»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 03/5/2018 06:38

Voucher chơi golf miễn phí cho khách hàng doanh nghiệp FDI VietinBank

Từ nay đến hết ngày 31/12/2018, khách hàng doanh nghiệp FDI của VietinBank có cơ hội nhận Voucher chơi golf miễn phí lên đến 100% tại 30 sân golf trên toàn quốc (áp dụng cho cả ngày cuối tuần và ngày lễ) khi tham gia Chương trình khuyến mãi (CTKM) “Tee off with VietinBank”.

>> Chủ thẻ VietinBank tận hưởng ưu đãi hấp dẫn khi đến Nhật Bản >> Thanh toán QR Pay, nhận ngay ưu đãi từ VietinBank
Poster Chương trình

Nếu Quý khách hàng là người có sở thích và đam mê với môn thể thao golf, hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội này để tận hưởng ưu đãi hấp dẫn từ VietinBank.

Cụ thể, các khách hàng doanh nghiệp FDI (gồm cả khách hàng mới và khách hàng hiện hữu) tham gia sản phẩm Tiền gửi VND không kỳ hạn và có kỳ hạn trở lên đều có cơ hội nhận được voucher chơi golf miễn phí lên đến 100% tại 30 sân golf trên toàn quốc.

Tổng trị giá voucher khuyến mãi lên đến 1 tỷ đồng.

Khách hàng có thể nhận tới 4 voucher/tháng. Để sử dụng voucher, khách hàng sử dụng mã voucher để đặt lịch chơi thông qua đại lý Alegolf bằng các hình thức:

  1. Gọi điện trực tiếp tổng đài Alegolf: 1900 2093
  2. Đăng ký qua email: booking@alegolf.com

Thể lệ chi tiết CTKM, Quý khách hàng vui lòng xem tại đây.

Danh sách 30 sân golf trong Chương trình vui lòng xem tại đây.

VietinBank hy vọng CTKM sẽ mang lại nhiều niềm vui và giúp Quý khách hàng có những giờ phút tận hưởng khi chơi thể thao tại các sân golf chất lượng hàng đầu Việt Nam. Ưu đãi hấp dẫn này cũng thể hiện sự tri ân của VietinBank nhằm thắt chặt mối quan hệ đang ngày càng bền vững giữa ngân hàng và khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc, hoặc số Contact Center: 1900 558 868; email: contact@vietinbank.vn.

Minh Minh

null - VietinBank null - VietinBank