»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 02/10/2018 05:44

VietinBank tặng xe cứu thương chất lượng cao cho Khánh Hòa

Sáng ngày 2/10/2018 tại tỉnh Khánh Hòa, VietinBank đã trao tặng 1 xe cứu thương với nhiều trang thiết bị hiện đại kèm theo trị giá 1 tỷ 552 triệu đồng cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa.

>> VietinBank tặng 500 cặp phao cứu sinh và 50 xe đạp cho tỉnh Thái Bình >> VietinBank tài trợ xe ô tô cứu thương chất lượng cao cho Phú Yên
Bà Nguyễn Thị Thanh Xuân trao biển tài trợ xe cứu thương chất lượng cao cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa

Dự Lễ trao tặng về phía Lãnh đạo địa phương có: Ông Trần Sơn Hải - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND; ông Trần Xuân Lãm - Phó Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh; ông Nguyễn Hoài Chiểu - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh tỉnh Khánh Hoà; ông Bùi Xuân Minh - Giám đốc Sở Y tế tỉnh Khánh Hoà; ông Nguyễn Văn Xáng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hoà cùng đội ngũ y, bác sĩ, cán bộ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa.

Về phía VietinBank có: Bà Nguyễn Thị Thanh Xuân - Phó Ban Thư kí HĐQT; Phạm Thị Hồng Vân - Phó Ban Chính sách Xã hội và Pháp luật Công đoàn; bà Huỳnh Thị Kim Dung - Giám đốc VietinBank Khánh Hòa.

Vận chuyển cấp cứu bệnh nhân là một trong những phần việc rất quan trọng của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa nhằm thực hiện nhiệm vụ khám chữa bệnh, giảm thiểu các biến chứng và tử vong cho người bệnh. Đặc biệt là đáp ứng phục vụ nhiều nhiệm vụ đột xuất do UBND tỉnh và Sở Y tế giao như công tác phòng chống dịch, đảm bảo công tác y tế cho các hoạt động chính trị, văn hóa xã hội trong nước và quốc tế diễn ra trên địa bàn tỉnh.

Nhằm hỗ trợ Bệnh viện thực hiện tốt nhiệm vụ, VietinBank đã trao tặng 1 xe cứu thương cùng các thiết bị y tế hiện đại kèm theo trị giá 1 tỷ 552 triệu đồng cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa.

Thay mặt Ban Lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa, ông Trần Sơn Hải đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến VietinBank đã dành tặng món quà hết sức ý nghĩa, kịp thời cho tỉnh Khánh Hòa. Ông Hải hi vọng rằng với món quà thiết thực này, các y bác sĩ tại Bệnh viện có thể hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ khám chữa bệnh cho người dân và tỉnh Khánh Hòa tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ từ VietinBank để có thể tiếp tục thực hiện những chính sách an sinh xã hội trên địa bàn.

Trao chìa khóa tượng trưng cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa

Phát biểu tại buổi Lễ, bà Nguyễn Thị Thanh Xuân chia sẻ: Ngoài nhiệm vụ kinh doanh tiền tệ và dịch vụ ngân hàng, VietinBank còn tham gia rất tích cực trong công tác từ thiện, an sinh xã hội và công tác đền ơn đáp nghĩa. VietinBank là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực này trên toàn quốc, trong đó có tỉnh Khánh Hòa. Chiếc xe ô tô cứu thương tặng cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa ngày hôm nay là món quà chứa đựng tình cảm sâu sắc của toàn thể Ban Lãnh đạo, cán bộ, nhân viên VietinBank gửi tới nhân dân tỉnh Khánh Hòa.

VietinBank mong muốn được hỗ trợ các điều kiện tốt nhất trong việc chăm sóc sức khỏe cho bà con nhân dân tỉnh Khánh Hòa. Hi vọng chiếc xe cứu thương do VietinBank trao tặng cho địa phương sẽ trở thành món quà thiết thực, góp phần vận chuyển, cứu chữa bệnh nhân kịp thời, mang lại niềm vui, sức khỏe và hạnh phúc cho những người bệnh. Đồng thời, qua đây VietinBank cũng chia sẻ với những khó khăn đối với Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa nhằm đáp ứng ngày một tốt hơn trong công tác phục vụ, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân tại địa phương.

Cũng tại buổi Lễ trao tặng xe cứu thương, ông Nguyễn Văn Xáng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hoà cho biết: Thay mặt Ban Lãnh đạo Bệnh viện và các y bác sĩ, chúng tôi gửi lời cảm ơn chân thành tới VietinBank. Trong thời gian qua, chúng tôi đã luôn nỗ lực cố gắng để phát triển chuyên môn nghiệp vụ, nhưng đôi khi vẫn còn có những trường hợp bệnh nhân buộc phải vận chuyển lên tuyến bệnh viện Trung ương để điều trị với quãng đường xa là 450 km lên TP. HCM hay 1.200 km về Hà Nội. Hôm nay được nhận chiếc xe cứu thương cùng nhiều trang thiết bị hiện đại kèm theo từ VietinBank đã giúp chúng tôi đã có thêm phương tiện để vận chuyển người bệnh, có cơ hội cứu sống thêm nhiều người dân hơn nữa.

Từ năm 2010 đến nay, VietinBank đã đóng góp, hỗ trợ công tác an sinh xã hội và đền ơn đáp nghĩa tại tỉnh Khánh Hòa với tổng số tiền trên 35,710 tỷ đồng để xây dựng: 900 căn nhà ở cho người nghèo, 1 trường học, 1 xe cứu thương (kèm theo các trang thiết bị y tế trên xe), tặng quà cho người nghèo…

Toàn cảnh Lễ trao tặng xe cứu thương

Đinh Thúy Hạnh

null - VietinBank null - VietinBank