»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 24/3/2024 01:50

VietinBank hưởng ứng Tuần lễ Nghề nghiệp và Việc làm 2024

Từ ngày 18/3/2024 đến ngày 31/3/2024, tại Tuần lễ Nghề nghiệp và Việc làm 2024 - NEU Career Week 2024 diễn ra tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (Hà Nội), VietinBank đã tổ chức gian hàng với nhiều hoạt động hấp dẫn nhằm tìm kiếm những ứng viên tiềm năng.

Tiếp nối thành công của các chương trình trình trước đó, NEU Career Week 2024 trở lại với nhiều hoạt động thú vị, hữu ích. Chương trình thu hút gần 15.000 sinh viên từ các khối ngành Kinh tế, Quản lý, Quản trị thuộc các trường đại học trên địa bàn TP. Hà Nội cùng gần 40 doanh nghiệp lớn.

Trong lần trở lại này, NEU Career Week 2024 với chủ đề “Nguồn nhân lực thích ứng với toàn cầu hoá” đem đến nhiều thông tin hữu ích cùng những góc nhìn mới lạ, độc đáo về vấn đề phát triển và khai thác tư duy để định hình nên một nhà lãnh đạo trong thời đại hội nhập toàn cầu.

Gian hàng của VietinBank thu hút đông đảo sinh viên

Đến với NEU Career Week 2024, VietinBank mang tới gian hàng với nhiều hoạt động tư vấn tuyển dụng, cơ hội việc làm, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ (SPDV) ưu việt, công nghệ cao cùng nhiều phần quà hấp dẫn dành cho sinh viên.

Cán bộ VietinBank nhiệt tình tư vấn tuyển dụng cho sinh viên

Bạn Lê Khánh Linh - sinh viên ngành Ngân hàng chia sẻ: “VietinBank là lựa chọn ưu tiên của tôi khi nộp hồ sơ xin việc. Tôi mong muốn sẽ được làm việc tại môi trường có văn hóa doanh nghiệp rõ nét như VietinBank để giúp tôi có thêm kiến thức, kỹ năng mềm phát triển bản thân”.

Gian hàng VietinBank không chỉ mang tới những thông tin hữu ích về kỳ tuyển dụng sắp tới; mà còn tổ chức 3 minigame với những phần quà vô cùng hấp dẫn và các tiết mục văn nghệ sôi động.

Các sinh viên may mắn nhận quà từ VietinBank trong các minigame

Các hoạt động phong phú của VietinBank tại NEU Career Week 2024 là cầu nối gắn kết, lan tỏa thương hiệu VietinBank đối với sinh viên; đồng thời thể hiện sự quan tâm của VietinBank trong việc hỗ trợ đào tạo, phát triển thế hệ tương lai của đất nước.

Phượng Minh

null - VietinBank null - VietinBank