»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 26/01/2018 12:24

VietinBank triển khai nhiệm vụ kinh doanh tại TP. HCM

Chiều ngày 24/1/2018 tại Tòa nhà VietinBank (93 - 95 Hàm Nghi, TP. HCM) đã diễn ra Hội nghị tổng kết năm 2017 và triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2018 của Văn phòng đại diện và các phòng nghiệp vụ kéo dài tại TP. HCM.

>> VietinBank tổng kết công tác Đảng năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018 >> VietinBank tổng kết thực hiện Nghị quyết Trung ương 3 khóa VIII
Phó Tổng Giám đốc VietinBank Nguyễn Hoàng Dũng mong muốn toàn thể cán bộ, người lao động hoàn thành tốt nhiệm vụ kinh doanh năm 2018

Trước đó, tại Hội nghị tổng kết hoạt động kinh doanh toàn hệ thống ngày 15/1/2018, ông Nguyễn Văn Thắng - Ủy viên Dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Đại biểu Quốc hội, Chủ tịch HĐQT VietinBank đã khẳng định “VietinBank sẽ đồng lòng, quyết tâm thực hiện tốt những nhiệm vụ được giao”, đồng thời bày tỏ sự tin tưởng “toàn hệ thống sẽ tiếp tục đoàn kết, nỗ lực phấn đấu hết mình để hoàn thành tất cả các mục tiêu cho năm 2018 cũng như nhiệm vụ đặt ra trong kế hoạch trung hạn 2018 - 2020”.

Năm 2017, hoạt động kinh doanh của VietinBank đã có sự chuyển biến rõ rệt cả về lượng và chất, các biện pháp kinh doanh đổi mới, mang tính thực tiễn cao, tận dụng tối đa các cơ hội của thị trường để tăng trưởng quy mô mạnh mẽ, bền vững và hiệu quả, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh với nhiều thành tựu nổi bật. Những kết quả đó đã thể hiện sự đoàn kết, nhất trí trong lãnh đạo, điều hành của tập thể Ban Lãnh đạo VietinBank, đồng thời là sự nỗ lực, phấn đấu vượt qua khó khăn, thử thách, chủ động, sáng tạo của mỗi cán bộ trong hệ thống, mà trong đó có các cán bộ tại VPĐD và các phòng kéo dài tại TP. HCM.

Tại Hội nghị này, những nỗ lực và cống hiến của những cá nhân tiêu biểu nhất tại VPĐD và các phòng kéo dài tại TP. HCM cũng đã được vinh danh và nhận những phần quà ý nghĩa. Đây là minh chứng cho sự ghi nhận mà Ban Lãnh đạo dành cho tất cả những đóng góp của cán bộ trong suốt thời gian qua.

Bà Lê Anh Hà lưu ý các vấn đề về rủi ro tín dụng

Bên cạnh đó, Hội nghị cũng là dịp để cán bộ đang làm nghiệp vụ tại các Phòng Phê duyệt Tín dụng được nghe những chia sẻ, những kinh nghiệm để phòng tránh các rủi ro tín dụng qua phần trao đổi của bà Lê Anh Hà - Phó Giám đốc Khối Quản lý rủi ro, Trưởng Phòng Kiểm tra Kiểm soát Nội bộ Trụ sở chính. Ngoài việc nhận diện các rủi ro có thể gặp phải trong các khâu từ tiếp cận khách hàng, thẩm định, cấp tín dụng, quản lí tài sản bảo đảm đến thu hồi nợ, bà Hà còn cung cấp nhiều thông tin về các thách thức có thể gặp phải trong hoạt động tín dụng năm 2018 và nhiều vấn đề lưu ý trong công tác phê duyệt để giúp hoạt động tín dụng tại VietinBank ngày càng an toàn và hiệu quả hơn.

Cùng có mặt tại Hội nghị, ông Trần Công Quỳnh Lân - Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Khối Công nghệ Thông tin và bà Nguyễn Thị Thu Hằng - Giám đốc Trường Đào tạo & Phát triển Nguồn nhân lực VietinBank mang đến nhiều thông tin thú vị về cuộc cách mạng 4.0 với VietinBank cũng như hành động cho từng cá nhân để thay đổi và cưỡi lên làn sóng cuộc cách mạng này. Các thông tin thú vị này đã nhận được rất nhiều quan tâm của cán bộ, nhân viên và người lao động.

Khen thưởng tập thể VPĐD và các Phòng: Quản lý nợ có vấn đề, hỗ trợ tín dụng kéo dài, phê duyệt tín dụng bán lẻ, phê duyệt tín dụng khách hàng vừa và nhỏ, phê duyệt tín dụng khách hàng lớn

Ngân An

null - VietinBank null - VietinBank