»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 07/8/2017 01:15

VietinBank KCN Hải Dương tổ chức thành công Đại hội Công đoàn

Ngày 5/8/2017, Công đoàn cơ sở (CĐCS) VietinBank KCN Hải Dương đã tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở lần thứ IV, nhiệm kỳ 2017 - 2022.

>> Hội nghị lần thứ 11 Ban Chấp hành Công đoàn VietinBank >> Đại hội Công đoàn bộ phận Công đoàn và các Công ty nhiệm kỳ mới
Các đại biểu chúc mừng Đại hội thành công

Đại hội đã tổng kết, đánh giá kết quả hoạt động CĐCS Chi nhánh nhiệm kỳ 2012 - 2017 và xây dựng mục tiêu, phương hướng nhiệm vụ, giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Phạm Vũ - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh Hải Dương; đồng chí Phạm Thị Lan Anh - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Hải Dương; đồng chí Trần Anh Hùng - Phó Giám đốc NHNN tỉnh, đại diện Công đoàn Ngành Ngân hàng trên địa bàn; đồng chí Phạm Anh Vũ - Phó Chủ tịch Công đoàn VietinBank cùng các đồng chí Ủy viên BCH Công đoàn VietinBank; đại diện CĐCS các chi nhánh VietinBank trên địa bàn, Phòng Hỗ trợ tín dụng tại Chi nhánh. Về phía CĐCS Chi nhánh, có đồng chí Đoàn Mạnh Vinh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh cùng gần 100 đoàn viên có mặt đông đủ.

Nhiệm kỳ 2012 - 2017 là khoảng thời gian Chi nhánh có sự thay đổi mạnh mẽ từ định hướng phát triển kinh doanh, tổ chức nhân sự đến mô hình hoạt động, cơ sở vật chất kỹ thuật công nghệ. Đặc biệt, Chi nhánh có sự thay đổi quan trọng về nhân sự lãnh đạo Chi nhánh, mô hình tổ chức bộ máy được chuyển đổi mạnh mẽ theo chiều dọc tạo sự chuyên biệt trong công tác kinh doanh và phục vụ khách hàng.

Cơ sở vật chất kỹ thuật, công nghệ tại Chi nhánh cũng có sự thay đổi, trong đó đặc biệt là việc chuyển đổi thành công hệ thống CoreBanking và thay đổi nhận diện thương hiệu VietinBank. Ban Chấp hành CĐCS cũng liên tục có sự thay đổi nhân sự do một số đồng chí Ủy viên chuyển công tác. Tuy nhiên, với sự đoàn kết nhất trí, CĐCS đã khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Phạm Anh Vũ đánh giá cao kết quả thực hiện của CĐCS Chi nhánh trong nhiệm kỳ 2012 - 2017, đặc biệt là công tác thăm hỏi, động viên đoàn viên lao động, tham gia phát động và động viên đoàn viên lao động tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua, công tác văn hóa, văn nghệ, thể thao và công tác từ thiện, an sinh xã hội, đồng thời chỉ đạo, giao nhiệm vụ cụ thể cho CĐCS.

Đồng chí Phạm Vũ tin tưởng trong nhiệm kỳ tới, CĐCS Chi nhánh sẽ tiếp tục phát huy tốt các thế mạnh, khắc phục những khó khăn, hạn chế, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ Đại hội giao, xây dựng CĐCS vững mạnh, xuất sắc, xứng đáng là cầu nối, là đại diện chân chính của người lao động Chi nhánh.

Đại hội đã được lắng nghe những ý kiến tham luận đầy tâm huyết, sâu sắc và thiết thực của các đoàn viên lao động, trong đó các đại biểu dự Đại hội đều rất tâm đắc với ý kiến tham luận “5 chữ T” của một đoàn viên thuộc Tổ Công đoàn Phòng Tổng hợp, góp phần chỉ ra những khó khăn thách thức và giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động tại CĐCS Chi nhánh trong thời gian tới.

Đại hội đã bầu ra BCH CĐCS khóa IV, nhiệm kỳ 2017 - 2022 gồm 7 đồng chí và biểu quyết, nhất trí cao với các mục tiêu, nhiệm vụ đặt ra trong nhiệm kỳ mới. Đại hội thực sự là biểu tượng cho tinh thần đoàn kết, dân chủ và trí tuệ tập thể, là tiền đề để CĐCS Chi nhánh thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Nguyễn Thị Như Hoa

null - VietinBank null - VietinBank