»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 27/10/2017 08:00

“Tháng 10 về Đồng Tháp Mười” cùng VietinBank Thủ Đức

Trong 2 ngày 21 - 22/10/2017, Đoàn Thanh niên VietinBank Thủ Đức đã tổ chức hoạt động dã ngoại về nguồn với chủ đề “Tháng 10 về Đồng Tháp Mười” tại tỉnh Đồng Tháp.

>> Chi bộ KHDN vừa và nhỏ về nguồn và kết nạp đảng viên mới >> Trung tâm Quản lý tiền mặt Đà Nẵng về nguồn
Đoàn Thanh niên VietinBank Thủ Đức chụp ảnh lưu niệm tại Khu di tích Nguyễn Sinh Sắc

Trong khuôn khổ chương trình, Đoàn đã đến tham quan Khu di tích lăng cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc - thân sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Tại Khu di tích, Đoàn đã báo cáo với cụ những thành tích nổi bật của Đoàn Thanh niên đóng góp vào hoạt động chung của Chi nhánh trong 9 tháng qua.

Theo đó, tính đến thời điểm 30/9/2017, VietinBank Thủ Đức đã cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh của Quý III/2017; dư nợ cho vay đạt xấp xỉ 105%, tăng trưởng 62% so với đầu năm; tổng nguồn vốn đạt gần 98%, tăng trưởng 15% so với đầu năm; thu phí dịch vụ đạt 106%, tăng trưởng 150% so với đầu năm; doanh số mua bán ngoại tệ đạt 172%, tăng trưởng 163% so đầu năm.

Kết hợp chuyến đi lần này, Đoàn đã ghé thăm Trụ sở làm việc của VietinBank Đồng Tháp để giao lưu, học hỏi Chi nhánh về không gian làm việc, trao đổi chia sẻ kinh nghiệm về chuyên môn. Cùng với đó đã diễn ra buổi giao lưu giải bóng đá giao hữu giữa 2 Chi nhánh tại Trung tâm thể dục thể thao tỉnh Đồng Tháp hết sức sôi nổi, gay cấn và hấp dẫn thể hiện tinh thần đồng đội, học hỏi.

Hành trình về nguồn kết hợp dã ngoại và giao lưu đã giúp các đoàn viên, thanh niên VietinBank Thủ Đức thêm biết ơn, tưởng nhớ những người yêu nước đã có công đấu tranh giành lại độc lập dân tộc, bảo vệ và xây dựng đất nước ngày càng giàu mạnh, hiểu được giá trị thiên nhiên trù phú cũng như sự mộc mạc, chân tình và lòng mến khách của người dân miền Đồng Tháp Mười.

Bên cạnh đó, đoàn cũng được học hỏi kinh nghiệm thực tế của các đồng nghiệp VietinBank Đồng Tháp. Từ đó áp dụng cho chính bản thân mỗi cá nhân nói riêng cũng như tập thể Chi đoàn cơ sở nói chung để tiếp sức cho VietinBank Thủ Đức ngày càng vững mạnh, phát triển.

Khánh Uyên

null - VietinBank null - VietinBank