»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 10/5/2017 01:19

VietinBank Sông Nhuệ chia sẻ yêu thương với hộ nghèo Yên Bái

Chiều ngày 6/5/2017, Công đoàn và Đoàn Thanh niên VietinBank Sông Nhuệ đã tặng 100 suất quà trị giá 60 triệu đồng cho 100 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Hát Lừu, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái.

>> Trao quà từ thiện tại 2 xã nghèo của huyện Mai Châu, Hòa Bình >> VietinBank Hà Tây hoạt động từ thiện tại Sơn La
Ông Hoàng Ngọc Phương - Bí thư Chi bộ, Giám đốc VietinBank Sông Nhuệ (áo xanh) trao quà cho các hộ gia đình nghèo

Mỗi suất quà của VietinBank Sông Nhuệ trao tặng bao gồm: Gạo, sữa, quần áo và tiền mặt trị giá 300.000 đồng. Những phần quà của cán bộ VietinBank Sông Nhuệ tuy không nhiều nhưng thể hiện sự đồng cảm, chia sẻ khó khăn, động viên bà con vươn lên trong cuộc sống.

Chương trình từ thiện có sự tham gia của Ban Giám đốc Chi nhánh, gần 30 đoàn viên thanh niên cùng 2  khách hàng của Chi nhánh.

Xã Hát Lừu, huyện Trạm Tấu là một xã nghèo của tỉnh Yên Bái, đồng bào chủ yếu là dân tộc Mông và Thái. Bà con dân tộc thiểu số nơi đây còn gặp vô vàn khó khăn trong cuộc sống cũng như học tập. 

Phát biểu tại Lễ trao quà, ông Hoàng Ngọc Phương - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh đã giới thiệu những kết quả nổi bật của VietinBank Sông Nhuệ trong hoạt động kinh doanh cũng như công tác an sinh xã hội và đền ơn đáp nghĩa. Đồng thời, ông Phương cũng đã động viên, khích lệ các hộ gia đình tiếp tục phấn đấu vượt qua khó khăn, các con em của hộ gia đình ra sức luyện rèn để trở thành con ngoan, trò giỏi, sau này trở thành những công dân tốt, đóng góp tích cực cho xã hội, kế tục những truyền thống tốt đẹp của cha ông trong sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương Trạm Tấu.

Ông Đồng Văn Chiến - Chủ tịch UBND xã Hát Lừu cảm ơn VietinBank Sông Nhuệ đã quan tâm tới các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã, giúp các gia đình có nghị lực mạnh mẽ vươn lên thoát nghèo. Ông Chiến mong rằng với sự quan tâm của Đảng, chính quyền và các đơn vị tài trợ, sẽ có nhiều hộ gia đình thoát nghèo bền vững, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của xã.

song-nhue-trao-tu-thien-tai-yen-bai-2.jpg

Đoàn Thanh niên Chi nhánh vận chuyển quà đến để trao tặng hộ nghèo

Nguyễn Thùy Dương

null - VietinBank null - VietinBank