»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 05/5/2020 08:44

VietinBank Tuyên Quang triển khai Chương trình “Ngân hàng gạo nghĩa tình”

Sáng ngày 3/5/2020, tại Hội sở chính và 5 phòng giao dịch (PGD) của VietinBank Tuyên Quang (CN) gồm: PGD Yên Sơn, PGD Sơn Dương, PGD Long Bình An, PGD Hàm Yên và PGD Chiêm Hóa đã tổ chức Chương trình “Ngân hàng gạo nghĩa tình” (Chương trình). Tại các điểm, Chương trình đã trao tận tay những suất gạo nghĩa tình tới người dân bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 tại địa phương.

>> VietinBank Thị xã Phú Thọ triển khai Chương trình “Ngân hàng gạo nghĩa tình” >> Lan toả “Ngân hàng gạo nghĩa tình” đến tỉnh Bắc Ninh
Đại diện VietinBank Tuyên Quang trao tặng 2.500kg gạo để hỗ trợ, chia sẻ khó khăn với người dân trong mùa dịch COVID-19

Tại các điểm phát gạo Hội sở chính CN, tới dự Chương trình có: Bà Tăng Thị Dương - Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Tuyên Quang; đại diện lãnh đạo của UBND các xã, phường thuộc TP. Tuyên Quang; ông Phạm Đức Thuận - Giám đốc CN; các ông/bà Ban Giám đốc và cán bộ, nhân viên CN cùng đông đảo bà con nhân dân.

Trong bối cảnh dịch COVID-19 đã gây ra những tác động mạnh mẽ tới nền kinh tế - xã hội của cả nước và đời sống của nhân dân; với thông điệp “Không ai bị bỏ lại phía sau - Cùng nhau, chúng ta sẽ chiến thắng!”, VietinBank Tuyên Quang đã tổ chức Chương trình “Ngân hàng gạo nghĩa tình”. Hoạt động này nhằm hỗ trợ, san sẻ khó khăn với các bà con nhân dân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, chịu ảnh hưởng từ dịch bệnh COVID-19.

Từng suất gạo nghĩa tình đã được cán bộ, nhân viên CN trao tận tay bà con nhân dân

Mỗi người dân khi đến tham gia Chương trình của VietinBank Tuyên Quang đều được trao tặng suất gạo 5kg/người. 2.500kg gạo tương đương với 500 suất gạo đã được cán bộ, nhân viên CN trao tận tay tới người dân, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Chương trình “Ngân hàng gạo nghĩa tình” không chỉ là hoạt động an sinh xã hội thiết thực, ý nghĩa; mà còn thể hiện trách nhiệm và truyền thống “tương thân tương ái” đối với cộng đồng.

Tuyết Trinh

null - VietinBank null - VietinBank