»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 20/01/2018 10:24

VietinBank Thủ Thiêm: Lớn mạnh từ sự tin cậy của khách hàng

Tối ngày 19/1/2017, tại hội trường Khu đô thị Sala, quận 2, TP. HCM, VietinBank Thủ Thiêm đã tổ chức Hội nghị Khách hàng năm 2017. Sự kiện này là dịp để VietinBank Thủ Thiêm tri ân các đối tác và thể hiện cam kết quyết tâm phát triển bứt phá trong giai đoạn mới, mang đến các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho đối tác, khách hàng.

>> Bổ nhiệm Phó Giám đốc phụ trách VietinBank Thủ Thiêm >> Hội nghị khách hàng VietinBank Chương Dương
Ông Nguyễn Văn Thắng phát biểu chia sẻ tại Hội nghị

Phát biểu tri ân các đối tác và khách hàng thân thiết của VietinBank Thủ Thiêm, ông Nguyễn Văn Thắng - Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Đại biểu Quốc hội, Chủ tịch HĐQT VietinBank bày tỏ lòng cảm ơn chân thành trước sự hợp tác tin cậy của các đối tác, khách hàng với VietinBank nói chung và VietinBank Thủ Thiêm nói riêng trong thời gian qua.

Năm 2018 đánh dấu chặng đường 30 năm xây dựng và phát triển của VietinBank. Trong quá trình đó, VietinBank luôn nhận được sự quan tâm, hợp tác tin cậy của quý khách hàng để giữ vững vị thế là ngân hàng thương mại hàng đầu, giữ vai trò chủ đạo, chủ lực của nền kinh tế. Đến nay, với chất lượng tài sản tốt nhất, giá trị thương hiệu cao nhất, VietinBank đã khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Việt Nam và đang nỗ lực hội nhập mạnh mẽ với khu vực và thế giới.

Những thành tựu to lớn mà VietinBank đạt được là kết quả từ những nỗ lực không ngừng của HĐQT, của Ban Lãnh đạo, của các công ty thành viên và của từng chi nhánh trong hệ thống. Trong đó phải kể đến VietinBank Thủ Thiêm - một chi nhánh trẻ nhưng luôn phát triển ổn định và bền vững.

Ông Nguyễn Văn Thắng biểu dương nỗ lực của Ban Giám đốc, tập thể CBNV VietinBank Thủ Thiêm trong thời gian qua. Một chi nhánh có tuổi đời non trẻ trong hệ thống các chi nhánh của VietinBank, nhưng chỉ trong 7 năm hình thành và phát triển, đơn vị này đã có sự bứt phá ngoạn mục từ chi nhánh hạng 3 lên hạng 1. Chi nhánh tăng trưởng khá ấn tượng cả về quy mô nguồn vốn và dư nợ, trở thành một trong những chi nhánh ngân hàng lớn và uy tín trên địa bàn. Ông Nguyễn Văn Thắng khẳng định người có công lớn nhất đối với sự trưởng thành của VietinBank Thủ Thiêm như ngày hôm nay chính là bà Phan Thị Vân - nguyên Giám đốc VietinBank Thủ Thiêm. Ông Thắng đã dành tặng bà Phan Thị Vân những bó hoa tươi thắm thay lời tri ân vì những đóng góp của bà Vân cho sự lớn mạnh của VietinBank trong gần 30 năm qua.

Ban Giám đốc VietinBank Thủ Thiêm tặng hoa cảm ơn bà Phan Thị Vân - nguyên Giám đốc Chi nhánh

Trước đó, báo cáo kết quả hoạt động năm 2017, ông Nguyễn Phúc Thịnh, Phó Giám đốc Phụ trách VietinBank Thủ Thiêm cho biết, đến hết 31/12/2017 nguồn vốn của Chi nhánh đạt trên 4.500 tỷ đồng, quy mô về dư nợ đạt trên 5.400 tỷ đồng, lợi nhuận đạt trên 170 tỷ đồng. Đặc biệt, tỷ lệ thu phí dịch vụ trong tổng thu nhập của VietinBank Thủ Thiêm nhiều năm qua luôn cao nhất hệ thống, chiếm khoảng 40% tổng thu nhập của đơn vị. Tuy là một đơn vị mới thành lập nhưng VietinBank Thủ Thiêm luôn đi đầu trong phong trào thi đua đề xuất cải tiến quy trình dịch vụ, đề xuất phát triển những sản phẩm, dịch vụ mới. Trong đó phải kể đến sản phẩm thu tiền tự động theo túi niêm phong hiện đang áp dụng cho Tập đoàn Aeon Việt Nam hoặc quy trình bao thanh toán ngược cho Tập đoàn Metro cash & carry… Đây là nỗ lực của VietinBank Thủ Thiêm nhằm nâng cao giá trị phục vụ cho đối tác, khách hàng.

Sự nỗ lực, tận tâm cùng với những sáng kiến giải pháp của VietinBank Thủ Thiêm đều hướng tới nâng cao giá trị sản phẩm, dịch vụ phục vụ khách hàng - ông Lê Hữu Việt Đức - Thành viên HĐQT Tổng Công ty Xây dựng số 1 (CC1) đại diện cho các đối tác, khách hàng thân thiết của VietinBank Thủ Thiêm đã chia sẻ tại Hội nghị này. Ông Đức cho rằng: Trong suốt quá trình phát triển, CC1 luôn nhận được sự đồng hành, hỗ trợ kịp thời của VietinBank Thủ Thiêm. Mối quan hệ hợp tác giữa hai bên được xây dựng trên sự tin cậy và cùng phát triển.

Băng Tâm

null - VietinBank null - VietinBank