»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 20/01/2018 06:30

Gặp mặt cán bộ hưu trí VietinBank Ba Đình

Nhân dịp năm mới 2018 và chuẩn bị đón Tết Mậu Tuất, ngày 19/1/2018, VietinBank Ba Đình đã tổ chức giao lưu gặp mặt nguyên cán bộ, nhân viên (CBNV) Chi nhánh đã nghỉ công tác theo chế độ. Đây là nét đẹp truyền thống, là hoạt động thường niên của VietinBank Ba Đình.

>> VietinBank Ba Đình tổng kết chương trình “Thực tập viên tiềm năng 2017” >> Đại hội Công đoàn VietinBank Ba Đình >> VietinBank Ba Đình đồng hành với doanh nghiệp
Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn Chi nhánh tặng hoa mừng thọ các cụ cao tuổi

Ông Hà Huy Hùng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh thay mặt Tập thể Ban Lãnh đạo và toàn thể CBNV VietinBank Ba Đình gửi tới các thế hệ CBNV Chi nhánh đã nghỉ công tác lời cảm ơn chân thành. Ông Hùng đã báo cáo khái quát tình hình và kết quả hoạt động kinh doanh của Chi nhánh trong năm qua. Đồng thời, ông Hùng bày tỏ quyết tâm và niềm hy vọng của CBNV Chi nhánh tiếp tục phát huy truyền thống, đạt nhiều thành tích thi đua xuất sắc hơn nữa để năm 2018 sẽ gặt hái được nhiều thành công.

Thay mặt các thế hệ CBNV Chi nhánh đã nghỉ công tác, bà Lê Thị Thu Hà - Trưởng Ban liên lạc hưu trí bày tỏ cảm ơn sự quan tâm chăm sóc và thăm hỏi thường xuyên của Lãnh đạo và CBNV Chi nhánh. Bà Hà khẳng định đây là niềm động viên to lớn để các cụ, các ông, các bà sống vui, sống khoẻ, sống có ích, xứng đáng là chỗ dựa tinh thần, là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu và đàn em noi theo.

Với đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, “ăn quả nhớ người trồng cây”, với lòng kính trọng và biết ơn chân thành, tôn trọng quá khứ hướng tới tương lai, buổi giao lưu gặp mặt thực sự không chỉ làm ấm lòng những người đã nghỉ công tác, mà còn góp phần tạo niềm tin và sức mạnh cho thế hệ trẻ của Chi nhánh.

Đinh Anh Kiên

null - VietinBank null - VietinBank