null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 02/02/2018 05:00

VietinBank gặp mặt cán bộ hưu trí Trụ sở chính trước thềm năm mới

Ngày 2/2/2018 tại Trụ sở chính (TSC), VietinBank đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật và tri ân các cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Mậu Tuất 2018.

>> VietinBank Hoàn Kiếm tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí năm 2018 >> Gặp mặt cán bộ hưu trí VietinBank Ba Đình
Chủ tịch HĐQT VietinBank phát biểu tại buổi gặp mặt

Dự buổi gặp mặt có ông Nguyễn Văn Thắng - Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Đại biểu Quốc hội, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT VietinBank; ông Lê Đức Thọ - Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc VietinBank; cùng các ông/bà trong HĐQT, Ban Lãnh đạo, Trưởng phòng/ban TSC VietinBank… Đặc biệt là sự hiện diện của các bác nguyên là Lãnh đạo VietinBank qua các thời kỳ và toàn thể cán bộ hưu trí đang sinh hoạt tại Ban Liên lạc hưu trí TSC VietinBank.

Đã thành thông lệ, hằng năm cứ mỗi độ Tết đến Xuân về, Đảng ủy, Ban Lãnh đạo VietinBank lại tổ chức đón tiếp, gặp mặt thân mật với các cán bộ hưu trí TSC. Đây là dịp để Lãnh đạo, nhân viên và người lao động thể hiện tình cảm và bày tỏ sự kính trọng, lòng biết ơn sâu sắc nhất đối với thành quả và cống hiến của các bác, các cô, các chú trong suốt thời gian công tác họ đã cống hiến xây dựng và phát triển VietinBank.

Trong không khí ấm cúng của buổi gặp mặt, Chủ tịch HĐQT VietinBank Nguyễn Văn Thắng thay mặt Ban Lãnh đạo gửi đến tất cả các cán bộ hưu trí những lời chúc sức khoẻ, thăm hỏi chân thành, đồng thời thông báo kết quả trong hoạt động của VietinBank năm 2017.

Năm 2017, VietinBank tiếp tục duy trì vị thế ngân hàng hàng đầu trong hệ thống Ngân hàng Việt Nam với quy mô vốn điều lệ lớn nhất, chất lượng tài sản tốt nhất, lợi nhuận hàng đầu, nộp thuế cao nhất. Trong năm 2017, hoạt động kinh doanh của VietinBank có sự chuyển biến rõ rệt và mang lại kết quả to lớn. Cụ thể: Tổng tài sản hợp nhất của VietinBank ước đạt hơn 1,1 triệu tỷ đồng, tăng 15,3%; dư nợ tín dụng đạt 839 nghìn tỷ đồng, tăng 18%; tổng nguồn vốn ước đạt trên 1 triệu tỷ đồng. Với những chuyển biến tích cực và toàn diện trong hoạt động kinh doanh, lợi nhuận trước thuế của VietinBank ước đạt 9.206 tỷ đồng, hoàn thành 105% kế hoạch Đại hội đồng cổ đông.

Toàn cảnh buổi gặp mặt cán bộ hưu trí TSC

Bước sang năm 2018, VietinBank chào mừng Kỷ niệm 30 năm xây dựng và phát triển. Đây cũng là thời điểm bắt đầu VietinBank thực hiện Kế hoạch kinh doanh trung hạn 2018 - 2020 với mục tiêu đưa VietinBank trở thành Tập đoàn tài chính có quy mô lớn, hiệu quả hoạt động tốt nhất hệ thống Ngân hàng Việt Nam vào năm 2020.

Để thực hiện mục tiêu to lớn này, cùng với sự chỉ đạo và điều hành chặt chẽ, linh hoạt của Ban Lãnh đạo; sự quyết tâm, đổi mới và nỗ lực của cán bộ nhân viên trong toàn hệ thống thì VietinBank rất cần sự đóng góp từ đội ngũ lãnh đạo và các thế hệ cán bộ đi trước.

“Ban Lãnh đạo VietinBank kỳ vọng rằng các bác, các cô, các chú sẽ tiếp tục dành sự quan tâm sâu sắc, cống hiến trí tuệ, đóng góp ý chí và động lực to lớn cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của VietinBank trong năm 2018 và những năm tiếp theo” - ông Thắng mong muốn.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất đang cận kề, Ban Lãnh đạo VietinBank cũng gửi lời cảm ơn chân thành sâu sắc nhất tới các bác, các cô, các chú cùng gia đình sức khỏe dồi dào, cuộc sống hạnh phúc và năm mới an khang, thịnh vượng.

Thêm một điều đặc biệt của buổi Lễ gặp mặt năm nay đó là phần văn nghệ mở đầu bằng chùm các ca khúc về mùa Xuân qua phần thể hiện của những thành viên trong Câu lạc bộ Hương sắc mùa Thu (do các cán bộ hưu trí TSC thành lập). Thông qua lời ca tiếng hát các “ca sỹ không chuyên” đã mang tới buổi gặp mặt một không gian tươi vui, tràn ngập sắc xuân thay cho những lời chào, lời chúc tới toàn thể Ban Lãnh đạo và tập thể cán bộ, nhân viên VietinBank một năm mới thành công rực rỡ.

Câu lạc bộ Hương sắc mùa Thu đã tạo ấn tượng sâu đậm với các đại biểu tham dự

Minh Khuê

null - VietinBank null - VietinBank