»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 26/6/2018 01:00

VietinBank Sông Hàn hiến máu và phát cháo từ thiện

Sáng ngày 23/6/2018, Công đoàn và Đoàn Thanh niên VietinBank Sông Hàn tổ chức phát miễn phí gần 250 suất cháo từ thiện cho các gia đình bệnh nhi nghèo đang điều trị tại Bệnh viện Phụ sản - Nhi TP. Đà Nẵng và hiến hơn 30 đơn vị máu cho chương trình “Những giọt máu hồng 2018” do Hội Chữ thập đỏ TP. Đà Nẵng tổ chức.

Đoàn Thanh niên VietinBank Sông Hàn phát cháo miễn phí cho người bệnh

Chương trình “Nồi cháo yêu thương” là một trong những hoạt động thường niên của Đoàn Thanh niên VietinBank Sông Hàn. Với hoạt động ý nghĩa này, VietinBank Sông Hàn mong muốn góp phần sẻ chia khó khăn đối với các gia đình bệnh nhi, trao niềm tin cho các em, cùng hướng đến những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống.

Theo thông tin của Hội Chữ thập đỏ TP. Đà Nẵng cung cấp thì nhóm máu B đang rất khan hiếm, mỗi đơn vị máu huy động được sẽ cứu được 3 người bệnh. Thấu hiểu điều quan trọng và cấp bách ấy, Công đoàn và Đoàn Thanh niên VietinBank Sông Hà đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ TP. Đà Nẵng và Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng tổ chức thành công chương trình hiến máu nhân đạo.

Với phương châm “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”, tập thể VietinBank Sông Hàn đã hiến hơn 30 đơn vị máu, góp phần khắc phục tình trạng khan hiếm máu phục vụ cấp cứu, điều trị người bệnh, giúp họ có thêm động lực vượt qua khó khăn bệnh tật.

Các cán bộ VietinBank Sông Hàn chụp hình lưu niệm sau khi hiến máu

Lê Nguyễn Thanh Tùng

null - VietinBank null - VietinBank