»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 01/5/2017 01:00

VietinBank Hoàng Mai: 10 năm tăng trưởng gần 700%

Thành lập năm 2007, trải qua không ít khó khăn và biến cố, đến nay VietinBank Hoàng Mai (CN) đã ghi dấu ấn khẳng định thành công.

>> VietinBank Hoàng Mai tăng cường hợp tác quảng bá sản phẩm, dịch vụ >> VietinBank Hoàng Mai ký kết hợp đồng tín dụng trị giá 163 tỷ đồng
Giám đốc Đỗ Thị Bích Mai (áo dài đỏ) và các đại biểu chúc mừng kỷ niệm 10 năm thành lập CN và tri ân khách hàng

10 năm “lửa thử vàng”

VietinBank Hoàng Mai được thành lập năm 2007, trên cơ sở tách từ VietinBank Hai Bà Trưng. Ngày đầu thành lập, CN gồm 4 phòng nghiệp vụ, gần 20 cán bộ, cơ sở vật chất khó khăn, quy mô chỉ hơn 200 tỷ đồng. Trong quá trình hoạt động kinh doanh, CN đã có những bước thăng trầm, tuy nhiên đến nay mạng lưới hoạt động của VietinBank Hoàng Mai phát triển thành 5 phòng, ban nghiệp vụ tại Trụ sở chính, 9 phòng giao dịch (PGD), hơn 130 cán bộ. Tổng quy mô nguồn vốn và dư nợ của CN đạt gần 14 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 672% sau 10 năm hoạt động.

Năm 2016, mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ, người lao động CN đã nỗ lực hết mình, hoàn thành tốt nhiệm vụ kinh doanh. Cũng trong năm 2016, CN được VietinBank công nhận 2 danh hiệu thi đua “Đơn vị đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động thanh toán” và “Đơn vị đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động bán lẻ”. Đặc biệt, tốc độ tăng trưởng nguồn vốn của CN năm 2016 có bước nhảy vọt khi tăng trưởng 34%, hoàn thành 126% kế hoạch; tốc độ tăng trưởng lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh là 34%, trong đó phí dịch vụ chiếm 44%. Tỷ lệ nợ xấu của CN ở mức kiểm soát dưới 1% trên tổng dư nợ cho vay và đầu tư.

Đến nay, VietinBank Hoàng Mai đã gắn kết và đồng hành với nhiều đơn vị uy tín như: Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương, Bệnh viện Lão khoa Trung ương, Công ty TNHH Gamuda Land Việt Nam, Công ty CP Kỹ thuật Á Châu, Công ty TNHH Thương mại VHC - chủ sở hữu chuỗi Siêu thị điện máy HC… Chính sự tin tưởng, ủng hộ, đồng hành của khách hàng trong suốt thời gian qua đã giúp VietinBank Hoàng Mai phát triển, đóng góp vào sự phát triển kinh tế của Thủ đô.

Ông Phạm Văn Vũ - Phó Giám đốc NHNN Hà Nội đánh giá VietinBank Hoàng Mai tuy ra đời muộn nhưng đã có những bước đi vững chắc, phát triển toàn diện trên các mặt như huy động vốn, tăng trưởng tín dụng, các sản phẩm tín dụng phục vụ nền kinh tế.

hoang-mai-10-nam-tang-truong-2.jpg
Cán bộ, nhân viên VietinBank Hoàng Mai năng động, đoàn kết, sáng tạo

Vững vàng tiến bước

“10 năm xây dựng và phát triển, thành tích VietinBank Hoàng Mai có được là nhờ sự chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban Lãnh đạo VietinBank, các phòng, ban Trụ sở chính, sự ủng hộ của các bộ, ban, ngành, lãnh đạo địa phương nơi CN hoạt động. Đặc biệt là sự đồng hành của hơn 1.390 khách hàng cá nhân có giao dịch tiền vay, hơn 40.000 khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ (SPDV) của CN trong những năm qua” - bà Đỗ Thị Bích Mai chia sẻ tại Hội nghị tri ân khách hàng năm 2017 và Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập CN.

Bước sang năm 2017, CN đã phát động thi đua với chủ đề “Vững tâm tiến bước vì Hoàng Mai tươi sáng” cùng 2 chương trình “Vững SunShine, bền ý chí” và “Thắp sáng ý tưởng - chung sức dựng xây”.

Quyết tâm hiện thực hóa mục tiêu nói trên, CN không ngừng nỗ lực tìm kiếm và mở rộng quan hệ với khách hàng. Từng cán bộ, nhân viên của CN chủ động đến từng hộ gia đình để tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và giới thiệu các SPDV phù hợp. Đồng thời, CN thiết kế riêng nhiều chương trình, hoạt động nhằm tiếp cận khách hàng mới, khách hàng tiềm năng.

Theo đó đầu năm 2017, VietinBank Hoàng Mai đã quyết định đặt trụ sở PGD thứ 9 là PGD Gamuda tại Khu đô thị Gamuda Garden. Đây là địa điểm trung tâm của khu vực cửa ngõ phía Nam Thủ đô, có lượng khách hàng tiềm năng lớn. Bên cạnh đó, PGD Gamuda được thành lập nhằm phục vụ kịp thời các dự án lớn của Gamuda theo thỏa thuận hợp tác chiến lược đã ký giữa VietinBank và Công ty TNHH Gamuda Land Việt Nam. Ngoài ra, CN cũng tiến hành hàng loạt chiến dịch tư vấn, quảng bá SPDV ngân hàng, giải đáp những vướng mắc về chính sách, hồ sơ vay vốn để thu hút thêm khách hàng mới và khách hàng liên kết…

“Chúng tôi cam kết đồng hành cùng khách hàng, cung cấp các giải pháp tài chính, dịch vụ ngân hàng tối ưu và hiệu quả nhất. Toàn CN đang tràn đầy nhiệt huyết, vững tâm tiến bước để thực hiện thắng lợi mục tiêu tiếp theo, đóng góp vào thành công chung của hệ thống VietinBank” - Giám đốc CN Đỗ Thị Bích Mai khẳng định.

An Nhi

null - VietinBank null - VietinBank