»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 31/7/2018 05:14

VietinBank tặng 500 cặp phao cứu sinh và 50 xe đạp cho tỉnh Thái Bình

Ngày 31/7/2018, tại Thái Bình, VietinBank phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Công đoàn Việt Nam trao tặng 500 chiếc cặp phao cứu sinh và 50 chiếc xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại tỉnh Thái Bình.

>> VietinBank ủng hộ bà con bị lũ lụt tỉnh Yên Bái 200 triệu đồng >> VietinBank Hà Giang chia sẻ khó khăn với gia đình bị ảnh hưởng mưa lũ
Bà Nguyễn Thị Thu Hồng và ông Nguyễn Đình Vinh trao tặng phần quà trị giá 187 triệu đồng cho đại diện LĐLĐ tỉnh Thái Bình

Tham dự buổi lễ có bà Nguyễn Thị Thu Hồng - Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (TLĐLĐVN), Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ Bảo trợ trẻ em Công đoàn Việt Nam; bà Đỗ Hồng Vân - Phó Trưởng Ban Nữ công TLĐLĐVN, Phó Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em Công đoàn Việt Nam; ông Bùi Xuân Vinh - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thái Bình; ông Nguyễn Đình Vinh - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn VietinBank; ông Phạm Anh Vũ - Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn VietinBank; đại diện học sinh và phụ huynh học sinh.

500 chiếc phao cứu sinh và 50 chiếc xe đạp (trị giá 187 triệu đồng) là những phần quà mà VietinBank dành tặng các cháu học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn từ chương trình “Cùng em đến trường” thông qua Quỹ Bảo trợ trẻ em Công đoàn Việt Nam. Đây là lần thứ tư VietinBank mang những món quà vô cùng ý nghĩa và thiết thực đến với các cháu học sinh tại tỉnh Thái Bình.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Thu Hồng đã chia sẻ những khó khăn, động viên các cháu học sinh nỗ lực và cố gắng hơn nữa trong học tập. Đồng thời, bà Hồng cũng gửi lời cảm ơn đến VietinBank đã mang đến những phần quà vô cùng ý nghĩa cho các cháu học sinh trước thềm năm học mới 2018 - 2019.

Cũng trong buổi Lễ, ông Nguyễn Đình Vinh cho biết: Bên cạnh việc phát triển các hoạt động kinh doanh hiệu quả thì VietinBank luôn tiên phong trong các hoạt động an sinh xã hội, mang đến những phần quà thiết thực cho các cháu học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước, đồng hành cùng các cháu tới trường.

Đại diện LĐLĐ tỉnh Thái Bình, ông Bùi Xuân Vinh cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến VietinBank đã dành tặng những chiếc cặp phao cùng với xe đạp cho các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Thái Bình. Ông Vinh cho rằng đây là nghĩa cử vô cùng cao đẹp, hành động hết sức thiết thực và giàu ý nghĩa mà VietinBank mang đến cho tỉnh Thái Bình.

VietinBank hy vọng những chiếc cặp phao, xe đạp là hành trang vô cùng thiết thực và ý nghĩa, đồng hành cùng các em nhỏ trên hành trình đến trường.

Những chiếc xe đạp VietinBank trao tặng sẽ trở thành người bạn đồng hành mới của các cháu học sinh

Bà Nguyễn Thị Thu Hồng tự tay mặc chiếc cặp phao cho cháu học sinh

Phương Thảo

null - VietinBank null - VietinBank