»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 25/5/2019 10:00

VietinBank Hùng Vương chủ động tiếp thu ý kiến khách hàng

Sáng ngày 25/5/2019, VietinBank Hùng Vương đã tổ chức thành công Hội thảo “Cần làm gì để khách hàng lựa chọn chúng ta”. Đây là nỗ lực của VietinBank Hùng Vương với mục tiêu trở thành điểm đến tin cậy của khách hàng.

>> VietinBank Cao Bằng thay đổi tư duy bán hàng
Ban Lãnh đạo Chi nhánh tặng hoa chúc mừng các đội tham dự

Tham dự Hội thảo có ông Phan Ngọc Hải - Giám đốc VietinBank Hùng Vương; các ông/bà trong Ban Lãnh đạo, trưởng/phó phòng/ban và toàn thể cán bộ, công nhân, viên chức trong toàn Chi nhánh.  

Trong hành trang của cán bộ, nhân viên ngân hàng luôn cần kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp và các chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp. Một nhân viên ngân hàng nhanh nhẹn, cẩn thận, biết lắng nghe và luôn tiếp thu ý kiến của khách hàng là tài sản quý để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ ngân hàng, đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu và sự mong đợi của khách hàng.

Tại VietinBank Hùng Vương, song hành cùng sự chỉ đạo sát sao, kịp thời và tâm huyết của Ban Lãnh đạo là sự cố gắng không ngừng của tập thể người lao động. Đặc biệt cán bộ Chi nhánh đã và đang phát huy tốt sự năng động trong quá trình bán sản phẩm, dịch vụ ngân hàng cho khách hàng và nhạy bén để duy trì được mối quan hệ lâu dài với khách hàng.

Phát biểu chỉ đạo Hội thảo, Giám đốc Phan Ngọc Hải đã định hướng, khuyến khích các đơn vị tham dự có các ý tưởng, giải pháp thiết thực để toàn thể cán bộ Chi nhánh chủ động trong suy nghĩ, tích cực trong thái độ và nhiệt tình trong hành động nhằm thu hút khách hàng mới, duy trì sự trung thành của khách hàng hiện hữu, tăng chất lượng dịch vụ, thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh. Giám đốc Phan Ngọc Hải mong muốn các thành viên tham dự Hội thảo phát huy trí tuệ, tâm huyết cùng nhau thảo luận sôi nổi nhiệt tình để sau buổi Hội thảo cán bộ, nhân viên Chi nhánh cùng đồng sức, đồng lòng, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh. 

Đại diện Phòng Khách hàng Doanh nghiệp, Bán lẻ, Kế toán và các phòng giao dịch đã có 9 bài tham luận với nội dung rất phong phú như: Marketing ngân hàng thông qua nền tảng xã hội; nâng cao hiệu quả bán chéo sản phẩm, dịch vụ phân khúc khách hàng bán lẻ; phát triển dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa… 

Điểm nhấn thu hút sự quan tâm của mọi người là các đội tham gia trả lời các câu hỏi phản biện của Ban Giám khảo (Ban Giám đốc Chi nhánh). Kết thúc Hội thảo, tất các các đội tham dự đã được Ban Lãnh đạo Chi nhánh tặng hoa chúc mừng và các Slide, bài tham luận có giá trị thực tiễn cao được tôn vinh và khen thưởng.   

Hội thảo “Cần làm gì để khách hàng lựa chọn chúng ta” năm 2019 VietinBank Hùng Vương khép lại cùng hành trang hướng tới sự bài bản và chuyên nghiệp cho đội ngũ cán bộ, nhân viên trong việc lắng nghe khách hàng. Từ đó hướng tới mục tiêu dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh đạt tới sự hài lòng cao nhất.

Lưu Thị Vũ Tuyến

null - VietinBank null - VietinBank