»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 10/7/2018 06:00

VietinBank Kiên Giang: Hết 6 tháng, lợi nhuận đạt 102,4%

Ngày 8/7/2018, VietinBank Kiên Giang đã tổ chức họp Sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm 2018.

>> Nâng cao chất lượng dịch vụ TTQT & TTTM tại Kiên Giang >> Trao giải SME KAIZEN 2018 cho cán bộ VietinBank Kiên Giang
Tuyên dương tập thể và cá nhân xuất sắc 6 tháng đầu năm 2018

Tại buổi Sơ kết, ông Võ Thanh Tùng - Giám đốc Chi nhánh đã báo cáo kết quả kinh doanh của Chi nhánh 6 tháng đầu năm, tổng quy mô dư nợ và nguồn vốn bình quân của Chi nhánh tăng 12,8% so với đầu năm và tăng 17% so với cùng kỳ. Tổng lợi nhuận của Chi nhánh đạt 102,4% so với kế hoạch quý 2, dư nợ cho vay bình quân đạt 98,2% đồng thời cơ cấu dư nợ đã được dịch chuyển dần theo đúng định hướng của VietinBank là phát triển cho vay khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ và khách hàng bán lẻ; nguồn vốn CASA đạt 102,8%, thu hồi nợ xử lý rủi ro đạt kế hoạch quý II đã đề ra, chất lượng nợ tốt, nằm trong tầm kiểm soát.

Đạt được kết quả nêu trên là nhờ vào sự đoàn kết nhất trí cao của toàn thể cán bộ, nhân viên Chi nhánh cùng sự chỉ đạo sát sao, bám sát vào các định hướng của VietinBank. Công tác phân tích, đánh giá, dự báo tình hình tác động đến hoạt động kinh doanh của Chi nhánh khá tốt, từ đó hoạch định chiến lược phát triển với các giải pháp thực hiện sát hợp mang lại hiệu quả cao.

Các sản phẩm, dịch vụ đã được đẩy mạnh triển khai một cách đầy đủ, bước đầu đã mang lại lợi ích thiết thực. Mặc dù so với Khu vực, Chi nhánh vẫn chưa nằm trong Top “Sao” nhưng đó cũng là động lực để Chi nhánh phấn đấu vươn lên vị trí cao hơn.

Để hoàn thành tốt nhiệm vụ của năm 2018, trong những tháng còn lại, Chi nhánh vẫn bám sát vào 5 nhiệm vụ trọng tâm của VietinBank là chuyển dịch cơ cấu khách hàng, gia tăng hiệu quả đảm bảo an toàn, quyết liệt trong công tác xử lý, thu hồi nợ, nâng cao năng suất lao động, tăng cường kỷ cương kỷ luật trong quản trị điều hành.

Cũng tại buổi Hội nghị, Chi nhánh đã tuyên dương 20 cá nhân và 12 tập thể đạt thành tích xuất sắc 6 tháng đầu năm 2018.

Thực hiện quy chế dân chủ cơ sở tại nơi làm việc, tại Hội nghị cũng đã thực hiện chương trình “Đối thoại định kỳ”, lắng nghe ý kiến đóng góp của các phòng về phương hướng kinh doanh trong thời gian tới và có những giải đáp hợp lý các thắc mắc của người lao động.

Trần Thị Ngọc Yến

null - VietinBank null - VietinBank