»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 11/6/2017 07:00

VietinBank Lạng Sơn: 7 năm xuất sắc

Biến tiềm năng thành lợi thế, đẩy mạnh phát triển mô hình kinh doanh bán lẻ, VietinBank Lạng Sơn (CN) đã liên tục tăng trưởng quy mô và mở rộng thị phần hoạt động. Với thành tích vượt trội, VietinBank Lạng Sơn 7 năm liên tiếp hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

>> VietinBank tài trợ vốn cho Dự án cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn >> VietinBank Lạng Sơn ký giao ước thi đua năm 2017
Giám đốc CN Hoàng Hữu Công (ngồi thứ 2 từ trái sang) tham gia ký kết hợp đồng thanh toán biên mậu với Ngân hàng Tiết kiệm Bưu điện Trung Quốc

Phát triển thế mạnh đặc thù

Trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn, Khu Kinh tế Cửa khẩu Đồng Đăng là trục xương sống trong phát triển kinh tế. Tại đây, hoạt động giao thương, xuất nhập khẩu với Trung Quốc được ưu tiên hàng đầu. Đây cũng chính là thế mạnh được VietinBank Lạng Sơn khai thác triệt để, nhất là dịch vụ thanh toán biên mậu.

Ngay từ năm 2010, VietinBank Lạng Sơn đã ký kết với Kho bạc Nhà nước, Cục Hải quan Lạng Sơn về thu thuế tại các cửa khẩu và các chợ trên địa bàn… Chính sự hợp tác chặt chẽ và tối đa hóa các lợi ích đã giúp CN tiếp cận được nhiều khách hàng, tìm kiếm cơ hội kinh doanh, tăng thu dịch vụ. Đến nay, CN đã khai thác tối đa tiềm năng về thanh toán biên mậu, đưa hoạt động này trở thành thế mạnh của CN. Năm 2016, VietinBank Lạng Sơn được vinh danh là 1 trong 3 chi nhánh có hoạt động thanh toán tốt nhất hệ thống.

Song song với hoạt động này, CN còn tiếp thị huy động vốn, tín dụng. Theo đó, CN tập trung mọi biện pháp, nhân lực để khai thác dòng tiền nhàn rỗi từ dân cư, từ các đơn vị hành chính sự nghiệp, các ban quản lý dự án, đền bù giải phóng mặt bằng… Đồng thời, CN chủ động tiếp thị bán hàng và bán chéo sản phẩm, dịch vụ. Đến nay, VietinBank Lạng Sơn đã đồng hành cùng Hải quan, Kho bạc Nhà nước tỉnh Lạng Sơn thực hiện dịch vụ thu hộ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế. CN cũng là đối tác chiến lược của nhiều doanh nghiệp uy tín như VNPT Lạng Sơn, Viettel Lạng Sơn…

Tính đến hết quý I/2017, hoạt động kinh doanh của CN đã đạt được kết quả khả quan. Cụ thể, nguồn vốn của CN đạt 3.254 tỷ đồng, đạt 90,4% kế hoạch quý. Dư nợ cho vay nền kinh tế của CN đạt 2.928 tỷ đồng, đạt 96,38% kế hoạch quý.

 “VietinBank Lạng Sơn nắm chắc diễn biến thị trường, linh hoạt trong cạnh tranh, uyển chuyển trong tiếp thị và tiếp cận khách hàng. Đặc biệt, CN luôn đề cao tính chuyên nghiệp trong hoạt động nghiệp vụ để thu hút và tạo niềm tin cho khách hàng” - ông Hoàng Hữu Công, Giám đốc CN chia sẻ.

Giám đốc VietinBank Lạng Sơn nhận danh hiệu đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2016

Bán lẻ là trụ cột kinh doanh

Dấu ấn của CN thời gian qua đó chính là sự chuyển đổi thành công mô hình hoạt động bán lẻ bền vững và hiệu quả. Trong quá trình đó, CN đã mạnh dạn đưa ra nhiều cách làm mới và đột phá. Các giải pháp như tăng cường tối đa nhân lực cho bán lẻ, bám sát khách hàng thông qua triển khai các hội nghị: Hội nghị điểm tựa tài chính vững chắc, tri ân khách hàng… đã tạo thiện cảm đến khách hàng truyền thống và lan tỏa đến những khách hàng tiềm năng khác. Đến nay, với mạng lưới 8 phòng giao dịch, VietinBank Lạng Sơn đang phục vụ hơn 30.000 khách hàng và được đánh giá là một trong những ngân hàng chăm sóc khách hàng toàn diện nhất. Cùng với đó, lợi nhuận từ hoạt động bán lẻ chiếm trên 70% cơ cấu lợi nhuận của CN.

Nói về định hướng hoạt động, Giám đốc CN cho biết: VietinBank Lạng Sơn có bề dày thành tích 7 năm liên tiếp hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Thành công đó vừa là nền tảng, động lực vừa là sức mạnh để CN tiếp tục đặt mục tiêu bứt phá tăng trưởng trong hoạt động kinh doanh, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ.

Anh Thư

null - VietinBank null - VietinBank