»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 02/12/2016 06:00

VietinBank Hà Tây hoạt động từ thiện tại Sơn La

Đã thành truyền thống, hằng năm mỗi dịp đông về, Đoàn Thanh niên VietinBank Hà Tây lại triển khai chiến dịch tình nguyện, sẻ chia khó khăn với trẻ em nghèo vùng núi phía Bắc.

>> VBI tổ chức Chương trình từ thiện “Áo ấm trao em” 2016 >> VBI tặng quà cho 10 hộ nghèo tại Quảng Nam
Đoàn thiện nguyện của VietinBank Hà Tây trao quà cho các em học sinh nghèo

Ngày 26 và 27/11/2016, Đoàn Thanh niên VietinBank Hà Tây đã tổ chức chương trình “Ấm áp cho em” tại điểm Trường Mầm non và điểm Trường Tiểu học Bản Thín, xã Xuân Nha, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La.

Chương trình thiện nguyện “Ấm áp cho em” đã trao tặng quà (gồm gạo, sữa, đồ dùng và những dụng cụ học tập thiết yếu) cho 100 em học sinh (trong đó có 40 em học sinh mầm non từ 4 đến 5 tuổi, 60 em học sinh tiểu học) vượt khó, vươn lên của 2 điểm trường trên. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn gửi tặng quần, áo ấm, tất len đến toàn bộ học sinh của 2 điểm trường để các em có một mùa đông ấm áp hơn...

Để triển khai chương trình thiện nguyện này, Đoàn Thanh niên Chi nhánh đã kêu gọi sự ủng hộ hảo tâm từ các đoàn thể, cán bộ, nhân viên trong Chi nhánh.

Hành trình đến với điểm trường Bản Thín ngoằn ngoèo, heo hút, gập ghềnh vô cùng vất vả song toàn thể đoàn thiện nguyện rất tự hào và hạnh phúc khi được sẻ chia với các em học sinh nơi đây. Hy vọng, với sự giúp đỡ này sẽ góp phần động viên, khích lệ các em vượt qua khó khăn để đạt thành tích cao hơn nữa trong học tập.

Đào Thị Thúy

null - VietinBank null - VietinBank