»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 31/12/2017 06:00

Bổ nhiệm Phó Giám đốc phụ trách VietinBank Thủ Thiêm

Chiều ngày 29/12/2017, ông Nguyễn Hoàng Dũng - Phó Tổng Giám đốc VietinBank đã trao quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giám đốc (PGĐ) VietinBank Thủ Thiêm cho ông Nguyễn Phúc Thịnh và giao nhiệm vụ phụ trách Chi nhánh. Thời gian bổ nhiệm là 5 năm và quyết định có hiệu lực từ ngày 01/01/2018.

>> Bổ nhiệm Trưởng Phòng Hỗ trợ tín dụng TSC >> Bổ nhiệm Phó Giám đốc VietinBank Thành An
Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Hoàng Dũng cảm ơn những cống hiến của bà Phan Thị Vân trong suốt thời gian qua

Trước đó, bà Phan Thị Vân - Giám đốc VietinBank Thủ Thiêm cũng đã được nhận quyết định nghỉ hưu hưởng chế độ BHXH (quyết định có hiệu lực từ ngày 01/12/2017).

Bà Phan Thị Vân với 36 năm công tác trong Ngành Ngân hàng, trong đó có 26 năm làm việc tại VietinBank. Bà Vân giữ vị trí Giám đốc VietinBank Thủ Thiêm từ ngày đầu thành lập Chi nhánh (tháng 6/2010). Kể từ đó đến nay, Chi nhánh luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, trở thành chi nhánh hạng 1 tại khu vực TP. HCM.

Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Hoàng Dũng chia sẻ: Sau 7 năm đi vào hoạt động đến thời điểm cuối tháng 12/2017, Chi nhánh phát triển với quy mô dư nợ trên 6.700 tỷ đồng, hoàn thành 107% kế hoạch năm 2017; tăng trưởng 44% so với năm 2016; nguồn vốn đạt gần 5.570 tỷ đồng, hoàn thành 111% kế hoạch năm 2017; tăng trưởng 33% so với năm 2017. VietinBank Thủ Thiêm là chi nhánh có thu phí dịch vụ bình quân đầu người tốt nhất khu vực TP. HCM trong 9 tháng đầu năm 2017.

Có được thành quả như ngày hôm nay là nhờ sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể Ban Lãnh đạo và cán bộ, nhân viên tại Chi nhánh, trong đó có sự đóng góp to lớn của bà Phan Thị Vân. Với cương vị Giám đốc Chi nhánh, trong thời gian qua, bà Vân đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, tận tụy với công việc, tạo được môi trường làm việc tốt và khối đoàn kết thống nhất trong tập thể Ban Giám đốc và cán bộ, nhân viên.

Trao quyết định bổ nhiệm cho tân PGĐ Nguyễn Phúc Thịnh

Để bố trí nhân sự tiếp nhận công việc điều hành hoạt động kinh doanh tại Chi nhánh khi bà Vân nghỉ hưu theo chế độ, HĐQT đã ra quyết định điều động, bổ nhiệm ông Nguyễn Phúc Thịnh - PGĐ Chi nhánh 1 TP. HCM giữ chức vụ Phó Giám đốc phụ trách Chi nhánh Thủ Thiêm kể từ ngày 01/01/2018.  Trình tự, thủ tục điều động, bổ nhiệm được thực hiện đúng quy trình về công tác cán bộ, với sự đồng thuận, nhất trí của 100%  thành viên Thường vụ Đảng ủy, HĐQT VietinBank.

Tại VietinBank, ông Thịnh trải qua nhiều vị trí công tác như: Nhân viên Phòng KHDN vừa & nhỏ Trụ sở chính (TSC); Nhân viên Phòng Quản lý Hoạt động Kinh doanh TSC; Trưởng Phòng KHDN, Phòng Khách hàng Tập đoàn - VietinBank TP. HCM; Phó Phòng KHDN Lớn - TSC; PGĐ Chi nhánh 1 TP. HCM. Trong các năm công tác tại VietinBank, ông Thịnh được đánh giá là cán bộ trẻ có năng lực, có tinh thần trách nhiệm cao và luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại đây, ông Nguyễn Hoàng Dũng nhấn mạnh: Với mục tiêu kiên định đưa Chi nhánh mình phụ trách tiến lên phát triển bền vững, tân PGĐ Thịnh cần lưu ý các công tác sau: (1) Tiếp thu những điểm tốt, trân trọng và phát huy những giá trị quý báu mà Chi nhánh gây dựng được; (2) Phải chịu trách nhiệm của một người đứng đầu, dũng cảm đối đầu với những khó khăn của Chi nhánh; (3) Xây dựng, triển khai kế hoạch trên cơ sở mắm sâu các mảng kinh doanh trọng yếu của Chi nhánh; (4) Tạo mọi điều kiện tốt nhất để các tổ chức đoàn thể hoạt động mạnh mẽ như truyền thống của Chi nhánh… Và tất cả cần xây dựng trên nền tảng yêu thương, tôn trọng, gắn bó và tin cậy.

Các đại biểu chúc mừng ông Nguyễn Phúc Thịnh nhận nhiệm vụ mới

Ngân An

null - VietinBank null - VietinBank