»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 28/11/2019 08:43

VietinBank bàn giao các công trình trường học cho tỉnh Thái Nguyên

Chiều 27/11 tại tỉnh Thái Nguyên, VietinBank phối hợp với UBND tỉnh Thái Nguyên tổ chức Lễ bàn giao các công trình xây dựng trường học trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên do VietinBank tài trợ.

>> Bàn giao các công trình ASXH trị giá gần 30 tỷ đồng cho Bến Tre >> Bàn giao Nhà công năng cho Trường Tiểu học Tôn Đức Thắng - điểm Trường Hoàng Lâu
Trao biển số tiền tài trợ xây dựng 7 công trình trường học

Đến dự buổi Lễ, về phía UBND tỉnh Thái Nguyên có: Đồng chí Vũ Hồng Bắc - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Phạm Thái Hanh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh cùng đại diện các sở, ban, ngành của tỉnh, lãnh đạo một số huyện nhận trường học do VietinBank tài trợ xây dựng…

Về phía VietinBank có: Đồng chí Lê Đức Thọ - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; đồng chí Trần Kiên Cường - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy; đồng chí Nguyễn Đình Vinh - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn; đồng chí Phạm Anh Vũ - Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn; đồng chí Nguyễn Thị Tuyết - Giám đốc VietinBank Chi nhánh Thái Nguyên.

Năm 2017 VietinBank tài trợ cho tỉnh Thái Nguyên số tiền 21,4 tỷ đồng để xây dựng trường học và mua xe cứu thương. Hạng mục 4 xe cứu thương trị giá 5,2 tỷ đồng đã được bàn giao cho các bệnh viện trong năm 2018, gồm: Bệnh viện Đa khoa huyện Định Hóa, Bệnh viện Đa khoa thị xã Phổ Yên, Bệnh viện Mắt Thái Nguyên, Bệnh viện C Thái Nguyên.

Hạng mục xây dựng 7 trường học trị giá 16,2 tỷ đồng được triển khai xây dựng gồm: Trường THCS Cúc Đường (huyện Võ Nhai); Nhà Hiệu bộ và phòng chức năng Trường THCS Tân Thịnh (thành phố Thái Nguyên); Trường Tiểu học số 1 Hóa Thượng (huyện Đồng Hỷ); Nhà lớp học 2 tầng 6 phòng Trường Mầm non Thịnh Đán (thành phố Thái Nguyên); Nhà lớp học, thư viện, lớp dạy nghề Trường Giáo dục và hỗ trợ trẻ em bị thiệt thòi tỉnh Thái Nguyên; Trường THCS Tân Hòa (huyện Phú Bình); Nhà lớp học 2 tầng 8 phòng Trường Mầm non Bảo Cường (huyện Định Hóa).

Nghi lễ bàn giao và đưa công trình vào sử dụng

Sau quá trình thi công đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng, đến nay các công trình do VietinBank tài trợ xây dựng đã hoàn thành và đưa vào sử dụng. Các công trình và xe cứu thương đã góp phần tăng tỉ lệ kiên cố hóa lớp học và phương tiện khám chữa bệnh, góp phần hoàn thành sớm chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên về trường học đạt chuẩn Quốc gia, nâng cao chất lượng giáo dục và chất lượng y tế, chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Tại buổi Lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên Vũ Hồng Bắc đã cảm ơn và đánh giá cao việc tập thể Lãnh đạo và người lao động VietinBank luôn đồng hành với tỉnh Thái Nguyên trong phát triển kinh tế và công tác an sinh xã hội. Sự đóng góp của VietinBank là động lực lan tỏa đến cộng đồng doanh nhân, nhân dân, các lực lượng xã hội, thúc đẩy sự quan tâm dành các nguồn lực cho giáo dục đào tạo và y tế, an sinh xã hội trên địa bàn.

Chủ tịch HĐQT VietinBank cùng Lãnh đạo tỉnh thăm và tặng quà các em học sinh tại trường do VietinBank tài trợ xây dựng

Phát biểu tại sự kiện, Chủ tịch HĐQT VietinBank Lê Đức Thọ cảm ơn các đồng chí Lãnh đạo tỉnh, Lãnh đạo các sở, ban, ngành, Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước tỉnh Thái Nguyên, Lãnh đạo các đơn vị, địa phương của tỉnh đã quan tâm hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho hệ thống VietinBank và các chi nhánh của VietinBank trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên. Đồng chí Lê Đức Thọ cũng mong rằng trong thời gian tới, hệ thống VietinBank cũng như các chi nhánh VietinBank trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện để tiếp tục hoạt động hiệu quả và phát triển bền vững.

Đồng chí Lê Đức Thọ khẳng định VietinBank sẽ tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi, đầu tư các nguồn lực để đồng hành với sự phát triển của tỉnh Thái Nguyên. Đồng thời các nhu cầu về nguồn vốn, nhu cầu dịch vụ ngân hàng cần thiết và chính đáng của doanh nghiệp, người dân sẽ được VietinBank thỏa mãn. VietinBank cam kết đáp ứng kịp thời các nhu cầu với chất lượng và hiệu quả dịch vụ tốt nhất. Trên cơ sở làm tốt hoạt động kinh doanh, VietinBank sẽ tiếp tục cân đối nguồn vốn, nguồn lực tài chính phù hợp để tiếp tục đồng hành, hỗ trợ tỉnh Thái Nguyên làm tốt hơn công tác an sinh xã hội, chăm lo đời sống nhân dân tốt hơn trong thời gian tới đây.

Ghi nhận đóng góp của VietinBank đối với công tác an sinh xã hội của tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên đã trao tặng Bằng khen vì đã có nhiều thành tích trong công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên cho VietinBank và VietinBank Chi nhánh Thái Nguyên; tặng Bằng khen cho các đồng chí: Lê Đức Thọ - Chủ tịch HĐQT VietinBank, Trần Minh Bình - Tổng Giám đốc VietinBank, Nguyễn Đình Vinh - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn VietinBank.

Vui mừng khi được tặng ngôi trường mới khang trang, cô Nguyễn Thị Kim Nhung - Hiệu trưởng Trường Giáo dục và Hỗ trợ trẻ em bị thiệt thòi tỉnh Thái Nguyên - đại diện cho 7 đơn vị nhận tài trợ cảm ơn VietinBank đã tài trợ xây dựng công trình khang trang, rộng rãi, đảm bảo điều kiện học tập và sinh hoạt của các em học sinh. Đây là món quà đặc biệt ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của VietinBank đến các em học sinh khuyết tật, mang đến cho các em niềm vui khi đến trường, giúp các em vượt qua khó khăn, tự lập bản thân, hòa nhập với cộng đồng, hướng tới một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với cô và trò Trường Giáo dục và hỗ trợ trẻ em bị thiệt thòi tỉnh Thái Nguyên
UBND tỉnh Thái Nguyên tặng Bằng khen cho tập thể, cá nhân

Xuân Nguyện

null - VietinBank null - VietinBank