành cho KHDN, Quý khách vui lòng liên hệ: Phòng Phát triển Sản phẩm & Marketing - Khối KHDN, hotline: 0944 909 900.

Diệp Thu - Lê Chang

null - VietinBank null - VietinBank