»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 24/4/2018 06:45

VietinBank cùng xây dựng nền xuất khẩu nhanh, bền vững

Sáng ngày 24/4/2018, tại Hà Nội đã diễn ra Diễn đàn Xúc tiến Xuất khẩu Việt Nam 2018 với chủ đề “Hướng tới một nền xuất khẩu nhanh và bền vững”. Diễn đàn do Bộ Công Thương phối hợp với Ban Kinh tế Trung ương tổ chức. VietinBank là đơn vị truyền thông Bạc sự kiện này.

>> VietinBank đồng hành cùng Diễn đàn Kinh tế Việt Nam 2018 >> Cầu nối kinh tế Việt Nam với thế giới
Ban Tổ chức tặng hoa cảm ơn các đơn vị đã đồng hành với Diễn đàn

Diễn đàn Xúc tiến Xuất khẩu Việt Nam là hoạt động thường niên nhằm tạo cơ hội cho các doanh nghiệp (DN), nhà quản lý, nhà nghiên cứu kinh tế trao đổi thông tin, thảo luận về các biện pháp xúc tiến xuất khẩu, nghiên cứu, phát triển sản phẩm, phát triển thị trường, nhằm mục tiêu phát huy năng lực sản xuất, xuất khẩu, nâng cao hàm lượng giá trị gia tăng cho hàng hóa xuất khẩu của doanh nghiệp Việt Nam.

Diễn đàn cũng là nơi trao đổi các giải pháp nhằm tận dụng cơ hội xuất khẩu từ các hiệp định thương mại tự do mà Việt Nam đã ký kết hoặc đang đàm phán; trao đổi các giải pháp phát triển thương hiệu sản phẩm xuất khẩu, qua đó nâng cao vị thế của Việt Nam thành một trong những quốc gia xuất khẩu có năng lực, đáng tin cậy và bền vững.

Đồng thời, tại Diễn đàn các DN chia sẻ hoạt động nghiên cứu phát triển xuất khẩu, đầu tư xây dựng thương hiệu sản phẩm và đưa sản phẩm thương hiệu Việt tiếp cận với thị trường nước ngoài. Các hình thức xúc tiến thương mại cụ thể phù hợp với nhu cầu và nguồn lực của DN nhằm phát huy khả năng sản xuất, xuất khẩu, nâng cao sức cạnh tranh và vị thế của Việt Nam thành một trong những quốc gia xuất khẩu có năng lực, đáng tin cậy và bền vững cũng được trao đổi tại Diễn đàn này.

VietinBank là ngân hàng thương mại lớn, uy tín, có mối quan hệ chặt chẽ với các hiệp hội, ngành hàng. VietinBank sẵn sàng cung cấp cho DN các thông tin cập nhật về thị trường để ra các quyết định kinh doanh đạt hiệu quả cao. VietinBank cũng sẽ dành nguồn vốn ưu đãi để đáp ứng nhu cầu tài chính của các DN phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh. Bên cạnh đó, VietinBank sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trong quá trình phát triển, cùng chia sẻ khó khăn, hợp tác trên cơ sở đưa ra các giải pháp, tư vấn tài chính cho khách hàng.

Toàn cảnh Diễn đàn

Bùi Hà

null - VietinBank null - VietinBank