»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 09/11/2018 10:15

VietinBank Sông Hàn phát hơn 750 suất cháo miễn phí và 31 suất quà cho bệnh nhân

Sáng ngày 3/11/2018, Công đoàn và Đoàn Thanh niên VietinBank Sông Hàn tổ chức phát miễn phí hơn 750 suất cháo từ thiện cho các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Ung Bướu Đà Nẵng.

>> VietinBank Sông Hàn vì Sơn Trà xanh, sạch, đẹp >> VietinBank Sông Hàn hiến máu và phát cháo từ thiện
Công đoàn và Đoàn Thanh niên Chi nhánh phát cháo miễn phí cho người bệnh

Chương trình “Nồi cháo yêu thương” cho bệnh nhân tại Bệnh viện Ung Bướu Đà Nẵng được Công đoàn và Đoàn Thanh niên VietinBank phối hợp với Phòng công tác - xã hội Bệnh viện phát động từ ngày 15/10/2018. Khi nhận được thông báo về chương trình phát cháo từ thiện, đã có rất đông người nhà bệnh nhân với cặp lồng trên tay tới xếp hàng nhận cháo.

Những nồi cháo thơm ngon, giàu dinh dưỡng đã được các cán bộ, nhân viên chuẩn bị từ rất sớm, trao tận tay đến cho người bệnh, giúp đỡ cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, sẻ chia những thiếu thốn về vật chất và tiếp thêm động lực để người bệnh vượt qua khó khăn, yên tâm điều trị.

Nằm trong kế hoạch thiện nguyện của VietinBank Sông Hàn, ngày 7/11, đại diện Ban Lãnh đạo, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Chi nhánh đã trao suất quà trị giá 13 triệu đồng cho bạn Lương Văn Hiếu bị tai nạn giao thông chấn thương sọ não, đang điều trị tại Bệnh viên Đa Khoa Đà Nẵng, có hoàn cảnh đặc biệt khăn. Món quà tuy nhỏ về giá trị vật chất nhưng là sự sẻ chia, đóng góp của tập thể cán bộ, nhân viên của VietinBank Sông Hàn sẽ tiếp sức cho bạn Hiếu vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Bà Đinh Thị Kim Ngân - Giám đốc Chi nhánh (áo trắng) trao quà cho bệnh nhi

Trước đó ngày 20/9, Ban Lãnh đạo, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Chi nhánh cũng đã trao 30 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho 30 trẻ em bị bệnh ung thư tại Bệnh viện Phụ sản Nhi TP. Đà Nẵng, qua đó động viên, tiếp sức cho các em vượt qua bệnh tật, sống những ngày còn lại thật vui vẻ, hạnh phúc.

Đây là hoạt động hết sức nhân văn được thực hiện bằng trách nhiệm, bằng cái “tâm” của cán bộ VietinBank Sông Hàn đối với cộng đồng, mang ý nghĩa tình người sâu sắc, đã tạo được không khí sôi nổi, lan tỏa tinh thần “tương thân tương ái” đến toàn Chi nhánh, góp phần mang lại niềm hạnh phúc cho người bệnh.

Lê Nguyễn Thanh Tùng

null - VietinBank null - VietinBank