»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 03/10/2017 06:57

Thiện nguyện nơi vùng cao

Trong 2 ngày 29/9 và 30/9/2017, Đoàn Thanh niên Trung tâm Quản lý tiền mặt (TTQLTM) Hà Nội, Phòng Tiền tệ Kho quỹ Trụ sở chính VietinBank đã mang chương trình “Mùa Trăng Rằm nơi vùng cao” tới các hộ nghèo và các cháu nhỏ tại xã Ma Lé, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang.

>> Chung tay thắp sáng ước mơ đến trường >> “Mùa trăng yêu thương” của Công đoàn Ban Kiểm soát VietinBank
Đoàn tặng quà cho bà con nghèo của địa phương

Ma Lé là một xã biên giới nghèo của huyện Đồng Văn với địa hình tự nhiên khắc nghiệt, trình độ dân trí không đồng đều, xã vẫn còn 11 thôn được xếp vào diện đặc biệt khó khăn. Được sự ủng hộ và giúp đỡ của các cán bộ chiến sỹ Đồn Biên phòng Lũng Cú, đặc biệt là đồn trưởng Trung tá Nguyễn Hồng Phong, các chiến sỹ bộ đội đã không quản ngại đường xa đến từng hộ nghèo tại xã Ma Lé vận động các hộ tới tham dự Chương trình “Mùa Trăng Rằm nơi vùng cao”.

Đến với Chương trình, Đoàn đã thăm hỏi, động viên bà con và trao 400 kg gạo, 40 chai dầu ăn, bột ngọt cho các hộ nghèo. Cùng ngày, đoàn đã giao lưu, sinh hoạt chính trị với các cán bộ, đoàn viên Đồn Biên phòng Lũng Cú, chia sẻ những khó khăn, vất vả với các cán bộ chiến sỹ biên phòng và trao quà kỷ niệm là 5 lá cờ 54 m2 tặng các chiến sỹ.

Bên cạnh đó, Đoàn còn phối hợp với các chiến sỹ bộ đội đến thăm và tổ chức Trung thu, phá cỗ cho các cháu nhỏ Trường mầm non Ma Lé. Tại đây, Đoàn đã trao số tiền 10 triệu đồng (nguồn kinh phí hỗ trợ từ Công đoàn VietinBank và đóng góp của các đoàn viên Công đoàn, Đoàn Thanh niên TTQLTM Hà Nội và Phòng Tiền tệ Kho quỹ) để xây dựng bếp ăn cho các cháu nhỏ.

Tổ chức Trung thu, phá cỗ cho các cháu nhỏ Trường mầm non Ma Lé

Chương trình đã đem lạị một Trung thu đầy ý nghĩa không chỉ với các em nhỏ, người dân nơi vùng cao mà còn tạo sự gắn kết giữa các cán bộ chiến sỹ bộ đội và đoàn thiện nguyện.

Thu Trang

null - VietinBank null - VietinBank