»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 22/12/2017 06:00

VietinBank Nam Thăng Long tri ân khách hàng 2017

Tối ngày 19/12/2017 tại Khách sạn JW Marriott Hà Nội, VietinBank Nam Thăng Long đã tổ chức thành công Hội nghị tri ân khách hàng.

>> VietinBank Nam Thăng Long hiến máu vì cộng đồng >> VietinBank Nam Thăng Long trao giải thưởng cho khách hàng
Ông Lê Đức Thọ phát biểu tại Hội nghị

Dự Hội nghị có: Ông Lưu Ngọc Hà - Phó Chủ tịch UBND quận Bắc Từ Liêm; ông Hoàng Công Đồng - Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) TP. Hà Nội.

Về phía lãnh đạo VietinBank có: Ông Lê Đức Thọ - Phó Bí thư Đảng ủy, thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc VietinBank cùng các ông/bà lãnh đạo, cán bộ các Khối, phòng/ban Trụ sở chính VietinBank.

Tới dự Hội nghị còn có các ông/bà trong Ban Giám đốc Chi nhánh cùng cán bộ chủ chốt, cán bộ, nhân viên, người lao động đang công tác tại VietinBank Nam Thăng Long. Đặc biệt, Hội nghị vinh dự đón tiếp đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp, khách hàng cá nhân có quan hệ giao dịch với Chi nhánh.

Phát biểu tại Hội nghị, bà Nguyễn Thị Hồng Liên - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VietinBank Nam Thăng Long cho biết: Từ một Chi nhánh có tổng tài sản chưa đến 150 tỷ đồng, đến nay con số này đã lên đến 22.000 tỷ đồng - gấp trên 145 lần so với ngày đầu thành lập. Bên cạnh đó, ngày đầu Chi nhánh chỉ có Hội sở và 1 phòng giao dịch thì đến nay đã có thêm 14 phòng giao dịch nằm ở những con phố lớn, khu đô thị mới đông dân cư. VietinBank Nam Thăng Long nằm trong top 5 chi nhánh có doanh số thanh toán qua POS cao trong hệ thống VietinBank.

Bà Nguyễn Thị Hồng Liên đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự đóng góp quan trọng của các khách hàng truyền thống, các cấp chính quyền địa phương trên địa bàn TP. Hà Nội. Bà Liên tri ân Lãnh đạo NHNN TP. Hà Nội, Ban Lãnh đạo VietinBank, các phòng, ban Trụ sở chính đã chỉ đạo sâu sát, đúng hướng, có hiệu quả, giúp Chi nhánh hoàn thành tốt kế hoạch được giao. Hơn thế nữa, bà Hồng Liên cảm ơn sự hợp tác của các khách hàng đáng tin cậy luôn đồng hành cùng Chi nhánh trong mọi hoàn cảnh cả lúc khó khăn cũng như thuận lợi.

Ông Hoàng Quốc Huy gửi lời chúc mừng đến VietinBank Nam Thăng Long

Phát biểu tại Hội nghị, ông Hoàng Quốc Huy - Tổng Giám đốc Công ty CP Nhựa Châu Âu, đại diện khách hàng của Chi nhánh cho biết: Công ty đã quan hệ với VietinBank từ năm 2014, đến năm 2016 quan hệ trực tiếp với VietinBank Nam Thăng Long. Hiện nay, Công ty đã dịch chuyển toàn bộ dư nợ tại các tổ chức tín dụng khác về VietinBank Nam Thăng Long.

Ông Huy đánh giá cao năng lực điều hành, quản lý và hỗ trợ khách hàng của Ban Lãnh đạo VietinBank nói chung và Chi nhánh nói riêng. Ông Huy gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban Lãnh đạo, các cán bộ phòng/ban VietinBank và Chi nhánh đã giúp đỡ Công ty trong thời gian vừa qua. Ông Huy mong VietinBank tiếp tục tạo điều kiện về vốn và các sản phẩm, dịch vụ để Công ty triển khai các dự án của năm 2018 và những năm tiếp theo được thuận lợi và hiệu quả.

Tại Hội nghị, ông Lê Đức Thọ - Tổng Giám đốc thay mặt Ban Lãnh đạo VietinBank ghi nhận và biểu dương những thành tích của VietinBank Nam Thăng Long đạt được trong năm 2017. Tổng Giám đốc VietinBank hi vọng Chi nhánh sẽ luôn phấn đấu, khẳng định truyền thống phát triển cũng như vai trò của một Chi nhánh lớn trong hệ thống. Ông Thọ gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các quý khách hàng đã tin tưởng đồng hành cùng VietinBank trong suốt thời gian qua.

Cũng tại Hội nghị tri ân khách hàng, VietinBank Nam Thăng Long đã tổ chức bốc thăm trúng thưởng và trao các phần quà có giá trị cho những khách hàng may mắn.

Các đại biểu nâng ly chúc mừng mối quan hệ hợp tác thành công

Linh Chi

null - VietinBank null - VietinBank