»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 26/4/2022 02:19

VietinBank iPay Mobile xuất sắc nhận Giải thưởng Sao Khuê 2022

Ứng dụng “all in one” - VietinBank iPay Mobile xuất sắc được vinh danh Giải thưởng Sao Khuê 2022 tại hạng mục Ngân hàng số (NHS).

Ông Lê Anh Tuấn - Giám đốc Số hóa kênh phân phối Bán lẻ VietinBank nhận Giải thưởng Sao Khuê 2022

Sao Khuê là giải thưởng thường niên vinh danh những sản phẩm, dịch vụ (SPDV) và giải pháp phần mềm, công nghệ thông tin (CNTT) tiêu biểu, xuất sắc nhất Việt Nam do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức.

Ứng dụng thông minh, hiện đại

VietinBank iPay Mobile được phát triển trên nền tảng công nghệ mới dựa trên giao diện lập trình ứng dụng mở (Open APIs) với tên gọi VietinBank iConnect. Với nền tảng hiện đại này, VietinBank dễ dàng kết nối với các đối tác để gia tăng tính năng, tiện ích, xây dựng một hệ sinh thái NHS toàn diện, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng (KH).

Hơn nữa, thông qua việc kết hợp Big Data và AI, VietinBank iPay Mobile có thể đề xuất/gợi ý các tính năng, SPDV tốt nhất, phù hợp với nhu cầu của từng KH. Đồng thời, VietinBank iPay Mobile sử dụng giải pháp công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay, đảm bảo tính an toàn, bảo mật cao với tài khoản (TK) cũng như các giao dịch của KH.

“Vạn tính năng - Trăm tiện ích”

Với định hướng trở thành ứng dụng NHS “all in one” - cung cấp hàng vạn tính năng trên một ứng dụng duy nhất; đến nay VietinBank iPay Mobile đã liên kết với hơn 1.000 nhà cung cấp với hơn 150 tính năng giúp người dùng tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn, đơn giản, tiết kiệm và tối ưu nhất.

VietinBank iPay Mobile tập trung vào các tính năng “phi tiếp xúc” nhằm mang đến cho KH những trải nghiệm NHS hoàn hảo. Ngoài các tính năng tài chính cơ bản như: Chuyển tiền, kiểm tra thông tin tài khoản, gửi tiết kiệm, vay thấu chi… KH còn có thể thực hiện rất nhiều các tính năng khác phục vụ nhu cầu của cuộc sống hằng ngày như: Thanh toán các loại hóa đơn điện, nước, điện thoại, internet, phí chung cư, phí bảo hiểm, mua hàng trực tuyến, mua vé tàu xe, nạp tiền điện thoại… ngay trên ứng dụng.

Triển khai tính năng mở TK trực tuyến bằng eKYC trên ứng dụng và cho phép KH đặt Alias - biệt danh cho TK cũng là điểm nhấn về tính năng ứng dụng NHS của VietinBank trong năm 2021. Tính năng này giúp KH dễ dàng sở hữu TK mà không cần tới NH và thoải mái đặt tên cho TK theo phong cách, cá tính riêng.

Bên cạnh đó, VietinBank đầu tư phát triển mạng lưới QRPay rộng khắp với hơn 13.000 điểm chấp nhận thanh toán và website thanh toán. Đồng thời, tăng cường cải tiến nhằm đơn giản hóa các giao dịch của KH, cải thiện tốc độ hệ thống, xử lý giao dịch nhanh chóng và tiện lợi.

Ưu đãi hấp dẫn

Không chỉ đa dạng hóa tính năng, từ năm 2022, VietinBank triển khai “Đại tiệc 0 phí” với chính sách “miễn phí toàn bộ” cho KH sử dụng iPay: Miễn phí duy trì TK, duy trì DV iPay; miễn phí chuyển khoản trong và ngoài hệ thống; miễn phí thông báo biến động số dư qua OTT; miễn phí phát hành thẻ ghi nợ; miễn phí đặt Alias TK là số điện thoại.

Bên cạnh đó, với mục tiêu khuyến khích KH thực hiện các giao dịch trực tuyến, VietinBank đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi như: Tặng đến 0,4%/năm lãi suất cho KH gửi tiết kiệm online, tặng tiền cho KH thực hiện giao dịch trực tuyến (Mở TK, thanh toán hóa đơn, gửi tiết kiệm, đặt mua… trên ứng dụng).

Ngoài ra, VietinBank còn triển khai chương trình chăm sóc KH thường xuyên trên VietinBank iPay Mobile với chính sách tích luỹ điểm thưởng Loyalty linh hoạt và danh mục quà tặng quy đổi vô cùng hấp dẫn để khuyến khích KH gắn bó và sử dụng nhiều SPDV.

Được sự đồng hành, tin yêu của đông đảo KH cùng các tính năng và ứng dụng công nghệ mới hiện đại, độ bảo mật cao, VietinBank iPay Mobile đã nằm trong Top các ứng dụng được KH tin dùng nhất tại Việt Nam, 2 năm liên tiếp đạt Top 10 Sao Khuê và là DV NHS tốt nhất 2021 do Tạp chí The Asian Banker trao tặng.

Giải thưởng Sao Khuê 2022 lần này tiếp tục là động lực để VietinBank không ngừng đổi mới, sáng tạo, đầu tư công nghệ nhằm đem lại những tiện ích, trải nghiệm NH số khác biệt làm hài lòng mọi KH.

Hoàng My

null - VietinBank null - VietinBank