»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 05/10/2017 06:00

VietinBank Lạng Sơn được Công an tỉnh tặng Giấy khen đột xuất

Ngày 2/10/2017, Công an tỉnh Lạng Sơn đã tặng Giấy khen đột xuất cho VietinBank Lạng Sơn và Trưởng Phòng Kế toán giao dịch Chi nhánh vì đã lập thành tích trong đấu tranh chuyên án 617L góp phần bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn.

>> VietinBank Lạng Sơn: 7 năm xuất sắc >> VietinBank tài trợ vốn cho Dự án cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn
Thượng tá Lục Văn Chính - Phó Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Lạng Sơn tặng Giấy khen đột xuất cho VietinBank Lạng Sơn

Chuyên án 617L là chuyên án đấu tranh với nhóm tội phạm nước ngoài giả mạo công an bằng thủ đoạn gọi điện thoại lừa đảo người dân nhẹ dạ, cả tin chuyển tiền vào những tài khoản vãng lai đã được mở từ trước. Ban đầu chuyên án đã xác định số tiền liên quan trên 18 tỷ đồng và đối tượng bị hại là các cá nhân khắp các tỉnh/thành trên toàn quốc.

Để đạt được kết quả này, VietinBank Lạng Sơn đã thực hiện tốt công tác tuyên truyền và nhắc nhở giao dịch viên cảnh giác khi có những đối tượng lạ đến giao dịch đặc biệt là rút tiền đột xuất với số tiền lớn.

Đồng thời, VietinBank Lạng Sơn cũng phối hợp cùng các chi nhánh trong hệ thống trong công tác phòng, chống tội phạm này. Khi thấy có dấu hiệu tội phạm tại nơi chuyển tiền đến,sẽ thông báo kịp thời cho VietinBank Lạng Sơn nơi đối tượng sẽ rút tiền phạm tội chuyển sang biên giới để có biện pháp ứng xử kịp thời.

Ngay khi có thông tin, Phòng Kế toán giao dịch của Chi nhánh đã liên hệ với cơ quan cảnh sát điều tra phối hợp bắt các đối tượng phạm tội khi đang rút tiền. Hiện tại chuyên án đã khởi tố vụ án để tiếp tục mở rộng điều tra.

Giám đốc VietinBank Lạng Sơn Hoàng Hữu Công chia sẻ: Chi nhánh rất vinh dự vì đã đóng góp một phần nhỏ bé vào chuyên án để đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn. Đồng thời, Chi nhánh cam kết tiếp tục phối hợp với Cơ quan Công an để đảm bảo an toàn nhất cho mọi khách hàng khi đến giao dịch với VietinBank.

Lê Anh Dũng

null - VietinBank null - VietinBank